Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai thông báo cần tiếp nhận 1 công chức vào vị trí kế toán thuộc Văn phòng Sở.
Vị trí việc làm: cần tiếp nhận là 1 công chức làm nhiệm vụ kế toán (Mã VTVL: STTTT.C.14).
Yêu cầu ứng viên đang là công chức giữ ngạch kế toán viên, chuyên viên trở lên tại các cơ quan Đảng, chính quyền, các tổ chức chính trị-xã hội từ cấp huyện trở lên. Ứng viên có trình độ đại học trở lên một trong các ngành gồm: Kế toán, Tài chính, Kiểm toán, Kế toán-Kiểm toán.
Cùng với đó, ứng viên phải có khả năng nghiên cứu vận dụng tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước để tham mưu, đề xuất, tổng hợp các nội dung công tác theo lĩnh vực được phân công; nắm được các kiến thức cơ bản về chuyên môn, nghiệp vụ thuộc lĩnh vực phụ trách; có kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản.
Hồ sơ tiếp nhận gồm có sơ yếu lý lịch công chức theo quy định hiện hành được lập chậm nhất là 30 ngày trước ngày nộp hồ sơ tiếp nhận (có xác nhận của cơ quan, tổ chức, đơn vị nơi công tác); bản sao các văn bằng, chứng chỉ theo yêu cầu vị trí việc làm cần tiếp nhận; các quyết định tuyển dụng, quyết định điều động, tiếp nhận, quyết định lương và các quyết định có liên quan; giấy chứng nhận sức khỏe do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp chậm nhất là 30 ngày trước ngày nộp hồ sơ tiếp nhận; bản tự nhận xét, đánh giá của người được đề nghị tiếp nhận về phẩm chất chính trị, phẩm chất đạo đức, trình độ và năng lực chuyên môn, nghiệp vụ, quá trình công tác có xác nhận của người đứng đầu cơ quan, tổ chức nơi công tác; 2 phong bì có dán tem, ghi rõ địa chỉ, số điện thoại của người được đề nghị tiếp nhận.
Ứng viên nộp hồ sơ trong giờ hành chính vào các ngày làm việc kể từ ngày ra thông báo cho đến hết ngày 30-10-2024 và nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai (Trụ sở liên cơ quan, số 17 Trần Hưng Đạo, phường Tây Sơn, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai); Điện thoại liên hệ: Văn phòng Sở Thông tin và Truyền thông 0269.3719654 hoặc bà Đặng Thùy Trang-Chuyên viên Văn phòng Sở Thông tin và Truyền thông, điện thoại 0901926179.
Nguồn tin: baogialai.com.vn
Năm 2009, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện. Trực thuộc AEON - Tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức thành lập vào ngày 07/10/2011, đầu tư vào nhiều lĩnh vực kinh doanh bán lẻ đa dạng. Với triết lý bất biến "theo đuổi hòa bình, tôn trọng con người, đóng góp cho cộng đồng với việc lấy khách hàng làm giá trị cốt lõi”, chúng tôi hướng đến nâng tầm phong cách sống cho khách hàng và đóng góp vào mục tiêu phát triển bền vững của Việt Nam thông qua việc mở rộng hoạt động kinh doanh bán lẻ. Chúng tôi đặt mục tiêu trở thành Nhà bán lẻ trụ cột không thể thiếu và Nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ Việt Nam.
Kể từ khi khai trương Trung tâm Mua sắm đầu tiên AEON - Tân Phú Celadon vào năm 2014, tính đến nay, AEON Việt Nam đã mở rộng hoạt động kinh doanh tại 5 tỉnh thành, đầu tư vào 5 lĩnh vực với 2 Trung tâm phân phối và 4000 nhân viên trên toàn quốc. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và xu hướng không ngừng thay đổi của khách hàng, AEON Việt Nam trong thời gian tới sẽ chú trọng đẩy mạnh đa dạng hóa mô hình bán lẻ, tăng tốc chuyển đổi số trong vận hành, phát triển các sản phẩm đặc trưng (đặc biệt là Nhãn hàng riêng của AEON), đồng thời chung tay cùng cộng đồng địa phương kiến tạo các giá trị chung hướng đến mục tiêu phát triển bền vững tại những nơi AEON hiện diện.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, … theo chế độ của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm sức khỏe 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Tiệc thường niên của công ty
- Tiệc sinh nhật
- Teambuilding cuối tháng
Lịch sử thành lập
- Năm 2009, AEON chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện
- Ngày 07/10/2011, được sự chấp thuận từ UBND Thành phố Hồ Chí Minh, AEON thành lập Công ty TNHH AEON Việt Nam kinh doanh
- Năm 2017, Trang Thương mại Điện tử AEON Eshop chính thức ra mắt
- Tháng 8/2022, tại Việt Nam, AEON Việt Nam đã khai trương và đưa vào vận hành toàn quốc : 3 Trung tâm mua sắm, 4 Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị, 25 Cửa hàng chuyên doanh
Mission
- Tôn chỉ lấy Niềm tin và Ước muốn của khách hàng làm trọng tâm được AEON xem là yếu tố cốt lõi. Nhân viên AEON nỗ lực hết mình để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng và xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn.
Review AEON MALL
Không gian làm việc khá là ngột ngạt
Đúng luật, trả lương đầy đủ. Quy trình tuyển dụng đòi hỏi show bảng lương 3 tháng gần nhất để làm căn cứ deal lương
Nhân viên ngành hàng thì thường xuyên bị đổi ca mà ngày mai đổi thì hôm nay gần 12 giờ đêm mới báo. công việc 1 người bằng 2-3 người (rv)