Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Do sales accountant (AR) as assigned by Chief Accountant: issue invoices, track receivables, make import and export reports for the labels you are in charge of, handle tasks related to the labels you are in charge of. .
- Accounting for related operations, checking and comparing between detailed books and synthesis;
- Calculate the price of imported goods; Price price according to the company's regulations (Costing & Pricing); accounting on accounting software; compare payment of goods and other amounts to the company
- Accounting for cash payment: making receipts, payment checks
- Accounting of input invoices related to operating expense. Ensure the right end of the month, enough cost.
- Make relevant reports, according to the regulations of the state and the company.
- Explain data and provide records and data to the Board of Directors, tax authorities, auditors, and inspectors at the request of KTT
- Other jobs as required by Chief Accountant and BOD.
- Specific work will be discussed during the interview
- Làm kế toán bán hàng (AR) theo phân công của KTT: xuất hoá đơn, theo dõi công nợ phải thu, làm báo cáo nhập xuất tồn cho nhãn mình phụ trách, giải quyết các công việc liên quan đến nhãn mình phụ trách.
- Hạch toán các nghiệp vụ liên quan, kiểm tra, đối chiếu giữa sổ chi tiết và tổng hợp;
- Tính giá hàng nhập; áp giá bán theo quy định của hãng (Costing & Pricing); hạch toán lên phần mềm kế toán; đối chiếu thanh toán tiền hàng và các khoản khác cho hãng
- Kế toán thanh toán tiền mặt: làm phiếu thu, phiếu chi
- Hạch toán các hóa đơn đầu vào liên quan đến operating expense. Đảm bảo cuối tháng đúng, đủ chi phí.
- Làm các báo cáo liên quan, theo quy định của nhà nước và công ty.
- Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho BGD, cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu của KTT
- Các công việc khác theo yêu cầu của KTT và BGD.
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
- Experience: 3 years equivalent position. Experience as a general accountant is an advantage.
- Degree: Bachelor in Accounting
- Foreign language: English
- Knowledgeable about tax regulations.
- Know how to use Vietnamese accounting software. Proficient in excel. Knowledge of ERP is an advantage.
- Be honest, careful, hard-working, nimble, have a teamwork spirit, withstand the pressure of work.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Năm 2009, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện. Trực thuộc AEON - Tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức thành lập vào ngày 07/10/2011, đầu tư vào nhiều lĩnh vực kinh doanh bán lẻ đa dạng. Với triết lý bất biến "theo đuổi hòa bình, tôn trọng con người, đóng góp cho cộng đồng với việc lấy khách hàng làm giá trị cốt lõi”, chúng tôi hướng đến nâng tầm phong cách sống cho khách hàng và đóng góp vào mục tiêu phát triển bền vững của Việt Nam thông qua việc mở rộng hoạt động kinh doanh bán lẻ. Chúng tôi đặt mục tiêu trở thành Nhà bán lẻ trụ cột không thể thiếu và Nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ Việt Nam.
Kể từ khi khai trương Trung tâm Mua sắm đầu tiên AEON - Tân Phú Celadon vào năm 2014, tính đến nay, AEON Việt Nam đã mở rộng hoạt động kinh doanh tại 5 tỉnh thành, đầu tư vào 5 lĩnh vực với 2 Trung tâm phân phối và 4000 nhân viên trên toàn quốc. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và xu hướng không ngừng thay đổi của khách hàng, AEON Việt Nam trong thời gian tới sẽ chú trọng đẩy mạnh đa dạng hóa mô hình bán lẻ, tăng tốc chuyển đổi số trong vận hành, phát triển các sản phẩm đặc trưng (đặc biệt là Nhãn hàng riêng của AEON), đồng thời chung tay cùng cộng đồng địa phương kiến tạo các giá trị chung hướng đến mục tiêu phát triển bền vững tại những nơi AEON hiện diện.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, … theo chế độ của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm sức khỏe 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Tiệc thường niên của công ty
- Tiệc sinh nhật
- Teambuilding cuối tháng
Lịch sử thành lập
- Năm 2009, AEON chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện
- Ngày 07/10/2011, được sự chấp thuận từ UBND Thành phố Hồ Chí Minh, AEON thành lập Công ty TNHH AEON Việt Nam kinh doanh
- Năm 2017, Trang Thương mại Điện tử AEON Eshop chính thức ra mắt
- Tháng 8/2022, tại Việt Nam, AEON Việt Nam đã khai trương và đưa vào vận hành toàn quốc : 3 Trung tâm mua sắm, 4 Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị, 25 Cửa hàng chuyên doanh
Mission
- Tôn chỉ lấy Niềm tin và Ước muốn của khách hàng làm trọng tâm được AEON xem là yếu tố cốt lõi. Nhân viên AEON nỗ lực hết mình để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng và xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn.
Review AEON MALL
Không gian làm việc khá là ngột ngạt
Đúng luật, trả lương đầy đủ. Quy trình tuyển dụng đòi hỏi show bảng lương 3 tháng gần nhất để làm căn cứ deal lương
Nhân viên ngành hàng thì thường xuyên bị đổi ca mà ngày mai đổi thì hôm nay gần 12 giờ đêm mới báo. công việc 1 người bằng 2-3 người (rv)