Mô tả công việc
• Quản lý nhân viên trong tổ, đảm bảo đúng số lượng nhân viên, đúng vị trí được giao.
• Phân công vị trí nhiệm vụ; kiểm tra, giám sát, đôn đốc nhân viên trong tổ tuần tra thường xuyên, đặc biệt nghiêm túc vào ban đêm.
• Phát hiện và xử lý kịp thời các nhiệm vụ công việc, sự cố liên quan đến an ninh, bảo vệ, phòng cháy chữa cháy.
• Giám sát việc xuất nhập hàng hóa theo đúng quy trình.
• Bảo vệ tài sản của khu nghỉ dưỡng, khách và nhân viên.
• Báo cáo kịp thời cho Trợ lý và Trưởng bộ phận về mọi vấn đề, tình huống vượt ngoài tầm kiểm soát.
• Triển khai và duy trì các nội quy, giờ làm việc, luật lao động theo đúng quy định của khu nghỉ dưỡng. Lập biên bản những nhân viên vi phạm nội quy của khách sạn.
• Tiếp nhận và triển khai các chỉ thị bằng văn bản hoặc bằng lời nói của Trưởng ban quản lý khu nghỉ dưỡng.
• Đảm bảo tổ chức an ninh nội bộ đoàn kết, xây dựng khối đoàn kết nội bộ, không được chia rẽ bè phái.
• Kiểm tra, sắp xếp và giám sát việc sử dụng và bảo trì các thiết bị hỗ trợ (máy bộ đàm, còi, đèn pin, thiết bị an toàn, sổ tay, v.v.) của các thành viên trong nhóm.
• Đảm bảo và duy trì thái độ chuyên nghiệp và lịch sự mọi lúc
Quyền lợi được hưởng
· Hỗ trợ nhà ở tiện nghi, thân thiện cho nhân viên ở xa, Cung cấp bữa ăn dinh dưỡng theo ca, 3 bữa khi ở nhà nhân viên
· Free uniform
· Cung cấp đồng phục khi làm việc
· Monthly service charge
· Thưởng phí dịch vụ hằng tháng lên đến 3.000.000vnd
· Employee benefit card offering discounted rates in Accor Hotels
· Được hưởng ưu đãi khi sử dụng dịch vụ tại các khách sạn thuộc tập đoàn Accor
· Develop your talent through learning programs by Academy Accor
· Được tham gia các chương trình đào tạo tại học viện Accor để nâng cao chuyên môn
· Dynamic working environment
· Làm việc trong môi trường năng động
· Participate in activities: birthday party, year-end party, sports...
· Tham gia các hoạt động: sinh nhật, tiệc cuối năm, thể thao...
Yêu cầu công việc
- Minimum 6 months of relevant experience in a similar capacity
- Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm.
- Have a sense of compliance with Food Hygiene and Safety regulations / Có ý thức tuân thủ nội quy Vệ sinh An toàn thực phẩm
- Service oriented / Có tinh thần dịch vụ.
- Ability to work effectively and contribute in a team / Khả năng làm việc nhóm hiệu quả.
- Self-motivated and energetic / Khả năng khích lệ bản thân và tràn đầy năng lượng.
- Well-presented and professionally groomed at all times / Thể hiện bản thân chỉn chu và chuyên nghiệp mọi thời điểm.
Yêu cầu hồ sơ
Ứng viên có thể nộp hồ sơ qua Hoteljob.
Năm 2009, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện. Trực thuộc AEON - Tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức thành lập vào ngày 07/10/2011, đầu tư vào nhiều lĩnh vực kinh doanh bán lẻ đa dạng. Với triết lý bất biến "theo đuổi hòa bình, tôn trọng con người, đóng góp cho cộng đồng với việc lấy khách hàng làm giá trị cốt lõi”, chúng tôi hướng đến nâng tầm phong cách sống cho khách hàng và đóng góp vào mục tiêu phát triển bền vững của Việt Nam thông qua việc mở rộng hoạt động kinh doanh bán lẻ. Chúng tôi đặt mục tiêu trở thành Nhà bán lẻ trụ cột không thể thiếu và Nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ Việt Nam.
Kể từ khi khai trương Trung tâm Mua sắm đầu tiên AEON - Tân Phú Celadon vào năm 2014, tính đến nay, AEON Việt Nam đã mở rộng hoạt động kinh doanh tại 5 tỉnh thành, đầu tư vào 5 lĩnh vực với 2 Trung tâm phân phối và 4000 nhân viên trên toàn quốc. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và xu hướng không ngừng thay đổi của khách hàng, AEON Việt Nam trong thời gian tới sẽ chú trọng đẩy mạnh đa dạng hóa mô hình bán lẻ, tăng tốc chuyển đổi số trong vận hành, phát triển các sản phẩm đặc trưng (đặc biệt là Nhãn hàng riêng của AEON), đồng thời chung tay cùng cộng đồng địa phương kiến tạo các giá trị chung hướng đến mục tiêu phát triển bền vững tại những nơi AEON hiện diện.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, … theo chế độ của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm sức khỏe 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Tiệc thường niên của công ty
- Tiệc sinh nhật
- Teambuilding cuối tháng
Lịch sử thành lập
- Năm 2009, AEON chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện
- Ngày 07/10/2011, được sự chấp thuận từ UBND Thành phố Hồ Chí Minh, AEON thành lập Công ty TNHH AEON Việt Nam kinh doanh
- Năm 2017, Trang Thương mại Điện tử AEON Eshop chính thức ra mắt
- Tháng 8/2022, tại Việt Nam, AEON Việt Nam đã khai trương và đưa vào vận hành toàn quốc : 3 Trung tâm mua sắm, 4 Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị, 25 Cửa hàng chuyên doanh
Mission
- Tôn chỉ lấy Niềm tin và Ước muốn của khách hàng làm trọng tâm được AEON xem là yếu tố cốt lõi. Nhân viên AEON nỗ lực hết mình để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng và xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn.
Review AEON MALL
Nhân viên chỉ làm công việc kiểu sắp xếp quần áo (Ngành thời trang) , ngành thực phẩm cx tương tự, quá nhàn nhưng nhân viên ngân hàng làm mệt gần chớt, áp lực kpi, khách hàng mà cuối tháng vẫn có 6tr thôi.
Bảo hiểm theo quy định trên lương gross, còn bảo hiểm sức khỏe tư thì chỉ có ở chuyên viên mới có, phúc lợi bình thường(rv)
Môi trường rất phù hợp với những bạn từ tốn điềm đạm cần sự an toàn và ổn định nhưng văn phòng thì bé