Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Định kì đối soát công nợ với khách hàng , làm bộ chứng từ thanh toán theo quy định gửi khách hàng
- Nhận thông tin đơn hàng và hợp đồng cung cấp dịch vụ cho khách hàng từ bộ phận sale, làm chứng từ thanh toán theo thông tin được nhận gửi khách hàng
- Nhập liệu lên phần mềm kế toán theo dõi công nợ
- Cập nhật, theo dõi giám sát chặt chẽ các khoản công nợ phải thu đến hạn, quá hạn để thu hồi công nợ kịp thời, giảm thiểu tối đa tình trạng bị chiếm dụng vốn
- Tổ chức theo dõi, cập nhật, thống kê và phân loại từng loại công nợ phải thu, chấp hành đúng kỷ luật và chế độ thanh toán
- Hàng tuần làm báo cáo công nợ phải thu khách hàng, phải trả nhà cung cấp cho KTT và BGĐ
- Phối hợp với các nhân viên khác để hoàn thành các công việc được giao
- Quản lý và lưu trữ hóa đơn chứng từ nội bộ trong phạm vi công việc được giao
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của kế toán trưởng và BGĐ.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán Tài chính (Ưu tiên tốt nghiệp các trường ĐH Kinh tế quốc dân, Học viện tài chính, ĐH Thương mại);
- Hiểu biết các quy định pháp luật về ngành nghề, chuyên môn liên quan, biết tiếng anh là 1 lợi thế;
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí liên quan;
- Thành thạo kĩ năng word, excel, tin học văn phòng;
- Nhiệt tình, chịu khó, chịu được áp lực, tinh thần team work cao, chủ dộng trong công việc được giao.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 60 ngày
- Cơ hội huấn luyện:
UrBox tổ chức nhiều khóa đào tạo chuyên nghiệp hằng năm để giúp nhân viên nâng cao trình độ chuyên môn và kỹ năng mềm; Cơ hội làm việc và học tập từ các quản lý dày dặn kinh nghiệm
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6
- Phúc lợi:
1. 12 ngày nghỉ phép năm và 1 ngày nghỉ trong tháng sinh nhật
2. Bảo hiểm sức khỏe cao cấp và khám sức khỏe định kỳ
3. "Gift voucher" mỗi tháng
4. Và nhiều hoạt động khác trong năm như: Happy friday, Sport clubs, team building, Year End Party, Woman's Day, Noel, Tet Holidays... - Lương: Cạnh tranh
Video Tuyển Dụng
Năm 2009, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện. Trực thuộc AEON - Tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức thành lập vào ngày 07/10/2011, đầu tư vào nhiều lĩnh vực kinh doanh bán lẻ đa dạng. Với triết lý bất biến "theo đuổi hòa bình, tôn trọng con người, đóng góp cho cộng đồng với việc lấy khách hàng làm giá trị cốt lõi”, chúng tôi hướng đến nâng tầm phong cách sống cho khách hàng và đóng góp vào mục tiêu phát triển bền vững của Việt Nam thông qua việc mở rộng hoạt động kinh doanh bán lẻ. Chúng tôi đặt mục tiêu trở thành Nhà bán lẻ trụ cột không thể thiếu và Nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ Việt Nam.
Kể từ khi khai trương Trung tâm Mua sắm đầu tiên AEON - Tân Phú Celadon vào năm 2014, tính đến nay, AEON Việt Nam đã mở rộng hoạt động kinh doanh tại 5 tỉnh thành, đầu tư vào 5 lĩnh vực với 2 Trung tâm phân phối và 4000 nhân viên trên toàn quốc. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và xu hướng không ngừng thay đổi của khách hàng, AEON Việt Nam trong thời gian tới sẽ chú trọng đẩy mạnh đa dạng hóa mô hình bán lẻ, tăng tốc chuyển đổi số trong vận hành, phát triển các sản phẩm đặc trưng (đặc biệt là Nhãn hàng riêng của AEON), đồng thời chung tay cùng cộng đồng địa phương kiến tạo các giá trị chung hướng đến mục tiêu phát triển bền vững tại những nơi AEON hiện diện.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, … theo chế độ của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm sức khỏe 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Tiệc thường niên của công ty
- Tiệc sinh nhật
- Teambuilding cuối tháng
Lịch sử thành lập
- Năm 2009, AEON chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện
- Ngày 07/10/2011, được sự chấp thuận từ UBND Thành phố Hồ Chí Minh, AEON thành lập Công ty TNHH AEON Việt Nam kinh doanh
- Năm 2017, Trang Thương mại Điện tử AEON Eshop chính thức ra mắt
- Tháng 8/2022, tại Việt Nam, AEON Việt Nam đã khai trương và đưa vào vận hành toàn quốc : 3 Trung tâm mua sắm, 4 Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị, 25 Cửa hàng chuyên doanh
Mission
- Tôn chỉ lấy Niềm tin và Ước muốn của khách hàng làm trọng tâm được AEON xem là yếu tố cốt lõi. Nhân viên AEON nỗ lực hết mình để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng và xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn.
Review AEON MALL
Không gian làm việc khá là ngột ngạt
Đúng luật, trả lương đầy đủ. Quy trình tuyển dụng đòi hỏi show bảng lương 3 tháng gần nhất để làm căn cứ deal lương
Nhân viên ngành hàng thì thường xuyên bị đổi ca mà ngày mai đổi thì hôm nay gần 12 giờ đêm mới báo. công việc 1 người bằng 2-3 người (rv)