Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. MÔ TẢ CHUNG
Thời gian làm việc: 8h – 17h30 Từ thứ 2 đến thứ 6 và 2 thứ 7 cách tuần làm việc trên văn phòng. 2 thứ 7 còn lại làm việc theo hình thức Online.
Số lượng cần tuyển: 01
Giới tính: Nam/nữ
Địa điểm làm việc: Tòa Fafim B, số 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
Báo cáo trực tiếp với: Trưởng phòng kinh doanh Sale B2C.
2. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
2.1. Quản lý, điều hành và phát triển đội ngũ vận hành sàn TMĐT (15%)
Tuyển dụng và đào tạo nhân viên mới cho team vận hành sàn TMĐT.
Phát triển và triển khai các chương trình đào tạo nâng cao kỹ năng cho nhân viên hiện tại.
Đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên, đưa ra các đề xuất cải thiện và khen thưởng khi cần thiết.
Tổ chức các buổi họp định kỳ với team để cập nhật tình hình công việc, giải quyết các vấn đề phát sinh và lên kế hoạch cho các hoạt động tiếp theo.
Giám sát và điều phối công việc của team vận hành, đảm bảo hoạt động diễn ra đúng tiến độ và chất lượng.
2.2. Phát triển doanh số và cập nhật thị trường TMĐT (30%)
Lên kế hoạch chiến lược để phát triển doanh số trên sàn TMĐT.
Giám sát các chiến dịch quảng cáo và đưa ra các đề xuất tối ưu hóa để đạt mục tiêu doanh số.
Nghiên cứu và cập nhật các xu hướng mới nhất trong lĩnh vực TMĐT.
Đề xuất và triển khai các sáng kiến và giải pháp mới để nâng cao hiệu quả.
2.3. Quản lý chi phí, ngân sách và kiểm soát hoạt động (15%)
Lập kế hoạch ngân sách cho các hoạt động và chiến dịch trên sàn TMĐT.
Theo dõi và kiểm soát chi phí, đảm bảo ngân sách được sử dụng hiệu quả.
Giám sát quá trình theo dõi và xử lý đơn hàng của nhân viên, đảm bảo giao nhận hàng hóa đúng hạn.
Đảm bảo số lượng hàng xuất đi và khách nhận chính xác.
Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến hoàn hủy đơn hàng.
2.4. Thiết lập và duy trì mối quan hệ với KAM và PM ngành hàng (20%)
Thiết lập và duy trì mối quan hệ tốt với KAM và PM ngành hàng.
Làm việc chặt chẽ với KAM và PM để triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá và các hoạt động quảng bá khác.
Theo dõi và phân tích hiệu quả của các chương trình để đưa ra các biện pháp cải thiện.
2.5. Quản lý tồn kho và logistics (5%)
Quản lý kho hàng, đảm bảo hàng hóa luôn sẵn sàng để bán và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Theo dõi tồn kho và đưa ra các đề xuất đặt hàng bổ sung khi cần thiết.
Phối hợp với bộ phận logistics để đảm bảo quá trình giao nhận hàng hóa diễn ra suôn sẻ.
2.6. Phối hợp với team CS (5%)
Phối hợp với team CS để đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng trên sàn TMĐT.
Giám sát và hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh từ khách hàng.
Đưa ra các giải pháp cải thiện dịch vụ khách hàng dựa trên phản hồi từ team CS.
2.7. Phân tích, báo cáo và đề xuất (10%)
Phân tích số liệu kinh doanh và hiệu quả các hoạt động trên sàn TMĐT.
Lập báo cáo định kỳ về tình hình kinh doanh.
Đưa ra các đề xuất, giải pháp nhằm cải thiện hiệu quả vận hành và kinh doanh.
Yêu Cầu Công Việc
3. YÊU CẦU
3.1 Kinh nghiệm, kỹ năng
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận hành sàn TMĐT, trong đó có ít nhất 1 năm ở vị trí quản lý.
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ, thương mại điện tử.
Kỹ năng quản lý và phân tích số liệu kinh doanh trên các sàn TMĐT..
Kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp và làm việc nhóm tốt.
3.2 Thái độ, tính cách.
Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc.
Tính cẩn thận, chi tiết và tỉ mỉ trong công việc.
Có khả năng chịu áp lực tốt, kiên nhẫn, có mục tiêu và động lực phát triển rõ ràng.
4. QUYỀN LỢI
Chính sách đãi ngộ
Thu nhập dao động 15-30 triệu/ tháng bao gồm lương cứng + doanh thu. Phụ cấp ăn trưa 30.000/ngày + Xăng xe: 100.000/tháng.
Thử việc trong vòng 2 tháng: nhận 85% lương cơ bản, các khoản phụ cấp và thưởng vẫn nhận 100%.
Thưởng tiền mặt, quà tặng trao tay ngày sinh nhật, ngày Lễ: 1/5, 2/9, 20/10, Trung Thu, Lễ Tết,...
Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh của công ty; Trung bình 2 đến 3 tháng lương.
Chế độ chăm sóc sức khỏe, phúc lợi
Bảo hiểm y tế và bảo hiểm xã hội: Đầy đủ theo quy định của pháp luật.
Gói khám sức khỏe tổng quát hàng năm miễn phí.
Chế độ thai sản: "Nữ: 50% lương cố định suốt 6 tháng thai sản + 1.000.000. Nam có vợ sinh: 1 tháng lương cố định + 500.000" đối với CBNV có thâm niên từ 3 năm trở lên.
Phụ cấp nuôi con nhỏ từ 2-5 tuổi: 500.000/tháng đối với CBNV có thâm niên từ 3 năm trở lên.
Chế độ thời gian làm việc
- Thời gian làm việc: Tuân theo quy định của công ty, thường là 8 giờ/ngày, 5 ngày/tuần.
Chính sách tăng ca, làm thêm giờ theo quy định pháp luật.
Nghỉ phép: Hưởng 12 ngày nghỉ phép hàng năm theo quy định của Luật Lao động.
Được làm việc Online 2 ngày/tháng hưởng 80% lương và được đi muộn/về sớm 3 tiếng/tháng.
Phát triển năng lực và lộ trình công danh
- Đào tạo và phát triển: Hỗ trợ tài chính từ 50% -100% các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn, kỹ năng mềm cho từng cá nhân.
Lộ trình thăng tiến: Có lộ trình công danh rõ ràng, Review hàng quý, tạo điều kiện phát triển sự nghiệp lâu dài.
Hoạt động gắn kết
Tham gia sự kiện ăn uống, Teambuilding, du lịch nghỉ dưỡng trung bình từ 2-3 lần/năm của công ty.
Văn phòng làm việc và tiện ích
Môi trường làm việc hiện đại: Văn phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi: Máy tính PC, Laptop, hotline Iphone hoặc tùy theo nhu cầu của từng vị trí
Tiện ích văn phòng: Khu vực ăn uống: Lò vi sóng, tủ lạnh, máy pha cà phê, máy xay sinh tố, máy làm sữa hạt,... và "Tiệm tạp hóa" đồ ăn nhẹ miễn phí.
Khu vực giải trí: Bàn bi-a, Billiard, máy gắp gấu, TV loa karaoke.
Môi trường làm việc, văn hóa, xã hội
Môi trường làm việc thân thiện: Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt huyết và hỗ trợ lẫn nhau.
Đề cao mục tiêu chung của Công ty, đội nhóm và cá nhân.
Thể hiện trách nhiệm với xã hội thông qua các hoạt động cộng đồng: Dự án Nuôi em, xây dựng điểm trường, ủng hộ quà tặng,...
Quyền lợi khác
Hưởng chính sách hỗ trợ cực ưu đãi khi mua sản phẩm mà công ty phân phối.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 30 Tr VND
Năm 2009, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện. Trực thuộc AEON - Tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức thành lập vào ngày 07/10/2011, đầu tư vào nhiều lĩnh vực kinh doanh bán lẻ đa dạng. Với triết lý bất biến "theo đuổi hòa bình, tôn trọng con người, đóng góp cho cộng đồng với việc lấy khách hàng làm giá trị cốt lõi”, chúng tôi hướng đến nâng tầm phong cách sống cho khách hàng và đóng góp vào mục tiêu phát triển bền vững của Việt Nam thông qua việc mở rộng hoạt động kinh doanh bán lẻ. Chúng tôi đặt mục tiêu trở thành Nhà bán lẻ trụ cột không thể thiếu và Nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ Việt Nam.
Kể từ khi khai trương Trung tâm Mua sắm đầu tiên AEON - Tân Phú Celadon vào năm 2014, tính đến nay, AEON Việt Nam đã mở rộng hoạt động kinh doanh tại 5 tỉnh thành, đầu tư vào 5 lĩnh vực với 2 Trung tâm phân phối và 4000 nhân viên trên toàn quốc. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và xu hướng không ngừng thay đổi của khách hàng, AEON Việt Nam trong thời gian tới sẽ chú trọng đẩy mạnh đa dạng hóa mô hình bán lẻ, tăng tốc chuyển đổi số trong vận hành, phát triển các sản phẩm đặc trưng (đặc biệt là Nhãn hàng riêng của AEON), đồng thời chung tay cùng cộng đồng địa phương kiến tạo các giá trị chung hướng đến mục tiêu phát triển bền vững tại những nơi AEON hiện diện.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, … theo chế độ của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm sức khỏe 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Tiệc thường niên của công ty
- Tiệc sinh nhật
- Teambuilding cuối tháng
Lịch sử thành lập
- Năm 2009, AEON chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện
- Ngày 07/10/2011, được sự chấp thuận từ UBND Thành phố Hồ Chí Minh, AEON thành lập Công ty TNHH AEON Việt Nam kinh doanh
- Năm 2017, Trang Thương mại Điện tử AEON Eshop chính thức ra mắt
- Tháng 8/2022, tại Việt Nam, AEON Việt Nam đã khai trương và đưa vào vận hành toàn quốc : 3 Trung tâm mua sắm, 4 Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị, 25 Cửa hàng chuyên doanh
Mission
- Tôn chỉ lấy Niềm tin và Ước muốn của khách hàng làm trọng tâm được AEON xem là yếu tố cốt lõi. Nhân viên AEON nỗ lực hết mình để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng và xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn.
Review AEON MALL
Nhân viên chỉ làm công việc kiểu sắp xếp quần áo (Ngành thời trang) , ngành thực phẩm cx tương tự, quá nhàn nhưng nhân viên ngân hàng làm mệt gần chớt, áp lực kpi, khách hàng mà cuối tháng vẫn có 6tr thôi.
Bảo hiểm theo quy định trên lương gross, còn bảo hiểm sức khỏe tư thì chỉ có ở chuyên viên mới có, phúc lợi bình thường(rv)
Môi trường rất phù hợp với những bạn từ tốn điềm đạm cần sự an toàn và ổn định nhưng văn phòng thì bé