Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
+ Địa điểm làm việc:
91 Nguyễn Lương Bằng, TT. Thanh Miện, Thanh Miện, Hải Dương
+ Thời gian làm việc: 8h-15h & 15h00-22h (nghỉ 02 ngày/tháng)
+ Mô tả công việc:
- Thực hiện công tác giới thiệu sản phẩm, giới thiệu dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty
- Đón tiếp và tiễn khách theo đúng quy định của công ty
- Giới thiệu và quảng bá về các loại hình cũng như chất lượng sản phẩm của công ty
- Phối hợp các nhân viên bán hàng khác thực hiện các công việc liên quan trang trí và vệ sinh showroom hàng ngày
- Thực hiện các công việc khác do các cấp quản lý giao phó theo đúng quy định của công ty
Yêu Cầu Công Việc
1. Độ tuổi: Nữ, tuổi từ 19 – 30
2. Trình độ: Tốt nghiệp THPT trở lên
3. Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm bán hàng thời trang.
4. Kỹ năng: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng thời trang, có kinh nghiệm livestream bán hàng.
5. Yêu cầu khác:
- Nữ cao 1m6 – 1m65, nam cao từ 1m7 - 1m75 hình thể cân đối.
- Ngoại hình ưa nhìn, biết trang điểm nhẹ, không có dị tật, hình xăm lộ to trên tay, chân, cổ.
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, không nói ngọng, nói lắp, nói giọng địa phương
- Chủ động và nhiệt tình thực hiện công việc được giao
- Có thể làm việc xoay ca theo quản lý sắp xếp.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: 19 - 30
- Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Năm 2009, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện. Trực thuộc AEON - Tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức thành lập vào ngày 07/10/2011, đầu tư vào nhiều lĩnh vực kinh doanh bán lẻ đa dạng. Với triết lý bất biến "theo đuổi hòa bình, tôn trọng con người, đóng góp cho cộng đồng với việc lấy khách hàng làm giá trị cốt lõi”, chúng tôi hướng đến nâng tầm phong cách sống cho khách hàng và đóng góp vào mục tiêu phát triển bền vững của Việt Nam thông qua việc mở rộng hoạt động kinh doanh bán lẻ. Chúng tôi đặt mục tiêu trở thành Nhà bán lẻ trụ cột không thể thiếu và Nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ Việt Nam.
Kể từ khi khai trương Trung tâm Mua sắm đầu tiên AEON - Tân Phú Celadon vào năm 2014, tính đến nay, AEON Việt Nam đã mở rộng hoạt động kinh doanh tại 5 tỉnh thành, đầu tư vào 5 lĩnh vực với 2 Trung tâm phân phối và 4000 nhân viên trên toàn quốc. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và xu hướng không ngừng thay đổi của khách hàng, AEON Việt Nam trong thời gian tới sẽ chú trọng đẩy mạnh đa dạng hóa mô hình bán lẻ, tăng tốc chuyển đổi số trong vận hành, phát triển các sản phẩm đặc trưng (đặc biệt là Nhãn hàng riêng của AEON), đồng thời chung tay cùng cộng đồng địa phương kiến tạo các giá trị chung hướng đến mục tiêu phát triển bền vững tại những nơi AEON hiện diện.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, … theo chế độ của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm sức khỏe 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Tiệc thường niên của công ty
- Tiệc sinh nhật
- Teambuilding cuối tháng
Lịch sử thành lập
- Năm 2009, AEON chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện
- Ngày 07/10/2011, được sự chấp thuận từ UBND Thành phố Hồ Chí Minh, AEON thành lập Công ty TNHH AEON Việt Nam kinh doanh
- Năm 2017, Trang Thương mại Điện tử AEON Eshop chính thức ra mắt
- Tháng 8/2022, tại Việt Nam, AEON Việt Nam đã khai trương và đưa vào vận hành toàn quốc : 3 Trung tâm mua sắm, 4 Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị, 25 Cửa hàng chuyên doanh
Mission
- Tôn chỉ lấy Niềm tin và Ước muốn của khách hàng làm trọng tâm được AEON xem là yếu tố cốt lõi. Nhân viên AEON nỗ lực hết mình để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng và xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn.
Review AEON MALL
Không gian làm việc khá là ngột ngạt
Đúng luật, trả lương đầy đủ. Quy trình tuyển dụng đòi hỏi show bảng lương 3 tháng gần nhất để làm căn cứ deal lương
Nhân viên ngành hàng thì thường xuyên bị đổi ca mà ngày mai đổi thì hôm nay gần 12 giờ đêm mới báo. công việc 1 người bằng 2-3 người (rv)