Việc làm AEON MALL

Cập nhật 05/01/2025 20:46
Tìm thấy 22 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH AEON Việt Nam
Nhân Viên Kế Toán Làm Việc Tại Hưng Yên
AEON MALL 3.0★
17 đánh giá 537 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 21/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Công ty Vĩnh Hưng Khu Công nghiệp Dệt may Phố Nối B Dị Sử Mỹ Hào Hưng Yên

Mô tả công việc

  • Nhận và kiểm tra hồ sơ thanh toán trước khi chuyển đến Kế toán trưởng, thực hiện các lệnh thu chi tiền mặt ( thủ quỹ) tiền gửi ngân hàng, vay và cập nhật dữ liệu vào phần nội bộ và thuế
  • Cập nhật toàn bộ chi phí phát sinh liên quan vào phần nội bộ và phần thuế( trừ phiếu nhập xuất kho NVL và thành phẩm)
  • Kiểm soát và hỗ trợ Kế toán trưởng check giá các vật tư, công cụ dung cụ mà bộ phận mua hàng và các phòng ban đề xuất
  • Theo dõi và đối chiếu công nợ của các Nhà cung cấp
  • Áp định mức giá kế hoạch lên phần mềm kế toán FAST dưới sự kiểm soát của kế toán trưởng
  • Làm đơn hàng, đẩy hoá đơn lên BKAV dưới sự kiểm soát của Kế toán trưởng
  • Đối chiếu giữa số liệu chi tiết và số liệu tổng hợp về các tài khoản trong phân hành công việc được giao.Lưu trữ hồ sơ, chứng từ theo đúng quy định của công ty.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính
  • Có Tối thiểu 02 năm kinh nghiệmở vị trí Kế toán tổng hợp
  • Nghiệp vụ kế toán tốt, am hiểu và cập nhật quy định Pháp luật về Thuế, các nguyên tắc - chuẩn mực tài chính kế toán, nghiệp vụ hạch toán kế toán.
  • Thành thạo phần mềm kế toán FAST, tin học văn phòng (Word, Excel).
  • Có khả năng thích nghi với môi trường mới nhanh
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong các công ty sản xuất, cơ khí

Quyền lợi được hưởng

- Mức thu nhập và phúc lợi hấp dẫn ( 10-12 triệu)
- Được làm việc trong một môi trường trẻ, cạnh tranh lành mạnh.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH theo quy định của Nhà nước, và quy chế phúc lợi theo quy định của Công ty.
- Lương tháng lương thứ 13, thưởng thâm niên, thưởng CBNV xuất sắc, thưởng các dịp lễ tết, thưởng doanh thu ( Mức thu nhập từ 14 tháng lương/ năm)
- Chế độ phúc lợi: hiếu, hỉ, sinh nhật, nghỉ mát, khám sức khỏe, …
- Được tham Các hoạt động Team building, Gala, các hoạt động văn hóa nội bộ định kỳ khác.
- Được tham gia các khóa đào tạonâng cao kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ.
- Được hoạch định lộ trình thăng tiến rõ ràng, phù hợp với năng lực.

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
30 đường Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú

Năm 2009, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện. Trực thuộc AEON - Tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức thành lập vào ngày 07/10/2011, đầu tư vào nhiều lĩnh vực kinh doanh bán lẻ đa dạng. Với triết lý bất biến "theo đuổi hòa bình, tôn trọng con người, đóng góp cho cộng đồng với việc lấy khách hàng làm giá trị cốt lõi”, chúng tôi hướng đến nâng tầm phong cách sống cho khách hàng và đóng góp vào mục tiêu phát triển bền vững của Việt Nam thông qua việc mở rộng hoạt động kinh doanh bán lẻ. Chúng tôi đặt mục tiêu trở thành Nhà bán lẻ trụ cột không thể thiếu và Nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ Việt Nam. 

Kể từ khi khai trương Trung tâm Mua sắm đầu tiên AEON - Tân Phú Celadon vào năm 2014, tính đến nay, AEON Việt Nam đã mở rộng hoạt động kinh doanh tại 5 tỉnh thành, đầu tư vào 5 lĩnh vực với 2 Trung tâm phân phối và 4000 nhân viên trên toàn quốc. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và xu hướng không ngừng thay đổi của khách hàng, AEON Việt Nam trong thời gian tới sẽ chú trọng đẩy mạnh đa dạng hóa mô hình bán lẻ, tăng tốc chuyển đổi số trong vận hành, phát triển các sản phẩm đặc trưng (đặc biệt là Nhãn hàng riêng của AEON), đồng thời chung tay cùng cộng đồng địa phương kiến tạo các giá trị chung hướng đến mục tiêu phát triển bền vững tại những nơi AEON hiện diện.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, … theo chế độ của Nhà Nước 
  • Được tham gia bảo hiểm sức khỏe 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hằng năm
  • Tiệc thường niên của công ty
  • Tiệc sinh nhật 
  • Teambuilding cuối tháng 

Lịch sử thành lập

  • Năm 2009, AEON chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện
  • Ngày 07/10/2011, được sự chấp thuận từ UBND Thành phố Hồ Chí Minh, AEON thành lập Công ty TNHH AEON Việt Nam kinh doanh
  • Năm 2017, Trang Thương mại Điện tử AEON Eshop chính thức ra mắt 
  • Tháng 8/2022, tại Việt Nam, AEON Việt Nam đã khai trương và đưa vào vận hành toàn quốc : 3 Trung tâm mua sắm, 4 Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị, 25 Cửa hàng chuyên doanh 

Mission

  • Tôn chỉ lấy Niềm tin và Ước muốn của khách hàng làm trọng tâm được AEON xem là yếu tố cốt lõi. Nhân viên AEON nỗ lực hết mình để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng và xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Review AEON MALL

3.0
17 review

30/12/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Không gian làm việc khá là ngột ngạt

31/12/2024
Nhân viên bán hàng siêu thị tại Hà Nội

Đúng luật, trả lương đầy đủ. Quy trình tuyển dụng đòi hỏi show bảng lương 3 tháng gần nhất để làm căn cứ deal lương

16/06/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Nhân viên ngành hàng thì thường xuyên bị đổi ca mà ngày mai đổi thì hôm nay gần 12 giờ đêm mới báo. công việc 1 người bằng 2-3 người (rv)

Những nghề phổ biến tại AEON MALL

Bạn làm việc tại AEON MALL? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo AEON MALL

AEON MALL

Click để đánh giá