Mô tả công việc
• Thực hiện quy trình phục vụ khách hàng theo quy trình, tiêu chuẩn khách sạn đề ra.
• Đưa menu để khách chọn món, chọn thức uống. Tư vấn, giới thiệu khách hàng dùng các món ăn của nhà hàng.
• Ghi nhận thông tin order từ khách hàng một cách rõ ràng, chính xác về tên món ăn, số lượng, đơn vị tính… xác nhận order lại với khách để khỏi nhầm lẫn.
• Đảm bảo phục vụ đúng thứ tự, đúng bàn, đúng món ăn, thức uống và đủ số lượng.
• Phục vụ các yêu cầu của khách: rót rượu, khách order thêm món, thêm nước sốt...
• Sẵn sàng ghi chú, trả lời những ý kiến góp ý, thắc mắc của khách hàng.
• Hướng dẫn khách hàng thanh toán chi phí bữa ăn.
• Dọn dẹp bàn khách đã ăn và thay dụng cụ ăn mới để phục vụ khách khác.
• Đảm bảo khu vực dụng cụ ăn uống có đầy đủ những dụng cụ cần thiết: các loại chén, đĩa, muỗng, đũa, ly…
• Bảo quản các dụng cụ của nhà hàng: bàn ghế, dụng cụ làm việc và các vật dụng có liên quan và báo cáo ngay với quản lý khi phát hiện hư hỏng, sứt mẻ.
• Báo cáo quản lý các vấn đề xảy ra trong ca làm việc.
• Thực hiện các yêu cầu khác theo sự phân công của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13+, thưởng Lễ tết, service charge,...
- Làm việc trong môi trường năng động có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Phụ cấp ca đêm, tăng ca, đồng phục và các chế độ khác.
- Thử việc hưởng 100% lương.
- Thu nhập 7-8tr/tháng.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên Nam sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, hòa đồng
- Kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
- Tiếng anh giao tiếp khá
- Có tinh thần trách nhiệm và có tính kỷ luật cao
- Tính chủ động trong giải quyết công việc
- Sẵn sàng tăng ca, xoay ca khi có yêu cầu
Yêu cầu hồ sơ
- Sơ yếu lý lịch
- Photo CCCD (công chứng)
- Bằng cấp, chứng chỉ
- Giấy khám sức khỏe
- Hình 3x4
- Hoặc gửi CV qua Hoteljob
Năm 2009, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện. Trực thuộc AEON - Tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức thành lập vào ngày 07/10/2011, đầu tư vào nhiều lĩnh vực kinh doanh bán lẻ đa dạng. Với triết lý bất biến "theo đuổi hòa bình, tôn trọng con người, đóng góp cho cộng đồng với việc lấy khách hàng làm giá trị cốt lõi”, chúng tôi hướng đến nâng tầm phong cách sống cho khách hàng và đóng góp vào mục tiêu phát triển bền vững của Việt Nam thông qua việc mở rộng hoạt động kinh doanh bán lẻ. Chúng tôi đặt mục tiêu trở thành Nhà bán lẻ trụ cột không thể thiếu và Nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ Việt Nam.
Kể từ khi khai trương Trung tâm Mua sắm đầu tiên AEON - Tân Phú Celadon vào năm 2014, tính đến nay, AEON Việt Nam đã mở rộng hoạt động kinh doanh tại 5 tỉnh thành, đầu tư vào 5 lĩnh vực với 2 Trung tâm phân phối và 4000 nhân viên trên toàn quốc. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và xu hướng không ngừng thay đổi của khách hàng, AEON Việt Nam trong thời gian tới sẽ chú trọng đẩy mạnh đa dạng hóa mô hình bán lẻ, tăng tốc chuyển đổi số trong vận hành, phát triển các sản phẩm đặc trưng (đặc biệt là Nhãn hàng riêng của AEON), đồng thời chung tay cùng cộng đồng địa phương kiến tạo các giá trị chung hướng đến mục tiêu phát triển bền vững tại những nơi AEON hiện diện.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, … theo chế độ của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm sức khỏe 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Tiệc thường niên của công ty
- Tiệc sinh nhật
- Teambuilding cuối tháng
Lịch sử thành lập
- Năm 2009, AEON chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện
- Ngày 07/10/2011, được sự chấp thuận từ UBND Thành phố Hồ Chí Minh, AEON thành lập Công ty TNHH AEON Việt Nam kinh doanh
- Năm 2017, Trang Thương mại Điện tử AEON Eshop chính thức ra mắt
- Tháng 8/2022, tại Việt Nam, AEON Việt Nam đã khai trương và đưa vào vận hành toàn quốc : 3 Trung tâm mua sắm, 4 Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị, 25 Cửa hàng chuyên doanh
Mission
- Tôn chỉ lấy Niềm tin và Ước muốn của khách hàng làm trọng tâm được AEON xem là yếu tố cốt lõi. Nhân viên AEON nỗ lực hết mình để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng và xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn.
Review AEON MALL
Nhân viên chỉ làm công việc kiểu sắp xếp quần áo (Ngành thời trang) , ngành thực phẩm cx tương tự, quá nhàn nhưng nhân viên ngân hàng làm mệt gần chớt, áp lực kpi, khách hàng mà cuối tháng vẫn có 6tr thôi.
Bảo hiểm theo quy định trên lương gross, còn bảo hiểm sức khỏe tư thì chỉ có ở chuyên viên mới có, phúc lợi bình thường(rv)
Môi trường rất phù hợp với những bạn từ tốn điềm đạm cần sự an toàn và ổn định nhưng văn phòng thì bé