Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1/ Phát triển sản phẩm trên cơ sở yêu cầu của khách hàng, nhu cầu thị trường, tham gia nghiên cứu, giải pháp kỹ thuật sản phẩm với chuyên gia R&D khách hàng, đưa ra các tiêu chí sản phẩm theo thị trường để đặt hàng R&D và Nhà máy.
2/ Khảo sát thực tế, tư vấn hệ sản phẩm và quy trình thi công án phù hợp với yêu cầu của khách hàng.
3/ Giám sát/thi công mẫu, theo dõi giám sát quá trình thi công đại trà, phối hợp khách hàng các tình huống sự cố phát sinh.
4/ Tăng cơ hội upsale từ đề xuất nghiên cứu và phát triển các giải pháp kỹ thuật sản phẩm liên quan đến nhu cầu kinh doanh của Khách hàng, hỗ trợ các vấn đề kỹ thuật sản phẩm cho khách hàng trong suốt quá trình sử dụng giải pháp sản phẩm KOVA.
5/ Xây dựng quan hệ khách hàng (khâu R&D, khâu sản xuất) để cập nhật kịp thời thông tin về sản phẩm từ KH
6/ Nghiên cứu về vật liệu mới, xu hướng ngành trong tương lai để có đề xuất nghiên cứu giải pháp sản phẩm/giải pháp thi công đột phá.
7/ Công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
1/ Trình độ học vấn: Đại học (chuyên ngành hóa chất, vật liệu hoặc các chuyên ngành kỹ thuật liên quan)
2/ Số năm kinh nghiệm: tối thiểu 1 năm trở lên, ưu tiên có kinh nghiệm mảng B2B, phòng Lab
3/ Kỹ năng Anh văn: giao tiếp, đọc hiểu tài liệu kỹ thuật
Kỹ năng vi tính: Thành thạo MS, word, excel
4/ Phẩm chất cá nhân: trung thực, cẩn thận, khả năng xử lý tình huống & giao tiếp tốt,
ham học hỏi, tinh thần trách nhiệm, tinh thần sẵn sàng tiếp thu giải quyết vấn đề, có định hướng gắn bó.
5/ Tính chất công việc: thường xuyên đi công tác tỉnh (miền Nam)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Năm 2009, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện. Trực thuộc AEON - Tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức thành lập vào ngày 07/10/2011, đầu tư vào nhiều lĩnh vực kinh doanh bán lẻ đa dạng. Với triết lý bất biến "theo đuổi hòa bình, tôn trọng con người, đóng góp cho cộng đồng với việc lấy khách hàng làm giá trị cốt lõi”, chúng tôi hướng đến nâng tầm phong cách sống cho khách hàng và đóng góp vào mục tiêu phát triển bền vững của Việt Nam thông qua việc mở rộng hoạt động kinh doanh bán lẻ. Chúng tôi đặt mục tiêu trở thành Nhà bán lẻ trụ cột không thể thiếu và Nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ Việt Nam.
Kể từ khi khai trương Trung tâm Mua sắm đầu tiên AEON - Tân Phú Celadon vào năm 2014, tính đến nay, AEON Việt Nam đã mở rộng hoạt động kinh doanh tại 5 tỉnh thành, đầu tư vào 5 lĩnh vực với 2 Trung tâm phân phối và 4000 nhân viên trên toàn quốc. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và xu hướng không ngừng thay đổi của khách hàng, AEON Việt Nam trong thời gian tới sẽ chú trọng đẩy mạnh đa dạng hóa mô hình bán lẻ, tăng tốc chuyển đổi số trong vận hành, phát triển các sản phẩm đặc trưng (đặc biệt là Nhãn hàng riêng của AEON), đồng thời chung tay cùng cộng đồng địa phương kiến tạo các giá trị chung hướng đến mục tiêu phát triển bền vững tại những nơi AEON hiện diện.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, … theo chế độ của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm sức khỏe 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Tiệc thường niên của công ty
- Tiệc sinh nhật
- Teambuilding cuối tháng
Lịch sử thành lập
- Năm 2009, AEON chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện
- Ngày 07/10/2011, được sự chấp thuận từ UBND Thành phố Hồ Chí Minh, AEON thành lập Công ty TNHH AEON Việt Nam kinh doanh
- Năm 2017, Trang Thương mại Điện tử AEON Eshop chính thức ra mắt
- Tháng 8/2022, tại Việt Nam, AEON Việt Nam đã khai trương và đưa vào vận hành toàn quốc : 3 Trung tâm mua sắm, 4 Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị, 25 Cửa hàng chuyên doanh
Mission
- Tôn chỉ lấy Niềm tin và Ước muốn của khách hàng làm trọng tâm được AEON xem là yếu tố cốt lõi. Nhân viên AEON nỗ lực hết mình để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng và xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn.
Review AEON MALL
Nhân viên chỉ làm công việc kiểu sắp xếp quần áo (Ngành thời trang) , ngành thực phẩm cx tương tự, quá nhàn nhưng nhân viên ngân hàng làm mệt gần chớt, áp lực kpi, khách hàng mà cuối tháng vẫn có 6tr thôi.
Bảo hiểm theo quy định trên lương gross, còn bảo hiểm sức khỏe tư thì chỉ có ở chuyên viên mới có, phúc lợi bình thường(rv)
Môi trường rất phù hợp với những bạn từ tốn điềm đạm cần sự an toàn và ổn định nhưng văn phòng thì bé