Việc làm AEON MALL

Cập nhật 05/01/2025 20:46
Tìm thấy 22 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH AEON Việt Nam
Revenue Accountant
AEON MALL 3.0★
17 đánh giá 537 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 21/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 4 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

Ghi nhận và hạch toán doanh thu từ cửa hàng

  • Theo dõi và hạch toán doanh thu hàng ngày từ các cửa hàng thời trang, bao gồm cả giao dịch thanh toán bằng tiền mặt, thẻ và các phương thức khác.
  • Đảm bảo doanh thu từ các giao dịch bán hàng được ghi nhận chính xác và đầy đủ trong hệ thống kế toán.

Phụ trách cửa hàng

  • Giải quyết các phát sinh: Hủy hóa đơn, cấp mã code, giải đáp thắc mắc của nhân viên cửa hàng,...
  • Kiểm tra: Kiểm tra bill (bao gồm việc giảm giá thẻ VIP, áp dụng chương trình khuyến mãi, voucher quà tặng,...), đồng thời sắp xếp chứng từ một cách khoa học để thuận tiện cho việc bảo quản và lưu trữ tại kho.

Đối chiếu doanh thu với các Mall

  • Đảm bảo rằng các số liệu doanh thu được báo cáo khớp với sổ sách của trung tâm thương mại để tính toán chính xác các khoản tiền thuê, và các nghĩa vụ khác theo hợp đồng dựa trên hiệu suất kinh doanh.

Store check - Kiểm tra cửa hàng: bao gồm việc thực hiện các hoạt động kiểm tra, đánh giá tổng quan tình hình hoạt động của cửa hàng để đảm bảo các quy trình được tuân thủ đúng:

  • Kiểm đếm hàng hóa.
  • Doanh thu (tiền mặt, tiền thẻ, online,...) & niêm phong két sắt.
  • Số bàn giao Doanh thu.
  • Trưng bày quầy Cashier (GPKM, Loyalty program, ...).

Kiểm kê tài sản cố định

  • Thực hiện kiểm kê tài sản cố định định kỳ.
  • Đảm bảo tính chính xác và đầy đủ của dữ liệu kiểm kê.
  • Lập báo cáo kết quả kiểm kê, bao gồm việc đối chiếu và ghi nhận chênh lệch (nếu có) giữa dữ liệu kiểm kê và dữ liệu trên sổ sách/hệ thống.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học, ưu tiên các chuyên ngành liên quan đến Kinh doanh, Tài chính.
  • Hiểu biết về các phương pháp kiểm kê và quy trình quản lý tài sản cố định, kỹ năng phân tích và báo cáo tốt.
  • Tính tỉ mỉ, cẩn thận và chính xác trong công việc.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại công ty thời trang, bán lẻ,... 

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
15 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
30 đường Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú

Năm 2009, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện. Trực thuộc AEON - Tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức thành lập vào ngày 07/10/2011, đầu tư vào nhiều lĩnh vực kinh doanh bán lẻ đa dạng. Với triết lý bất biến "theo đuổi hòa bình, tôn trọng con người, đóng góp cho cộng đồng với việc lấy khách hàng làm giá trị cốt lõi”, chúng tôi hướng đến nâng tầm phong cách sống cho khách hàng và đóng góp vào mục tiêu phát triển bền vững của Việt Nam thông qua việc mở rộng hoạt động kinh doanh bán lẻ. Chúng tôi đặt mục tiêu trở thành Nhà bán lẻ trụ cột không thể thiếu và Nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ Việt Nam. 

Kể từ khi khai trương Trung tâm Mua sắm đầu tiên AEON - Tân Phú Celadon vào năm 2014, tính đến nay, AEON Việt Nam đã mở rộng hoạt động kinh doanh tại 5 tỉnh thành, đầu tư vào 5 lĩnh vực với 2 Trung tâm phân phối và 4000 nhân viên trên toàn quốc. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và xu hướng không ngừng thay đổi của khách hàng, AEON Việt Nam trong thời gian tới sẽ chú trọng đẩy mạnh đa dạng hóa mô hình bán lẻ, tăng tốc chuyển đổi số trong vận hành, phát triển các sản phẩm đặc trưng (đặc biệt là Nhãn hàng riêng của AEON), đồng thời chung tay cùng cộng đồng địa phương kiến tạo các giá trị chung hướng đến mục tiêu phát triển bền vững tại những nơi AEON hiện diện.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, … theo chế độ của Nhà Nước 
  • Được tham gia bảo hiểm sức khỏe 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hằng năm
  • Tiệc thường niên của công ty
  • Tiệc sinh nhật 
  • Teambuilding cuối tháng 

Lịch sử thành lập

  • Năm 2009, AEON chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện
  • Ngày 07/10/2011, được sự chấp thuận từ UBND Thành phố Hồ Chí Minh, AEON thành lập Công ty TNHH AEON Việt Nam kinh doanh
  • Năm 2017, Trang Thương mại Điện tử AEON Eshop chính thức ra mắt 
  • Tháng 8/2022, tại Việt Nam, AEON Việt Nam đã khai trương và đưa vào vận hành toàn quốc : 3 Trung tâm mua sắm, 4 Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị, 25 Cửa hàng chuyên doanh 

Mission

  • Tôn chỉ lấy Niềm tin và Ước muốn của khách hàng làm trọng tâm được AEON xem là yếu tố cốt lõi. Nhân viên AEON nỗ lực hết mình để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng và xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Review AEON MALL

3.0
17 review

30/12/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Không gian làm việc khá là ngột ngạt

31/12/2024
Nhân viên bán hàng siêu thị tại Hà Nội

Đúng luật, trả lương đầy đủ. Quy trình tuyển dụng đòi hỏi show bảng lương 3 tháng gần nhất để làm căn cứ deal lương

16/06/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Nhân viên ngành hàng thì thường xuyên bị đổi ca mà ngày mai đổi thì hôm nay gần 12 giờ đêm mới báo. công việc 1 người bằng 2-3 người (rv)

Những nghề phổ biến tại AEON MALL

Bạn làm việc tại AEON MALL? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo AEON MALL

AEON MALL

Click để đánh giá