Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Thực hiện DD Tài chính
Rà soát mọi rủi ro Thuế (nếu có)
Đưa ra phương án xử lý (nếu có)
Đưa ra con số phạt thuế (nếu có)
Thực hiện DD Thuế
Rà soát mọi chứng từ hợp lý và hợp lệ
Rà soát chi tiết mọi chính sách liên quan đến tiền của chủ cũ với các đối tác (Nhà cung cấp, giáo viên, học sinh, v.v.)
Đánh giá Hoạt động kinh doanh dựa trên việc rà soát chứng từ
Dự phóng hoạt động kinh doanh sau chuyển giao
Đánh giá được công nợ khi bàn giao giữa chủ cũ và các NCC, giáo viên, học sinh
Xác định được hoạt động kinh doanh của Chủ cũ
Dự phóng hoạt động kinh doanh khi cơ sở sang MindX, đã bổ sung thêm yếu tố thuế (nêu có)
Thực hiện công tác chuyển giao về kế toán
Rà soát số liệu giai đoạn thu hộ (Chủ cũ vận hành hộ MindX)
Thực hiện điều chuyển dòng tiền Thu hộ chi hộ
Bàn giao số liệu cho Kế toán
Hướng dẫn trường về các quy trình của MindX
Chốt số liệu Chủ cũ phải chuyển về MindX và số liệu MindX phải trả Chủ cũ
Phối hợp cùng Kế toán để tiếp nhận công tác vận hành TCKT
Trường mới hiểu được cách đề nghị thanh toán hoàn ứng trên Bravo
Trường mới hiểu được cách tính phí
Kế toán cơ sở mầm non
Chịu trách nhiệm quản lý hoạt động kế toán của Trường từ Doanh thu đến Chi phí và thanh toán
Báo cáo kết quả kinh doanh và Chi Phí của trường
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ: tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán – Tài chính;
Có kinh nghiệm tối thiểu 02 năm làm việc ở vị trí tương đương, ưu tiên có kinh nghiệm là ngành giáo dục, cho thuê văn phòng hoặc làm mô hình chuỗi.
Nắm vững các nghiệp vụ kế toán. Có khả năng chủ động trong công việc
Sử dụng thành thạo các phần mềm kế toán, vi tính văn phòng (Microsoft office, Phần mềm kế toán,... );
Cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm với công việc;
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Làm việc 8h/ngày, từ 8h30 - 18h00 (nghỉ trưa 12h30-14h00), nghỉ T7/CN
- Phúc lợi:
Mức thu nhập: 15 - 16 tr;
Xét tăng lương theo năng lực 1 lần/năm;
Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ Tết theo quy định của Nhà Nước;
Tham gia BHXH, BHYT sau 2 tháng thử việc;
- Ngày nghỉ:
Tham gia các buổi đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn; nâng cao kiến thức về ngành;
Hỗ trợ tham gia các khóa học nghiệp vụ, khóa học Lập trình và sử dụng MindX Coworking space miễn phí trên khắp HN, HCM;
Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức; - Lương: 15 Tr - 16 Tr VND
Năm 2009, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện. Trực thuộc AEON - Tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức thành lập vào ngày 07/10/2011, đầu tư vào nhiều lĩnh vực kinh doanh bán lẻ đa dạng. Với triết lý bất biến "theo đuổi hòa bình, tôn trọng con người, đóng góp cho cộng đồng với việc lấy khách hàng làm giá trị cốt lõi”, chúng tôi hướng đến nâng tầm phong cách sống cho khách hàng và đóng góp vào mục tiêu phát triển bền vững của Việt Nam thông qua việc mở rộng hoạt động kinh doanh bán lẻ. Chúng tôi đặt mục tiêu trở thành Nhà bán lẻ trụ cột không thể thiếu và Nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ Việt Nam.
Kể từ khi khai trương Trung tâm Mua sắm đầu tiên AEON - Tân Phú Celadon vào năm 2014, tính đến nay, AEON Việt Nam đã mở rộng hoạt động kinh doanh tại 5 tỉnh thành, đầu tư vào 5 lĩnh vực với 2 Trung tâm phân phối và 4000 nhân viên trên toàn quốc. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và xu hướng không ngừng thay đổi của khách hàng, AEON Việt Nam trong thời gian tới sẽ chú trọng đẩy mạnh đa dạng hóa mô hình bán lẻ, tăng tốc chuyển đổi số trong vận hành, phát triển các sản phẩm đặc trưng (đặc biệt là Nhãn hàng riêng của AEON), đồng thời chung tay cùng cộng đồng địa phương kiến tạo các giá trị chung hướng đến mục tiêu phát triển bền vững tại những nơi AEON hiện diện.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, … theo chế độ của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm sức khỏe 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Tiệc thường niên của công ty
- Tiệc sinh nhật
- Teambuilding cuối tháng
Lịch sử thành lập
- Năm 2009, AEON chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện
- Ngày 07/10/2011, được sự chấp thuận từ UBND Thành phố Hồ Chí Minh, AEON thành lập Công ty TNHH AEON Việt Nam kinh doanh
- Năm 2017, Trang Thương mại Điện tử AEON Eshop chính thức ra mắt
- Tháng 8/2022, tại Việt Nam, AEON Việt Nam đã khai trương và đưa vào vận hành toàn quốc : 3 Trung tâm mua sắm, 4 Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị, 25 Cửa hàng chuyên doanh
Mission
- Tôn chỉ lấy Niềm tin và Ước muốn của khách hàng làm trọng tâm được AEON xem là yếu tố cốt lõi. Nhân viên AEON nỗ lực hết mình để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng và xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn.
Review AEON MALL
Không gian làm việc khá là ngột ngạt
Đúng luật, trả lương đầy đủ. Quy trình tuyển dụng đòi hỏi show bảng lương 3 tháng gần nhất để làm căn cứ deal lương
Nhân viên ngành hàng thì thường xuyên bị đổi ca mà ngày mai đổi thì hôm nay gần 12 giờ đêm mới báo. công việc 1 người bằng 2-3 người (rv)