Các phòng ban đang tuyển dụng tại AEON MALL

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Lao động có tay nghề và sản xuất
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án
Marketing/ Truyền thông
Du lịch, khách sạn
Dịch vụ khách hàng
An ninh - Bảo vệ
Công nghệ thông tin
Giáo dục
Nghệ thuật - Thiết kế
Nghiên cứu và Khoa học
Xây dựng

Việc làm AEON MALL

Cập nhật 17/01/2025 16:33
Tìm thấy 26 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH AEON Việt Nam
Trợ Lý Trưởng Phòng Kinh Doanh Và Phát Triển Dự Án
AEON MALL 3.0★
19 đánh giá 551 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 9 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 26/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 26/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Mô tả công việc

Quản lý và bảo mật thông tin:

Quản lý phân quyền và dữ liệu, tài sản và bàn giao sử dụng, hồ sơ nhân viên của bộ phận
Tổng hợp, cập nhật, quản lý thu chi theo ngân sách của bộ phận
Tổng hợp, phân loại, xử lý và lưu trữ tài liệu, hồ sơ, giấy tờ, thủ tục, yêu cầu, file làm việc cần được Quản lý trực tiếp phê duyệt

Quản lý lịch trình làm việc

Đại diện Quản lý trực tiếp, thực hiện liên lạc và sắp xếp lịch trình làm việc với các thành phần nội bộ, đối tác,..., công tác cho Quản lý trực tiếp
Tạo các task list, thông báo nhắc nhở và phác thảo kế hoạch làm việc theo lịch trình mỗi ngày cũng như đảm bảo tiến độ cho các task, lịch trình đề ra
Thực hiện vai trò tổ chức / thư ký cuộc họp cho Quản lý trực tiếp trong mọi cuộc họp
Phác thảo, chuẩn bị và triển khai các hạng mục cần thiết cho lịch trình làm việc, bao gồm mục đích, điểm đến, thời gian, các điểm dừng, phương tiện di chuyển, và các yêu cầu khác.
Trực tiếp thực hiện các công việc khác do Quản lý trực tiếp phân công

Báo cáo công việc

Lập biểu mẫu báo cáo và thu thập thông tin nội bộ, bên ngoài liên quan đến các loại báo cáo được yêu cầu
Thực hiện báo cáo theo ngày/tháng/quý/năm
Báo cáo các vấn đề phát sinh trong công việc của bộ phận với Quản lý trực tiếp

Yêu cầu công việc

Tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint) và các phần mềm / ứng dụng workspace khác.
Có kinh nghiệm với các công việc liên quan đến tổ chức, quản lý lịch trình trong các hoạt động trường lớp hoặc kinh nghiệm làm việc cũ là 1 lợi thế
Tốt nghiệp đại học
Lắng nghe, đàm phán và giải quyết xung đột
Quản lý thời gian, tư duy logic

Quyền lợi

Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp
Được hướng dẫn, đào tạo trực tiếp
Được làm việc trực tiếp với các local brand thời trang trong nước và trau dồi kiến thức.
Làm việc trong môi trường Startup trẻ trung, năng động
Tòa văn phòng nằm cạnh tuyến phố ẩm thực Giảng Võ, Đội Cấn không lo “hôm nay ăn gì?”
Mức lương: 7.000.000- 9.000.000 VND/tháng
Work hard, play hard, làm hết sức chơi hết mình. Quỹ liên hoan, giờ nghỉ trưa, sinh nhật hàng tháng, nghỉ mát hàng năm, các ngày lễ trong năm: Tết, 8/3, 1/6, Trung thu,.. Các ưu đãi độc quyền dành riêng cho nhân viên của công ty...

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 23:00:02

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
30 đường Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú

Năm 2009, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện. Trực thuộc AEON - Tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức thành lập vào ngày 07/10/2011, đầu tư vào nhiều lĩnh vực kinh doanh bán lẻ đa dạng. Với triết lý bất biến "theo đuổi hòa bình, tôn trọng con người, đóng góp cho cộng đồng với việc lấy khách hàng làm giá trị cốt lõi”, chúng tôi hướng đến nâng tầm phong cách sống cho khách hàng và đóng góp vào mục tiêu phát triển bền vững của Việt Nam thông qua việc mở rộng hoạt động kinh doanh bán lẻ. Chúng tôi đặt mục tiêu trở thành Nhà bán lẻ trụ cột không thể thiếu và Nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ Việt Nam. 

Kể từ khi khai trương Trung tâm Mua sắm đầu tiên AEON - Tân Phú Celadon vào năm 2014, tính đến nay, AEON Việt Nam đã mở rộng hoạt động kinh doanh tại 5 tỉnh thành, đầu tư vào 5 lĩnh vực với 2 Trung tâm phân phối và 4000 nhân viên trên toàn quốc. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và xu hướng không ngừng thay đổi của khách hàng, AEON Việt Nam trong thời gian tới sẽ chú trọng đẩy mạnh đa dạng hóa mô hình bán lẻ, tăng tốc chuyển đổi số trong vận hành, phát triển các sản phẩm đặc trưng (đặc biệt là Nhãn hàng riêng của AEON), đồng thời chung tay cùng cộng đồng địa phương kiến tạo các giá trị chung hướng đến mục tiêu phát triển bền vững tại những nơi AEON hiện diện.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, … theo chế độ của Nhà Nước 
  • Được tham gia bảo hiểm sức khỏe 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hằng năm
  • Tiệc thường niên của công ty
  • Tiệc sinh nhật 
  • Teambuilding cuối tháng 

Lịch sử thành lập

  • Năm 2009, AEON chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện
  • Ngày 07/10/2011, được sự chấp thuận từ UBND Thành phố Hồ Chí Minh, AEON thành lập Công ty TNHH AEON Việt Nam kinh doanh
  • Năm 2017, Trang Thương mại Điện tử AEON Eshop chính thức ra mắt 
  • Tháng 8/2022, tại Việt Nam, AEON Việt Nam đã khai trương và đưa vào vận hành toàn quốc : 3 Trung tâm mua sắm, 4 Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị, 25 Cửa hàng chuyên doanh 

Mission

  • Tôn chỉ lấy Niềm tin và Ước muốn của khách hàng làm trọng tâm được AEON xem là yếu tố cốt lõi. Nhân viên AEON nỗ lực hết mình để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng và xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Review AEON MALL

3.0
19 review

30/09/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

AEON Mall là một lựa chọn tốt cho những ai muốn làm việc trong ngành bán lẻ, đặc biệt nếu bạn yêu thích sự năng động và phát triển nghề nghiệp.

06/01/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Môi trường làm việc toxic, sức khỏe tình thần bị ảnh hưởng

30/12/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Không gian làm việc khá là ngột ngạt

Những nghề phổ biến tại AEON MALL

Bạn làm việc tại AEON MALL? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo AEON MALL

AEON MALL

Click để đánh giá