Mô tả công việc
- Manage and track company payables, ensure on-time payments to suppliers. / Quản lý và theo dõi các khoản phải trả của công ty, đảm bảo thanh toán đúng hạn cho các nhà cung cấp.
- Implement the invoicing process and payment requests process. / Thực hiện quy trình lập hóa đơn và xử lý các yêu cầu thanh toán.
- Perform general accounting entries, ensuring the accuracy and completeness of financial data. / Thực hiện bút toán tổng hợp, đảm bảo tính chính xác và đầy đủ của số liệu tài chính.
- Prepare periodic financial reports, including payables reports, expense reports and other related reports. / Chuẩn bị báo cáo tài chính định kỳ, bao gồm báo cáo phải trả, báo cáo chi phí và các báo cáo liên quan khác.
- Coordinate with other departments to collect necessary information for reporting and financial analysis. / Phối hợp với các phòng ban khác để thu thập thông tin cần thiết cho việc lập báo cáo và phân tích tài chính.
- Participate and support in the audit process internal and external audits. / Tham gia và hỗ trợ vào quy trình kiểm toán/các cuộc kiểm toán bên trong và bên ngoài.
- Ensure compliance with company financial policies and regulations. / Đảm bảo tuân thủ các quy định và chính sách tài chính của công ty
- Other tasks assigned by chief accountant. / Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Kế Toán Trưởng
Yêu cầu công việc
- Bachelor's degree or above in accounting/ finance or related field. / Bằng đại học chuyên ngành kế toán, tài chính hoặc các ngành liên quan.
- Min 3 years of experience as progressive experience in Accountant Staff. / Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán
- Must be well versed in PIT, VAT laws and regulations of Vietnam Proactive. / Am hiểu về các quy định kế toán và thuế hiện hành.
- Good at analyzing and problem sloving. / Có kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề
- Ability to work independently and teamwork / Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả
- High proficiency in Microsoft Office applications and accounting software. / Sử dụng thành thạo các ứng dụng Microsoft Office và phần mềm kế toán,
- Experience of ERP is preferred / Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về ERP.
- English: Communication. / Tiếng Anh: Giao tiếp
Quyền lợi được hưởng
- Negotiate salary.
- 12 days annual leave
- Timework:
- Hà Nội: 08:30 - 17:30, Mon – Fri, Work full 2 Saturday/month
- Hà Nam: 7:30 - 16:30: Mon - Sat.
- 13 Salary, 12 annual leaves, Insurance
- Provide work equipment,
- Work Address: Hà Nội: 5 Floor, Vinfast Tower, 8 Phạm Hùng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
(Sometime go to Factory according Work Schedule arise)
Năm 2009, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện. Trực thuộc AEON - Tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức thành lập vào ngày 07/10/2011, đầu tư vào nhiều lĩnh vực kinh doanh bán lẻ đa dạng. Với triết lý bất biến "theo đuổi hòa bình, tôn trọng con người, đóng góp cho cộng đồng với việc lấy khách hàng làm giá trị cốt lõi”, chúng tôi hướng đến nâng tầm phong cách sống cho khách hàng và đóng góp vào mục tiêu phát triển bền vững của Việt Nam thông qua việc mở rộng hoạt động kinh doanh bán lẻ. Chúng tôi đặt mục tiêu trở thành Nhà bán lẻ trụ cột không thể thiếu và Nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ Việt Nam.
Kể từ khi khai trương Trung tâm Mua sắm đầu tiên AEON - Tân Phú Celadon vào năm 2014, tính đến nay, AEON Việt Nam đã mở rộng hoạt động kinh doanh tại 5 tỉnh thành, đầu tư vào 5 lĩnh vực với 2 Trung tâm phân phối và 4000 nhân viên trên toàn quốc. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và xu hướng không ngừng thay đổi của khách hàng, AEON Việt Nam trong thời gian tới sẽ chú trọng đẩy mạnh đa dạng hóa mô hình bán lẻ, tăng tốc chuyển đổi số trong vận hành, phát triển các sản phẩm đặc trưng (đặc biệt là Nhãn hàng riêng của AEON), đồng thời chung tay cùng cộng đồng địa phương kiến tạo các giá trị chung hướng đến mục tiêu phát triển bền vững tại những nơi AEON hiện diện.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, … theo chế độ của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm sức khỏe 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Tiệc thường niên của công ty
- Tiệc sinh nhật
- Teambuilding cuối tháng
Lịch sử thành lập
- Năm 2009, AEON chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện
- Ngày 07/10/2011, được sự chấp thuận từ UBND Thành phố Hồ Chí Minh, AEON thành lập Công ty TNHH AEON Việt Nam kinh doanh
- Năm 2017, Trang Thương mại Điện tử AEON Eshop chính thức ra mắt
- Tháng 8/2022, tại Việt Nam, AEON Việt Nam đã khai trương và đưa vào vận hành toàn quốc : 3 Trung tâm mua sắm, 4 Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị, 25 Cửa hàng chuyên doanh
Mission
- Tôn chỉ lấy Niềm tin và Ước muốn của khách hàng làm trọng tâm được AEON xem là yếu tố cốt lõi. Nhân viên AEON nỗ lực hết mình để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng và xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn.
Review AEON MALL
Không gian làm việc khá là ngột ngạt
Đúng luật, trả lương đầy đủ. Quy trình tuyển dụng đòi hỏi show bảng lương 3 tháng gần nhất để làm căn cứ deal lương
Nhân viên ngành hàng thì thường xuyên bị đổi ca mà ngày mai đổi thì hôm nay gần 12 giờ đêm mới báo. công việc 1 người bằng 2-3 người (rv)