Mô tả công việc
Không chỉ là Nhân viên Bán hàng mà các bạn là Đại sứ thương hiệu, là nhân tố đại diện hình ảnh của KEIRA TONG tiếp xúc với khách hàng, truyền cảm hứng sống cuộc đời rực rỡ từ Lep', từ chính các bạn đến các khách hàng yêu quý.
Hiện tại, chúng tôi đang chiêu mộ đội ngũ Nhân Viên Bán Hàng chuyên nghiệp tận tâm này. Bạn hãy gia nhập đội ngũ của chúng tôi để làm việc trong môi trường thời trang thiết kế thân thiện, không toxic - drama và cơ hội học hỏi và phát triển những kỹ năng hoàn toàn cần thiết cho chặng đường của các bạn sau này nhé!
:
1. Trực tiếp bán hàng tại cửa hàng (60%)
2. Triển khai chăm sóc khách hàng, dịch vụ sau bán theo phân công của QLCH/CHT (15%)
3. Sắp xếp, trưng treo hàng hóa theo quy định VM cửa hàng (5%)
4. Chịu trách nhiệm quản lý hàng hóa tại cửa hàng (5%)
5. Tham gia khảo sát, nghiên cứu thị trường, khách hàng theo phân công của QLCH/CHT (5%)
6. Tham gia xây dựng các chính sách và quy trình vận hành chuỗi cửa hàng offline (5%)
Đặc biệt: Au Couture có cung cấp dấu thực tập cho các bạn sinh viên.
Yêu cầu công việc
- Giới tính Nữ, Ngoại hình khá. Đang theo học các trường Đại học/Cao đẳng/Trung cấp năm 3-4
Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng các mặt hàng thời trang
- Thông minh, nhanh nhẹn, chủ động trách nhiệm và nghiêm túc trong công việc
- Tinh tế, yêu thương con người, bĩnh tĩnh, chăm chỉ, cầu tiến
- Thẩm mỹ tốt, giao tiếp tốt
- Yêu thích công việc bán hàng
ĐÁP ỨNG THỜI GIAN LÀM 5 TIẾNG/CA VÀ TUẦN TỐI THIỂU 6 CA/TUẦN
Thời gian làm việc:
Ca 5 tiếng xoay ca: Sáng (8h30 - 13h30), Tối (17h00 - 22h00). Mỗi ca làm 5h. Lịch làm việc đăng ký hàng tuần.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cố định tính theo giờ làm việc: 20.000đ/giờ. Mỗi ca 5h, Tương đương 1 tháng 2.500.000đ
- Lương doanh số theo cấp độ dao động từ : 1.500.000- 2.500.000vnđ. Tổng thu nhập tháng: 4.000.000 - 5.000.000đ.
- Phụ cấp trang điểm: 600.000đ/năm
- Tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu: Form dáng và chất liệu cao cấp, Khóa học Mix & Match đồ thời trang, Kỹ năng bán hàng, CSKH, Tin học văn phòng, workshop trang điểm...
- Môi trường làm việc đẹp sang, nhân văn, trân trọng giá trị và cống hiến của nhân sự. Đồng nghiệp cực trẻ trung và thân thiện. Văn hóa doanh nghiệp nhân văn.
- Làm việc trong doanh nghiệp Thời trang Thiết kế sáng tạo, cùng chung sứ mệnh truyền cảm hứng sống đời rực rỡ đến chính chúng ta và khách hàng yêu quý!
- Hỗ trợ đóng dấu thực tập cho các bạn sinh viên.
Năm 2009, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện. Trực thuộc AEON - Tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức thành lập vào ngày 07/10/2011, đầu tư vào nhiều lĩnh vực kinh doanh bán lẻ đa dạng. Với triết lý bất biến "theo đuổi hòa bình, tôn trọng con người, đóng góp cho cộng đồng với việc lấy khách hàng làm giá trị cốt lõi”, chúng tôi hướng đến nâng tầm phong cách sống cho khách hàng và đóng góp vào mục tiêu phát triển bền vững của Việt Nam thông qua việc mở rộng hoạt động kinh doanh bán lẻ. Chúng tôi đặt mục tiêu trở thành Nhà bán lẻ trụ cột không thể thiếu và Nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ Việt Nam.
Kể từ khi khai trương Trung tâm Mua sắm đầu tiên AEON - Tân Phú Celadon vào năm 2014, tính đến nay, AEON Việt Nam đã mở rộng hoạt động kinh doanh tại 5 tỉnh thành, đầu tư vào 5 lĩnh vực với 2 Trung tâm phân phối và 4000 nhân viên trên toàn quốc. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và xu hướng không ngừng thay đổi của khách hàng, AEON Việt Nam trong thời gian tới sẽ chú trọng đẩy mạnh đa dạng hóa mô hình bán lẻ, tăng tốc chuyển đổi số trong vận hành, phát triển các sản phẩm đặc trưng (đặc biệt là Nhãn hàng riêng của AEON), đồng thời chung tay cùng cộng đồng địa phương kiến tạo các giá trị chung hướng đến mục tiêu phát triển bền vững tại những nơi AEON hiện diện.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, … theo chế độ của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm sức khỏe 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Tiệc thường niên của công ty
- Tiệc sinh nhật
- Teambuilding cuối tháng
Lịch sử thành lập
- Năm 2009, AEON chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện
- Ngày 07/10/2011, được sự chấp thuận từ UBND Thành phố Hồ Chí Minh, AEON thành lập Công ty TNHH AEON Việt Nam kinh doanh
- Năm 2017, Trang Thương mại Điện tử AEON Eshop chính thức ra mắt
- Tháng 8/2022, tại Việt Nam, AEON Việt Nam đã khai trương và đưa vào vận hành toàn quốc : 3 Trung tâm mua sắm, 4 Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị, 25 Cửa hàng chuyên doanh
Mission
- Tôn chỉ lấy Niềm tin và Ước muốn của khách hàng làm trọng tâm được AEON xem là yếu tố cốt lõi. Nhân viên AEON nỗ lực hết mình để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng và xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn.
Review AEON MALL
Không gian làm việc khá là ngột ngạt
Đúng luật, trả lương đầy đủ. Quy trình tuyển dụng đòi hỏi show bảng lương 3 tháng gần nhất để làm căn cứ deal lương
Nhân viên ngành hàng thì thường xuyên bị đổi ca mà ngày mai đổi thì hôm nay gần 12 giờ đêm mới báo. công việc 1 người bằng 2-3 người (rv)