Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Chủ trì quản lý, phát triển và điều phối nguồn nhân lực của Trung tâm cho luồng dự án/ sản phẩm
- Chủ trì phát triển năng lực nhân sự về nghiên cứu sản phẩm, thị trường, phân tích nghiệp vụ, thiết kế UI, UX, xây dựng và quản lý chính sách sản phẩm
- Chủ trì điều phối nhân sự Trung tâm Thiết kế sản phẩm cho các luồng dự án/ sản phẩm
- Chủ trì giám sát thực hiện kế hoạch của Trung tâm Thiết kế sản phẩm
- Chủ trì đánh giá hiệu quả làm việc của nhân sự Trung tâm Thiết kế sản phẩm
2. Tư vấn, cố vấn chuyên môn về nghiên cứu sản phẩm, thị trường, phân tích nghiệp vụ, thiết kế UI, UX, xây dựng và quản lý chính sách sản phẩm cho luồng sản phẩm/ dự án
3. Tổ chức điều hành Trung tâm Thiết kế sản phẩm hiệu quả, theo đúng quy định, quy trình công ty
- Xây dựng kế hoạch Trung tâm
- Kiểm soát hiệu quả chi phí hoạt động của Trung tâm
- Chủ trì xây dựng/ cập nhật quy định, quy trình, hướng dẫn công việc về nghiên cứu thị trường, sản phẩm, phân tích nghiệp vụ, thiết kế UI, UX, chính sách sản phẩm
- Đưa ra các sáng kiến, cải tiến đổi mới trong công việc đảm nhiệm
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Công nghệ thông tin, Hệ thống thông tin quản lý
- Trên 5 năm kinh nghiệm ở vị trí BA và/hoặc thiết kế UI, UX và/hoặc chính sách sản phẩm, ưu tiên sản phẩm công nghệ bất động sản, trong đó trên 5 năm làm công tác quản lý
- Kiến thức tổng hợp về lĩnh vực công nghệ thông tin, proptech, các lĩnh vực kinh tế - xã hội khác
- Kiến thức về thống kê, cơ sở dữ liệu
- Kiến thức về các phương pháp thu thập dữ liệu
- Kiến thức về thiết kế UI, UX
- Kỹ năng phân tích nghiệp vụ
- Kỹ năng phân tích trải nghiệm người dùng
- Kỹ năng xây dựng chính sách sản phẩm
- Kỹ năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề
- Kỹ năng đào tạo và phát triển con người"
- Tinh thần học hỏi và chịu được áp lực cao
- Trung thực, trách nhiệm, khiêm tốn
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Năm 2009, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện. Trực thuộc AEON - Tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức thành lập vào ngày 07/10/2011, đầu tư vào nhiều lĩnh vực kinh doanh bán lẻ đa dạng. Với triết lý bất biến "theo đuổi hòa bình, tôn trọng con người, đóng góp cho cộng đồng với việc lấy khách hàng làm giá trị cốt lõi”, chúng tôi hướng đến nâng tầm phong cách sống cho khách hàng và đóng góp vào mục tiêu phát triển bền vững của Việt Nam thông qua việc mở rộng hoạt động kinh doanh bán lẻ. Chúng tôi đặt mục tiêu trở thành Nhà bán lẻ trụ cột không thể thiếu và Nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ Việt Nam.
Kể từ khi khai trương Trung tâm Mua sắm đầu tiên AEON - Tân Phú Celadon vào năm 2014, tính đến nay, AEON Việt Nam đã mở rộng hoạt động kinh doanh tại 5 tỉnh thành, đầu tư vào 5 lĩnh vực với 2 Trung tâm phân phối và 4000 nhân viên trên toàn quốc. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và xu hướng không ngừng thay đổi của khách hàng, AEON Việt Nam trong thời gian tới sẽ chú trọng đẩy mạnh đa dạng hóa mô hình bán lẻ, tăng tốc chuyển đổi số trong vận hành, phát triển các sản phẩm đặc trưng (đặc biệt là Nhãn hàng riêng của AEON), đồng thời chung tay cùng cộng đồng địa phương kiến tạo các giá trị chung hướng đến mục tiêu phát triển bền vững tại những nơi AEON hiện diện.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, … theo chế độ của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm sức khỏe 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Tiệc thường niên của công ty
- Tiệc sinh nhật
- Teambuilding cuối tháng
Lịch sử thành lập
- Năm 2009, AEON chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện
- Ngày 07/10/2011, được sự chấp thuận từ UBND Thành phố Hồ Chí Minh, AEON thành lập Công ty TNHH AEON Việt Nam kinh doanh
- Năm 2017, Trang Thương mại Điện tử AEON Eshop chính thức ra mắt
- Tháng 8/2022, tại Việt Nam, AEON Việt Nam đã khai trương và đưa vào vận hành toàn quốc : 3 Trung tâm mua sắm, 4 Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị, 25 Cửa hàng chuyên doanh
Mission
- Tôn chỉ lấy Niềm tin và Ước muốn của khách hàng làm trọng tâm được AEON xem là yếu tố cốt lõi. Nhân viên AEON nỗ lực hết mình để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng và xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn.
Review AEON MALL
Nhân viên chỉ làm công việc kiểu sắp xếp quần áo (Ngành thời trang) , ngành thực phẩm cx tương tự, quá nhàn nhưng nhân viên ngân hàng làm mệt gần chớt, áp lực kpi, khách hàng mà cuối tháng vẫn có 6tr thôi.
Bảo hiểm theo quy định trên lương gross, còn bảo hiểm sức khỏe tư thì chỉ có ở chuyên viên mới có, phúc lợi bình thường(rv)
Môi trường rất phù hợp với những bạn từ tốn điềm đạm cần sự an toàn và ổn định nhưng văn phòng thì bé