Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. System Planning
Đề xuất và tổ chức triển khai chiến lược được duyệt về bao gồm Chất lượng (hệ thống và sản phẩm), Vệ sinh an toàn thực phẩm nhằm đảm bảo sự thích hợp, đầy đủ và hiệu lực của hệ thống quản trị của Công ty,nhằm triển khai các chiến lược/kế hoạch/dự án dài hạn, trung hạn, hàng năm của công ty hiệu quả, đáp ứng sự phát triển của Công ty đồng thời thỏa mãn các nhu cầu của Khách hàng/ Người tiêu dùng và các mong đợi cùa các bên liên quan có quan tâm.
2. System assurance/compliance
Đề xuất và triển khai kế hoạch đánh giá hệ thống quản lý toàn công ty, và chương trình cải tiến chất lượng hệ thống quản trị, chương trình đo lường giám sát chất lượng sản phẩm tại thị trường, chương trình đảm bảo chất lượng nhà cung cấp được áp dụng tại công ty hàng năm (đánh giá nội bộ và đánh giá bên ngoài)
3. System control
Tổ chức thực hiện các kế hoạch/chương trình/hoạt động được phê duyệt , đánh giá các kết quả kiểm tra, giám sát thực tế để tìm ra sự không phù hợp và/hoặc phát hiện sớm rủi ro dẫn tới việc phát sinh sự không phù hợp nhằm đưa ra các giải pháp xử lý hiệu quả bao gồm phân tích nguyên nhân gốc rễ và hành động phòng ngừa. với các nguyên tắc nền tảng sau:
1. Chỉ tiếp nhận nguyên liệu/hóa chất/bao bì đáp ứng tiêu chuẩn chât lượng của Công ty.
2. Hoàn toàn tuân thủ các yêu cầu/tiêu chuẩn về chất lượng, an toàn thực phẩm trong quá trình sản xuất
3. Chỉ xuất bán sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn/chuẩn mực về chất lượng và an toàn thực phẩm
4. Kiểm soát chất lượng của dịch vụ
4. System improvement
Tổ chức thực hiện các kế hoạch/chương trình/hoạt động được phê duyệt cải tiến hệ thống theo tiêu chí Lean và cải tiến liên tục trong toàn Công ty, nhằm đạt được chỉ tiêu thỏa mãn khách hàng nội bộ và bên ngoài, chỉ tiêu hiệu lực và hiệu quả của hệ thống theo mục tiêu công ty ngắn hạn dài hạn
5. Xây dựng đội ngũ
- Quản lý, sử dụng hiệu quả nguồn lực QA-QC nhà máy Hậu Giang
- Đào tạo và phát triển nguồn lực đội ngủ QA-QC nhà máy Hậu Giang đáp ứng yêu cầu của NLLD/NLLCM/Core value của công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành thực phẩm
- Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương > 5 năm
- Có kiến thức Quản lý phòng thí nghiệm
- Có kiến thức chuyên môn về thực phẩm/NGK
- Có kiến thức về ATVSTP và các luật định liên quan ATVSTP
- Có kiến thức về các tiêu chuẩn ISO 9001, 14001, 22000/FSSC 22000, HALAL Jakim MS 1500, TCVN ISO/TS 22002-1, 4, ISO 45001, ISO 19001
- Có kiến thức kiểm soát quá trình bằng phương pháp thống kê (SPC)
- Thành thạo vi tính Văn phòng
- Tiếng anh đọc hiểu tốt tài liệu chuyên ngành.
Kỹ Năng:
- Quan tâm đến chi tiết
- Nhạy bén về số liệu
- Định hướng kết quả
- Tuân thủ, kỉ luật
- Kiên trì và nhẫn nại
- Nhiệt tình, sáng tạo
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 49
- Lương: Cạnh tranh
Năm 2009, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện. Trực thuộc AEON - Tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức thành lập vào ngày 07/10/2011, đầu tư vào nhiều lĩnh vực kinh doanh bán lẻ đa dạng. Với triết lý bất biến "theo đuổi hòa bình, tôn trọng con người, đóng góp cho cộng đồng với việc lấy khách hàng làm giá trị cốt lõi”, chúng tôi hướng đến nâng tầm phong cách sống cho khách hàng và đóng góp vào mục tiêu phát triển bền vững của Việt Nam thông qua việc mở rộng hoạt động kinh doanh bán lẻ. Chúng tôi đặt mục tiêu trở thành Nhà bán lẻ trụ cột không thể thiếu và Nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ Việt Nam.
Kể từ khi khai trương Trung tâm Mua sắm đầu tiên AEON - Tân Phú Celadon vào năm 2014, tính đến nay, AEON Việt Nam đã mở rộng hoạt động kinh doanh tại 5 tỉnh thành, đầu tư vào 5 lĩnh vực với 2 Trung tâm phân phối và 4000 nhân viên trên toàn quốc. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và xu hướng không ngừng thay đổi của khách hàng, AEON Việt Nam trong thời gian tới sẽ chú trọng đẩy mạnh đa dạng hóa mô hình bán lẻ, tăng tốc chuyển đổi số trong vận hành, phát triển các sản phẩm đặc trưng (đặc biệt là Nhãn hàng riêng của AEON), đồng thời chung tay cùng cộng đồng địa phương kiến tạo các giá trị chung hướng đến mục tiêu phát triển bền vững tại những nơi AEON hiện diện.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, … theo chế độ của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm sức khỏe 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Tiệc thường niên của công ty
- Tiệc sinh nhật
- Teambuilding cuối tháng
Lịch sử thành lập
- Năm 2009, AEON chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện
- Ngày 07/10/2011, được sự chấp thuận từ UBND Thành phố Hồ Chí Minh, AEON thành lập Công ty TNHH AEON Việt Nam kinh doanh
- Năm 2017, Trang Thương mại Điện tử AEON Eshop chính thức ra mắt
- Tháng 8/2022, tại Việt Nam, AEON Việt Nam đã khai trương và đưa vào vận hành toàn quốc : 3 Trung tâm mua sắm, 4 Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị, 25 Cửa hàng chuyên doanh
Mission
- Tôn chỉ lấy Niềm tin và Ước muốn của khách hàng làm trọng tâm được AEON xem là yếu tố cốt lõi. Nhân viên AEON nỗ lực hết mình để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng và xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn.
Review AEON MALL
Môi trường làm việc toxic, sức khỏe tình thần bị ảnh hưởng
Không gian làm việc khá là ngột ngạt
Đúng luật, trả lương đầy đủ. Quy trình tuyển dụng đòi hỏi show bảng lương 3 tháng gần nhất để làm căn cứ deal lương