Mô tả công việc
Mô tả công việc:
Phối hợp, theo dõi chi tiết công nợ nhà cung cấp.
Phối hợp với Bộ phận mua hàng kiểm tra chứng từ thanh toán đầy đủ, đúng quy định.
Hạch toán các nghiệp vụ mua hàng vào sổ sách, phần mềm kế toán.
Báo cáo định kỳ/đột xuất theo phân công của QLTT.
Sắp xếp lưu trữ bộ chứng từ mua hàng.
Các yêu cầu khác theo yêu cầu của QLTT.
Yêu cầu ứng viên:
Tốt nghiệp chuyên ngành kế toán, trên 6 tháng kinh nghiệm kế toán.
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Cẩn thận, tỉ mỉ trong từng công việc; cởi mở; phối hợp và hỗ trợ các phòng ban.
Quyền lợi:
Thưởng cổ phần hàng năm.
Thưởng lương tháng thứ 14- 18 theo kết quả kinh doanh.
Phụ cấp tiền gửi xe 100%.
Thử việc 100% lương.
Thưởng lương tháng thứ 13 (mặc định).
Nghỉ thứ 7 và chủ nhật hằng tuần
Đào tạo phát triển theo từng cấp bậc liên tục (Kế toán trưởng, Trưởng phòng cao cấp, Phó Giám đốc).
Cơ chế thăng tiến rõ ràng, được đo lường cụ thể theo tháng/quý.
Chế độ ốm đau/thai sản/ hôn hỉ/tang chế.
Nghỉ ngày sinh nhật: nhận 100% lương HOẶC 200% lương khi đi làm ngày sinh nhật.
Học piano miễn phí trọn đời trên toàn hệ thống.
Đóng BHXH/BHYT 100% lương.
Có HĐLĐ + BH thất nghiệp.
Nghỉ 12 ngày phép 1 năm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-06 02:05:02
Năm 2009, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện. Trực thuộc AEON - Tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức thành lập vào ngày 07/10/2011, đầu tư vào nhiều lĩnh vực kinh doanh bán lẻ đa dạng. Với triết lý bất biến "theo đuổi hòa bình, tôn trọng con người, đóng góp cho cộng đồng với việc lấy khách hàng làm giá trị cốt lõi”, chúng tôi hướng đến nâng tầm phong cách sống cho khách hàng và đóng góp vào mục tiêu phát triển bền vững của Việt Nam thông qua việc mở rộng hoạt động kinh doanh bán lẻ. Chúng tôi đặt mục tiêu trở thành Nhà bán lẻ trụ cột không thể thiếu và Nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ Việt Nam.
Kể từ khi khai trương Trung tâm Mua sắm đầu tiên AEON - Tân Phú Celadon vào năm 2014, tính đến nay, AEON Việt Nam đã mở rộng hoạt động kinh doanh tại 5 tỉnh thành, đầu tư vào 5 lĩnh vực với 2 Trung tâm phân phối và 4000 nhân viên trên toàn quốc. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và xu hướng không ngừng thay đổi của khách hàng, AEON Việt Nam trong thời gian tới sẽ chú trọng đẩy mạnh đa dạng hóa mô hình bán lẻ, tăng tốc chuyển đổi số trong vận hành, phát triển các sản phẩm đặc trưng (đặc biệt là Nhãn hàng riêng của AEON), đồng thời chung tay cùng cộng đồng địa phương kiến tạo các giá trị chung hướng đến mục tiêu phát triển bền vững tại những nơi AEON hiện diện.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, … theo chế độ của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm sức khỏe 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Tiệc thường niên của công ty
- Tiệc sinh nhật
- Teambuilding cuối tháng
Lịch sử thành lập
- Năm 2009, AEON chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện
- Ngày 07/10/2011, được sự chấp thuận từ UBND Thành phố Hồ Chí Minh, AEON thành lập Công ty TNHH AEON Việt Nam kinh doanh
- Năm 2017, Trang Thương mại Điện tử AEON Eshop chính thức ra mắt
- Tháng 8/2022, tại Việt Nam, AEON Việt Nam đã khai trương và đưa vào vận hành toàn quốc : 3 Trung tâm mua sắm, 4 Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị, 25 Cửa hàng chuyên doanh
Mission
- Tôn chỉ lấy Niềm tin và Ước muốn của khách hàng làm trọng tâm được AEON xem là yếu tố cốt lõi. Nhân viên AEON nỗ lực hết mình để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng và xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn.
Review AEON MALL
Không gian làm việc khá là ngột ngạt
Đúng luật, trả lương đầy đủ. Quy trình tuyển dụng đòi hỏi show bảng lương 3 tháng gần nhất để làm căn cứ deal lương
Nhân viên ngành hàng thì thường xuyên bị đổi ca mà ngày mai đổi thì hôm nay gần 12 giờ đêm mới báo. công việc 1 người bằng 2-3 người (rv)