Mô tả công việc
1. Kiểm tra đối soát doanh thu nhà hàng mỗi ngày
- Nhận báo cáo bán hàng của thu ngân, kiểm tra - đối chiếu với phần mềm quản lý HOS
- Theo dõi, đối chiếu giữa khoản doanh thu thu tiền mặt, thẻ ngân hàng, thẻ thanh toán với báo cáo của thu ngân và báo cáo trên HOS.
- Đối soát doanh thu các app
2. Kiểm tra, ghi nhận thu chi tiền mặt tại nhà hàng
- Kiểm tra chứng từ thu tiền mặt tại nhà hàng.
- Báo cáo doanh thu, chi tiền mặt tại nhà hàng theo biểu mẫu quy định.
3. Nhập liệu
- Thực hiện việc hạch toán doanh thu, chi tiền mặt tại nhà hàng hàng ngày.
- Hạch toán chi phí app, chi phí hợp tác đối tác thanh toán
- Hạch toán thu tiền doanh thu
4. Đối soát phí nhượng quyền định kỳ theo tháng
- Hàng tháng, gửi đối soát phí nhượng quyền định kỳ cho bộ phận nhượng quyền
5. Xuất hoá đơn
- Phát hành hoá đơn, xử lý các tình huống liên quan đến hoá đơn.
6. Báo cáo doanh thu theo tuần, tháng
-Cuối tuần, tháng kế toán doanh thu thực hiện việc báo cáo các số liệu doanh thu từ hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp trong từng thời kỳ
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên (chuyên ngành liên quan kế toán)
- Có kinh nghiệm làm kế toán ít nhất 01 năm
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng, phần mềm kế toán SAP
- Am hiểu các nghiệp vụ kế toán, luật thuế;
- Sử dụng thành thạo Excel, Word, viết mail
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Đồng phục
Chế độ thưởng
Đào tạo
Nghỉ phép năm
Năm 2009, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện. Trực thuộc AEON - Tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức thành lập vào ngày 07/10/2011, đầu tư vào nhiều lĩnh vực kinh doanh bán lẻ đa dạng. Với triết lý bất biến "theo đuổi hòa bình, tôn trọng con người, đóng góp cho cộng đồng với việc lấy khách hàng làm giá trị cốt lõi”, chúng tôi hướng đến nâng tầm phong cách sống cho khách hàng và đóng góp vào mục tiêu phát triển bền vững của Việt Nam thông qua việc mở rộng hoạt động kinh doanh bán lẻ. Chúng tôi đặt mục tiêu trở thành Nhà bán lẻ trụ cột không thể thiếu và Nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ Việt Nam.
Kể từ khi khai trương Trung tâm Mua sắm đầu tiên AEON - Tân Phú Celadon vào năm 2014, tính đến nay, AEON Việt Nam đã mở rộng hoạt động kinh doanh tại 5 tỉnh thành, đầu tư vào 5 lĩnh vực với 2 Trung tâm phân phối và 4000 nhân viên trên toàn quốc. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và xu hướng không ngừng thay đổi của khách hàng, AEON Việt Nam trong thời gian tới sẽ chú trọng đẩy mạnh đa dạng hóa mô hình bán lẻ, tăng tốc chuyển đổi số trong vận hành, phát triển các sản phẩm đặc trưng (đặc biệt là Nhãn hàng riêng của AEON), đồng thời chung tay cùng cộng đồng địa phương kiến tạo các giá trị chung hướng đến mục tiêu phát triển bền vững tại những nơi AEON hiện diện.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, … theo chế độ của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm sức khỏe 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Tiệc thường niên của công ty
- Tiệc sinh nhật
- Teambuilding cuối tháng
Lịch sử thành lập
- Năm 2009, AEON chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện
- Ngày 07/10/2011, được sự chấp thuận từ UBND Thành phố Hồ Chí Minh, AEON thành lập Công ty TNHH AEON Việt Nam kinh doanh
- Năm 2017, Trang Thương mại Điện tử AEON Eshop chính thức ra mắt
- Tháng 8/2022, tại Việt Nam, AEON Việt Nam đã khai trương và đưa vào vận hành toàn quốc : 3 Trung tâm mua sắm, 4 Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị, 25 Cửa hàng chuyên doanh
Mission
- Tôn chỉ lấy Niềm tin và Ước muốn của khách hàng làm trọng tâm được AEON xem là yếu tố cốt lõi. Nhân viên AEON nỗ lực hết mình để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng và xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn.
Review AEON MALL
Không gian làm việc khá là ngột ngạt
Đúng luật, trả lương đầy đủ. Quy trình tuyển dụng đòi hỏi show bảng lương 3 tháng gần nhất để làm căn cứ deal lương
Nhân viên ngành hàng thì thường xuyên bị đổi ca mà ngày mai đổi thì hôm nay gần 12 giờ đêm mới báo. công việc 1 người bằng 2-3 người (rv)