Mô tả công việc
Theo dõi và làm hồ thanh toán lương cho Parttime. Báo cáo số liệu sử dụng parttime mỗi ngày cho cấp quản lý theo khu vực mình quản lý.
Thanh toán, thống kê chi phí hành chính như: điện, nước, rác, phí ngân hàng, cước và những chi phí phát sinh thêm (nếu có) cho toàn khu.
Thực hiện những công việc tại khu vực theo yêu cầu của Trưởng phòng.
Cập nhật thông tin sửa chữa ở bưu cục, kết hợp với phòng thu mua làm đề xuất và làm thanh toán các chi phí sửa chữa, gia hạn internet của Bưu Cục trong khu quản lí.
Cập nhật thông tin sửa chữa ở bưu cục, kết hợp với phòng thu mua làm đề xuất và làm thanh toán các chi phí sửa chữa, gia hạn internet của Bưu Cục trong khu quản lí.
Theo dõi, cập nhật tình tình mở mới bưu cục để làm hồ sơ thanh toán tiền thuê nhà.
Yêu cầu công việc
Trung thực, thẳng thắn, trách nhiệm.
Biết sử dụng thành thạo excel.
Chăm chỉ, tỉ mỉ, cẩn thận.
Tốt nghiệp trình độ Cao đẳng/ Đại học trở lên.
Có kỹ năng về sắp xếp thời gian công việc.
Có kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt.
Quyền lợi
Thưởng các ngày lễ tết, tháng 13, kinh doanh hiệu quả...
Quà hiếu hỉ: sinh nhật, tang chế, hỗ trợ khó khăn đột xuất
Ký hợp đồng chính thức với công ty sau 2 tháng thử việc
Thường xuyên được tham gia các chương trình đào tạo để nâng cao khả năng và nghiệp vụ của bản thân
Tham gia đầy đủ BHXH- BHYT- BHTN theo quy định của Nhà nước
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-08 00:55:03
Năm 2009, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện. Trực thuộc AEON - Tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức thành lập vào ngày 07/10/2011, đầu tư vào nhiều lĩnh vực kinh doanh bán lẻ đa dạng. Với triết lý bất biến "theo đuổi hòa bình, tôn trọng con người, đóng góp cho cộng đồng với việc lấy khách hàng làm giá trị cốt lõi”, chúng tôi hướng đến nâng tầm phong cách sống cho khách hàng và đóng góp vào mục tiêu phát triển bền vững của Việt Nam thông qua việc mở rộng hoạt động kinh doanh bán lẻ. Chúng tôi đặt mục tiêu trở thành Nhà bán lẻ trụ cột không thể thiếu và Nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ Việt Nam.
Kể từ khi khai trương Trung tâm Mua sắm đầu tiên AEON - Tân Phú Celadon vào năm 2014, tính đến nay, AEON Việt Nam đã mở rộng hoạt động kinh doanh tại 5 tỉnh thành, đầu tư vào 5 lĩnh vực với 2 Trung tâm phân phối và 4000 nhân viên trên toàn quốc. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và xu hướng không ngừng thay đổi của khách hàng, AEON Việt Nam trong thời gian tới sẽ chú trọng đẩy mạnh đa dạng hóa mô hình bán lẻ, tăng tốc chuyển đổi số trong vận hành, phát triển các sản phẩm đặc trưng (đặc biệt là Nhãn hàng riêng của AEON), đồng thời chung tay cùng cộng đồng địa phương kiến tạo các giá trị chung hướng đến mục tiêu phát triển bền vững tại những nơi AEON hiện diện.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, … theo chế độ của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm sức khỏe 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Tiệc thường niên của công ty
- Tiệc sinh nhật
- Teambuilding cuối tháng
Lịch sử thành lập
- Năm 2009, AEON chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện
- Ngày 07/10/2011, được sự chấp thuận từ UBND Thành phố Hồ Chí Minh, AEON thành lập Công ty TNHH AEON Việt Nam kinh doanh
- Năm 2017, Trang Thương mại Điện tử AEON Eshop chính thức ra mắt
- Tháng 8/2022, tại Việt Nam, AEON Việt Nam đã khai trương và đưa vào vận hành toàn quốc : 3 Trung tâm mua sắm, 4 Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị, 25 Cửa hàng chuyên doanh
Mission
- Tôn chỉ lấy Niềm tin và Ước muốn của khách hàng làm trọng tâm được AEON xem là yếu tố cốt lõi. Nhân viên AEON nỗ lực hết mình để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng và xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn.
Review AEON MALL
Không gian làm việc khá là ngột ngạt
Đúng luật, trả lương đầy đủ. Quy trình tuyển dụng đòi hỏi show bảng lương 3 tháng gần nhất để làm căn cứ deal lương
Nhân viên ngành hàng thì thường xuyên bị đổi ca mà ngày mai đổi thì hôm nay gần 12 giờ đêm mới báo. công việc 1 người bằng 2-3 người (rv)