Mô tả công việc
Quản lý đội ngũ bán hàng: Lãnh đạo, đào tạo và hỗ trợ đội ngũ kinh doanh để nâng cao hiệu suất; giám sát việc thực hiện các mục tiêu cá nhân và nhóm.
Phát triển khách hàng và đối tác: Tìm kiếm, xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng doanh nghiệp, nhà cung cấp dịch vụ vận tải và các đối tác chiến lược.
Tư vấn giải pháp công nghệ: Hiểu rõ nhu cầu khách hàng để tư vấn và đề xuất các giải pháp công nghệ phù hợp như quản lý vận tải (TMS), quản lý kho (WMS) hoặc các nền tảng tự động hóa vận hành.
Theo dõi thị trường và cạnh tranh: Nghiên cứu xu hướng ngành, cập nhật các giải pháp công nghệ mới, đánh giá đối thủ cạnh tranh để điều chỉnh chiến lược bán hàng hiệu quả.
Đảm bảo trải nghiệm khách hàng: Làm việc chặt chẽ với các phòng ban (kỹ thuật, vận hành, chăm sóc khách hàng) để cung cấp dịch vụ chất lượng cao, đáp ứng tốt kỳ vọng của khách hàng.
Báo cáo và phân tích: Theo dõi, phân tích doanh số và hiệu quả chiến lược; báo cáo định kỳ cho ban lãnh đạo về kết quả kinh doanh và đề xuất các cải tiến.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm trong ngành logistics/vận tải hoặc công nghệ và bán hàng, khả năng lãnh đạo xuất sắc, kỹ năng phân tích và tư vấn, cùng khả năng giao tiếp và đàm phán chuyên nghiệp.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương cố định hấp dẫn, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm của ứng viên.
Thưởng kinh doanh:
Thưởng doanh số theo hiệu quả bán hàng và đạt chỉ tiêu.
Thưởng hiệu suất theo kết quả kinh doanh của đội nhóm và công ty.
Phúc lợi cơ bản:
Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật.
Chế độ nghỉ phép hàng năm, nghỉ lễ, Tết theo quy định.
Đào tạo và phát triển:
Cơ hội tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu về kỹ năng quản lý, công nghệ, và ngành logistics.
Lộ trình thăng tiến rõ ràng trong môi trường chuyên nghiệp.
Môi trường làm việc:
Văn hóa doanh nghiệp năng động, khuyến khích đổi mới và sáng tạo.
Môi trường làm việc linh hoạt, hỗ trợ làm việc từ xa hoặc theo lịch trình linh hoạt khi cần thiết.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/12/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE
Nhân Viên Kế Toán Full-time
Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Mức lương: Từ 10 Triệu - Dưới 15 Triệu VNĐ / Tháng - Địa điểm: Hồ Chí Minh - Chuyên môn: Kế toán, Kiểm toán - Tính chất công việc: Toàn thời gian
Năm 2009, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện. Trực thuộc AEON - Tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức thành lập vào ngày 07/10/2011, đầu tư vào nhiều lĩnh vực kinh doanh bán lẻ đa dạng. Với triết lý bất biến "theo đuổi hòa bình, tôn trọng con người, đóng góp cho cộng đồng với việc lấy khách hàng làm giá trị cốt lõi”, chúng tôi hướng đến nâng tầm phong cách sống cho khách hàng và đóng góp vào mục tiêu phát triển bền vững của Việt Nam thông qua việc mở rộng hoạt động kinh doanh bán lẻ. Chúng tôi đặt mục tiêu trở thành Nhà bán lẻ trụ cột không thể thiếu và Nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ Việt Nam.
Kể từ khi khai trương Trung tâm Mua sắm đầu tiên AEON - Tân Phú Celadon vào năm 2014, tính đến nay, AEON Việt Nam đã mở rộng hoạt động kinh doanh tại 5 tỉnh thành, đầu tư vào 5 lĩnh vực với 2 Trung tâm phân phối và 4000 nhân viên trên toàn quốc. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và xu hướng không ngừng thay đổi của khách hàng, AEON Việt Nam trong thời gian tới sẽ chú trọng đẩy mạnh đa dạng hóa mô hình bán lẻ, tăng tốc chuyển đổi số trong vận hành, phát triển các sản phẩm đặc trưng (đặc biệt là Nhãn hàng riêng của AEON), đồng thời chung tay cùng cộng đồng địa phương kiến tạo các giá trị chung hướng đến mục tiêu phát triển bền vững tại những nơi AEON hiện diện.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, … theo chế độ của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm sức khỏe 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Tiệc thường niên của công ty
- Tiệc sinh nhật
- Teambuilding cuối tháng
Lịch sử thành lập
- Năm 2009, AEON chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện
- Ngày 07/10/2011, được sự chấp thuận từ UBND Thành phố Hồ Chí Minh, AEON thành lập Công ty TNHH AEON Việt Nam kinh doanh
- Năm 2017, Trang Thương mại Điện tử AEON Eshop chính thức ra mắt
- Tháng 8/2022, tại Việt Nam, AEON Việt Nam đã khai trương và đưa vào vận hành toàn quốc : 3 Trung tâm mua sắm, 4 Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị, 25 Cửa hàng chuyên doanh
Mission
- Tôn chỉ lấy Niềm tin và Ước muốn của khách hàng làm trọng tâm được AEON xem là yếu tố cốt lõi. Nhân viên AEON nỗ lực hết mình để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng và xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn.
Review AEON MALL
Không gian làm việc khá là ngột ngạt
Đúng luật, trả lương đầy đủ. Quy trình tuyển dụng đòi hỏi show bảng lương 3 tháng gần nhất để làm căn cứ deal lương
Nhân viên ngành hàng thì thường xuyên bị đổi ca mà ngày mai đổi thì hôm nay gần 12 giờ đêm mới báo. công việc 1 người bằng 2-3 người (rv)