Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
Mô tả Công việc
JOB DESCRIPTION
- Collect, synthesizing and process data and vouchers through the collection and monitoring of expenses for the formation of Fixed Assets, monitoring of depreciation of fixed assets, allocation of tools. Year-end tally and set up adjustment entries when assets are lost, sold, or liquidated.
Thu thập, tổng hợp và xử lý các số liệu, chứng từ kế toán thông qua tập hợp và theo dõi chi phí hình thành tài sản cố định, theo dõi trích khấu hao Tài sản cố định, phân bổ công cụ dụng cụ. Cuối năm kiểm đếm và thiết lập bút toán điều chỉnh khi bị mất , bán, hoặc thanh lý tài sản.
- Support to make Monthly reports (tax reports, tax returns,...)
Báo cáo định kỳ hàng tháng (báo cáo thuế, tờ khai thuế,...).
- Monitor and manage all debts including internal debts for the whole company, set aside provisions for bad debts.
Theo dõi và quản lý mọi công nợ kể cả công nợ nội bộ cho toàn công ty, trích lập khoản dự phòng nợ khó đòi.
- Calculate the cost of project, report detailed costs of raw materials, auxiliary materials, transportation costs, production costs....
Tính toán giá thành sản phẩm dịch vụ, báo cáo chi tiết chi phí nguyên vật liệu, phụ liệu, chi phí vận chuyển, sản xuất…
- Monitor and manage all debts including internal debts for the whole company, set aside provisions for bad debts.
Theo dõi và quản lý mọi công nợ kể cả công nợ nội bộ cho toàn công ty, trích lập khoản dự phòng nợ khó đòi.
- Check and compare the balance at the end of the period, take steps to carry forward and report profit and loss, financial statements.
Kiểm tra đối chiếu số dư cuối kỳ, thực hiện các bước kết chuyển và báo cáo lãi lỗ, báo cáo tài chính.
- Phối hợp với kế toán viên khác và hỗ trợ kế toán trưởng trong việc thực hiện kiểm tra định kỳ cho đại lý thuế và kiểm toán.
Coordinate with other accountants and assist the chief accountant in conducting periodic audits for tax agents and auditors.
- In ấn và lưu trữ chứng từ đúng quy định.
Printing and storing documents in accordance with regulations.
Yêu Cầu Công Việc
- At least 3 Year (s) of working experience in the related field is required for this position.
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan
- Must possess at least Diploma in Accounting, Finance or a related filed.
Có bằng cấp, chứng chỉ kế toán, tài chính hoặc lĩnh vực liên quan
- Must be able to commence work immediately or within short notice.
Có thể đi làm ngay hoặc có thể bắt đầu công việc sớm
- English language is an added advantage
Biết tiếng Anh là một lợi thế
- Ability to meet deadlines in a fast-paced environment.
Có khả năng đáp ứng công việc đúng thời hạn và thích ứng được môi trường làm việc với nhịp độ nhanh
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 2 months
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Monday to Friday: 0730 - 1630 & Sat: 0730-1130
- Lương: Cạnh tranh
Năm 2009, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện. Trực thuộc AEON - Tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức thành lập vào ngày 07/10/2011, đầu tư vào nhiều lĩnh vực kinh doanh bán lẻ đa dạng. Với triết lý bất biến "theo đuổi hòa bình, tôn trọng con người, đóng góp cho cộng đồng với việc lấy khách hàng làm giá trị cốt lõi”, chúng tôi hướng đến nâng tầm phong cách sống cho khách hàng và đóng góp vào mục tiêu phát triển bền vững của Việt Nam thông qua việc mở rộng hoạt động kinh doanh bán lẻ. Chúng tôi đặt mục tiêu trở thành Nhà bán lẻ trụ cột không thể thiếu và Nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ Việt Nam.
Kể từ khi khai trương Trung tâm Mua sắm đầu tiên AEON - Tân Phú Celadon vào năm 2014, tính đến nay, AEON Việt Nam đã mở rộng hoạt động kinh doanh tại 5 tỉnh thành, đầu tư vào 5 lĩnh vực với 2 Trung tâm phân phối và 4000 nhân viên trên toàn quốc. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và xu hướng không ngừng thay đổi của khách hàng, AEON Việt Nam trong thời gian tới sẽ chú trọng đẩy mạnh đa dạng hóa mô hình bán lẻ, tăng tốc chuyển đổi số trong vận hành, phát triển các sản phẩm đặc trưng (đặc biệt là Nhãn hàng riêng của AEON), đồng thời chung tay cùng cộng đồng địa phương kiến tạo các giá trị chung hướng đến mục tiêu phát triển bền vững tại những nơi AEON hiện diện.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, … theo chế độ của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm sức khỏe 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Tiệc thường niên của công ty
- Tiệc sinh nhật
- Teambuilding cuối tháng
Lịch sử thành lập
- Năm 2009, AEON chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện
- Ngày 07/10/2011, được sự chấp thuận từ UBND Thành phố Hồ Chí Minh, AEON thành lập Công ty TNHH AEON Việt Nam kinh doanh
- Năm 2017, Trang Thương mại Điện tử AEON Eshop chính thức ra mắt
- Tháng 8/2022, tại Việt Nam, AEON Việt Nam đã khai trương và đưa vào vận hành toàn quốc : 3 Trung tâm mua sắm, 4 Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị, 25 Cửa hàng chuyên doanh
Mission
- Tôn chỉ lấy Niềm tin và Ước muốn của khách hàng làm trọng tâm được AEON xem là yếu tố cốt lõi. Nhân viên AEON nỗ lực hết mình để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng và xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn.
Review AEON MALL
Không gian làm việc khá là ngột ngạt
Đúng luật, trả lương đầy đủ. Quy trình tuyển dụng đòi hỏi show bảng lương 3 tháng gần nhất để làm căn cứ deal lương
Nhân viên ngành hàng thì thường xuyên bị đổi ca mà ngày mai đổi thì hôm nay gần 12 giờ đêm mới báo. công việc 1 người bằng 2-3 người (rv)