Mô tả công việc
- Lịch trực, lịch hoạt động bệnh viện.
- Chuẩn bị giao ban toàn viện.
- Làm thư ký các cuộc họp.
- Chuẩn bị, theo dõi, tổ chức các buổi đào tạo chuyên môn.
- Theo dõi văn bản pháp luật mới (thông tư, nghị định) và triển khai theo yêu cầu của BGĐ.
- Quản lý biểu mẫu chuyên môn (chỉnh sửa, ban hành mới, và duyệt nội dung khi có nhu cầu).
- Thành thạo việc lập báo cáo, thống kê Tháng, Quý, Năm gửi báo cáo về Sở Y tế, Bộ Y tế và các cơ quan khi có yêu cầu.
- Soạn thảo văn bản hành chánh phục vụ nhu cầu chuyên môn (công văn đi, quyết định, kế hoạch, báo cáo ... etc.)
- Theo dõi hợp đồng với các cơ quan, công ty khác ký với bệnh viện.
- Chuẩn bị hồ sơ, cung cấp số liệu, tham gia tiếp các đoàn kiểm tra bệnh viện.
- Tổng hợp và phân tích số liệu các báo cáo và vấn đề chất lượng tại các bệnh viện.
- Đo lường chỉ tiêu chất lượng và đánh giá hiệu quả triển khai các chỉ tiêu chất lượng.
- Chuẩn bị báo cáo tiến độ/ kết quả của các dự án cải tiến chất lượng.
- Trực tiếp tham gia vào kiểm soát, đánh giá sự thực hiện tại bộ phận tuân thủ theo quy trình công việc.
- Quản lý hệ thống văn bản, biểu mẫu của nhóm dự án cải tiến chất lượng.
- Tham gia hỗ trợ điều phối hoạt động của các dự án thẩm định chất lượng bệnh viện.
- Tổ chức triển khai hoạt động cải tiến hệ thống chất lượng theo định hướng phát triển chung của Bệnh viện.
- Tham gia xây dựng và hoàn thiện hệ thống quy trình vận hành và quy trình chuyên môn của Bệnh Viện.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên thuộc ngành Y tế công cộng, Quản trị Bệnh viện, ...
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương tại Bệnh viện đa khoa.
- Tự tổ chức, sắp xếp công việc khoa học và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công.
- Nhanh nhẹn, trách nhiệm công việc.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word & Excel và phần mềm thống kê).
- Có khả năng trình bày và giao tiếp tốt.
- Có khả năng phân tích đánh giá và làm việc với áp lực cao.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ lương & đãi ngộ hấp dẫn, phúc lợi tốt dành cho CBNV (BHXH theo quy định, lương tháng thứ 13...)
- Được hưởng chế độ đãi ngộ tất cả các ngày lễ, tết,... trong năm;
- Môi trường chuyên nghiệp, hiện đại, năng động + Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp
- Hãy mạnh dạn nộp đơn để được phỏng vấn.
- Cơ hội để làm chủ bản thân và thăng tiến trong nghề nghiệp, tăng cao thu nhập để cải thiện cuộc sống. Ước mơ là của bạn, nhưng cần tìm đúng người để chắp cánh cho bạn.
Năm 2009, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện. Trực thuộc AEON - Tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức thành lập vào ngày 07/10/2011, đầu tư vào nhiều lĩnh vực kinh doanh bán lẻ đa dạng. Với triết lý bất biến "theo đuổi hòa bình, tôn trọng con người, đóng góp cho cộng đồng với việc lấy khách hàng làm giá trị cốt lõi”, chúng tôi hướng đến nâng tầm phong cách sống cho khách hàng và đóng góp vào mục tiêu phát triển bền vững của Việt Nam thông qua việc mở rộng hoạt động kinh doanh bán lẻ. Chúng tôi đặt mục tiêu trở thành Nhà bán lẻ trụ cột không thể thiếu và Nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ Việt Nam.
Kể từ khi khai trương Trung tâm Mua sắm đầu tiên AEON - Tân Phú Celadon vào năm 2014, tính đến nay, AEON Việt Nam đã mở rộng hoạt động kinh doanh tại 5 tỉnh thành, đầu tư vào 5 lĩnh vực với 2 Trung tâm phân phối và 4000 nhân viên trên toàn quốc. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và xu hướng không ngừng thay đổi của khách hàng, AEON Việt Nam trong thời gian tới sẽ chú trọng đẩy mạnh đa dạng hóa mô hình bán lẻ, tăng tốc chuyển đổi số trong vận hành, phát triển các sản phẩm đặc trưng (đặc biệt là Nhãn hàng riêng của AEON), đồng thời chung tay cùng cộng đồng địa phương kiến tạo các giá trị chung hướng đến mục tiêu phát triển bền vững tại những nơi AEON hiện diện.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, … theo chế độ của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm sức khỏe 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Tiệc thường niên của công ty
- Tiệc sinh nhật
- Teambuilding cuối tháng
Lịch sử thành lập
- Năm 2009, AEON chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện
- Ngày 07/10/2011, được sự chấp thuận từ UBND Thành phố Hồ Chí Minh, AEON thành lập Công ty TNHH AEON Việt Nam kinh doanh
- Năm 2017, Trang Thương mại Điện tử AEON Eshop chính thức ra mắt
- Tháng 8/2022, tại Việt Nam, AEON Việt Nam đã khai trương và đưa vào vận hành toàn quốc : 3 Trung tâm mua sắm, 4 Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị, 25 Cửa hàng chuyên doanh
Mission
- Tôn chỉ lấy Niềm tin và Ước muốn của khách hàng làm trọng tâm được AEON xem là yếu tố cốt lõi. Nhân viên AEON nỗ lực hết mình để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng và xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn.
Review AEON MALL
Môi trường làm việc toxic, sức khỏe tình thần bị ảnh hưởng
Không gian làm việc khá là ngột ngạt
Đúng luật, trả lương đầy đủ. Quy trình tuyển dụng đòi hỏi show bảng lương 3 tháng gần nhất để làm căn cứ deal lương