Mô tả công việc
Thực hiện các hoạt động kiểm tra, giám sát chất lượng sản phẩm đầu vào, trong quá trình sản xuất và sản phẩm đầu ra.
Phân tích dữ liệu chất lượng, xác định nguyên nhân gây lỗi và đề xuất các giải pháp cải tiến.
Thực hiện các hoạt động kiểm soát chất lượng, đảm bảo tuân thủ các quy trình, tiêu chuẩn và quy định.
Thực hiện các báo cáo chất lượng định kỳ và báo cáo đột xuất khi có yêu cầu.
Tham gia vào các hoạt động cải tiến liên tục nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và hiệu quả sản xuất.
Làm việc trực tiếp với các bộ phận liên quan để giải quyết các vấn đề về chất lượng.
Quản lý và cập nhật hồ sơ, tài liệu liên quan đến chất lượng.
Yêu cầu công việc
· Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực quản lý chất lượng.
· Hiểu biết về các tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015 hoặc các tiêu chuẩn tương đương.
· Có kinh nghiệm trong việc thực hiện các hoạt động kiểm tra, giám sát chất lượng.
· Có kỹ năng phân tích dữ liệu, giải quyết vấn đề và ra quyết định.
· Có kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm.
· Có khả năng sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng.
· Tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận và tỉ mỉ trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn.
Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật.
Được hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
Có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động.
Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
Năm 2009, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện. Trực thuộc AEON - Tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức thành lập vào ngày 07/10/2011, đầu tư vào nhiều lĩnh vực kinh doanh bán lẻ đa dạng. Với triết lý bất biến "theo đuổi hòa bình, tôn trọng con người, đóng góp cho cộng đồng với việc lấy khách hàng làm giá trị cốt lõi”, chúng tôi hướng đến nâng tầm phong cách sống cho khách hàng và đóng góp vào mục tiêu phát triển bền vững của Việt Nam thông qua việc mở rộng hoạt động kinh doanh bán lẻ. Chúng tôi đặt mục tiêu trở thành Nhà bán lẻ trụ cột không thể thiếu và Nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ Việt Nam.
Kể từ khi khai trương Trung tâm Mua sắm đầu tiên AEON - Tân Phú Celadon vào năm 2014, tính đến nay, AEON Việt Nam đã mở rộng hoạt động kinh doanh tại 5 tỉnh thành, đầu tư vào 5 lĩnh vực với 2 Trung tâm phân phối và 4000 nhân viên trên toàn quốc. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và xu hướng không ngừng thay đổi của khách hàng, AEON Việt Nam trong thời gian tới sẽ chú trọng đẩy mạnh đa dạng hóa mô hình bán lẻ, tăng tốc chuyển đổi số trong vận hành, phát triển các sản phẩm đặc trưng (đặc biệt là Nhãn hàng riêng của AEON), đồng thời chung tay cùng cộng đồng địa phương kiến tạo các giá trị chung hướng đến mục tiêu phát triển bền vững tại những nơi AEON hiện diện.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, … theo chế độ của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm sức khỏe 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Tiệc thường niên của công ty
- Tiệc sinh nhật
- Teambuilding cuối tháng
Lịch sử thành lập
- Năm 2009, AEON chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện
- Ngày 07/10/2011, được sự chấp thuận từ UBND Thành phố Hồ Chí Minh, AEON thành lập Công ty TNHH AEON Việt Nam kinh doanh
- Năm 2017, Trang Thương mại Điện tử AEON Eshop chính thức ra mắt
- Tháng 8/2022, tại Việt Nam, AEON Việt Nam đã khai trương và đưa vào vận hành toàn quốc : 3 Trung tâm mua sắm, 4 Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị, 25 Cửa hàng chuyên doanh
Mission
- Tôn chỉ lấy Niềm tin và Ước muốn của khách hàng làm trọng tâm được AEON xem là yếu tố cốt lõi. Nhân viên AEON nỗ lực hết mình để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng và xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn.
Review AEON MALL
Môi trường làm việc toxic, sức khỏe tình thần bị ảnh hưởng
Không gian làm việc khá là ngột ngạt
Đúng luật, trả lương đầy đủ. Quy trình tuyển dụng đòi hỏi show bảng lương 3 tháng gần nhất để làm căn cứ deal lương