Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Tìm kiếm và đánh giá nhà cung cấp
- Nhập khẩu:
- Làm việc với NCC nước ngoài về các đơn đặt hàng
- Đàm phán hợp đồng và điều khoản với nhà cung cấp nước ngoài.
- Nội địa:
- Lựa chọn nhà cung cấp trong nước phù hợp, đảm bảo sự ổn định về nguồn cung.
- Duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác trong nước để hỗ trợ các hoạt động kinh doanh.
2. Lập kế hoạch mua hàng
- Thu thập và phân tích nhu cầu mua hàng từ các bộ phận liên quan
- Lập kế hoạch mua nguyên liệu/thực phẩm, đảm bảo đáp ứng kịp thời nhu cầu sử dụng.
3. Quản lý đơn hàng
- Nhập khẩu:
- Theo dõi các đơn hàng quốc tế từ lúc đặt hàng đến khi hàng về kho
- Phối hợp với các đơn vị logistics và forwarder để xử lý thủ tục nhập khẩu: CO, CQ, invoice, packing list, giấy kiểm dịch thực phẩm, v.v.
- Nội địa:
- Theo dõi và điều phối các đơn hàng nội địa, đảm bảo giao hàng đúng thời gian và chất lượng.
4. Đảm bảo chất lượng và kiểm soát hàng hóa
- Phối hợp với bộ phận kiểm tra chất lượng (QA/QC) để đảm bảo nguyên liệu, sản phẩm thực phẩm đạt tiêu chuẩn an toàn.
- Xử lý các khiếu nại hoặc vấn đề phát sinh liên quan đến chất lượng hàng hóa với nhà cung cấp.
5. Quản lý và tối ưu chi phí
- Đàm phán giá cả và điều khoản hợp đồng để tối ưu chi phí nhập hàng và vận chuyển.
- Đánh giá định kỳ chi phí mua hàng nội địa và nhập khẩu, tìm giải pháp tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.
6. Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ Phận
Yêu Cầu Công Việc
- Kiến thức về xuất nhập khẩu, logistics và quy trình làm việc với hải quan.
- Có khả năng xây dựng và quản lý mối quan hệ với nhà cung cấp cả trong và ngoài nước
- Trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh doanh quốc tế, Xuất nhập khẩu, Logistics hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh tốt
- Ưu tiên: Ứng viên từng làm công ty Thực Phẩm
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 25 - 40
- Phúc lợi:
• Du lịch hằng năm
• Được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ
- Ngày nghỉ:
14 ngày phép/ năm
Nghỉ lễ giáng sinh - Lương: 16 Tr - 20 Tr VND
Năm 2009, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện. Trực thuộc AEON - Tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức thành lập vào ngày 07/10/2011, đầu tư vào nhiều lĩnh vực kinh doanh bán lẻ đa dạng. Với triết lý bất biến "theo đuổi hòa bình, tôn trọng con người, đóng góp cho cộng đồng với việc lấy khách hàng làm giá trị cốt lõi”, chúng tôi hướng đến nâng tầm phong cách sống cho khách hàng và đóng góp vào mục tiêu phát triển bền vững của Việt Nam thông qua việc mở rộng hoạt động kinh doanh bán lẻ. Chúng tôi đặt mục tiêu trở thành Nhà bán lẻ trụ cột không thể thiếu và Nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ Việt Nam.
Kể từ khi khai trương Trung tâm Mua sắm đầu tiên AEON - Tân Phú Celadon vào năm 2014, tính đến nay, AEON Việt Nam đã mở rộng hoạt động kinh doanh tại 5 tỉnh thành, đầu tư vào 5 lĩnh vực với 2 Trung tâm phân phối và 4000 nhân viên trên toàn quốc. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và xu hướng không ngừng thay đổi của khách hàng, AEON Việt Nam trong thời gian tới sẽ chú trọng đẩy mạnh đa dạng hóa mô hình bán lẻ, tăng tốc chuyển đổi số trong vận hành, phát triển các sản phẩm đặc trưng (đặc biệt là Nhãn hàng riêng của AEON), đồng thời chung tay cùng cộng đồng địa phương kiến tạo các giá trị chung hướng đến mục tiêu phát triển bền vững tại những nơi AEON hiện diện.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, … theo chế độ của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm sức khỏe 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Tiệc thường niên của công ty
- Tiệc sinh nhật
- Teambuilding cuối tháng
Lịch sử thành lập
- Năm 2009, AEON chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện
- Ngày 07/10/2011, được sự chấp thuận từ UBND Thành phố Hồ Chí Minh, AEON thành lập Công ty TNHH AEON Việt Nam kinh doanh
- Năm 2017, Trang Thương mại Điện tử AEON Eshop chính thức ra mắt
- Tháng 8/2022, tại Việt Nam, AEON Việt Nam đã khai trương và đưa vào vận hành toàn quốc : 3 Trung tâm mua sắm, 4 Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị, 25 Cửa hàng chuyên doanh
Mission
- Tôn chỉ lấy Niềm tin và Ước muốn của khách hàng làm trọng tâm được AEON xem là yếu tố cốt lõi. Nhân viên AEON nỗ lực hết mình để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng và xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn.
Review AEON MALL
Môi trường làm việc toxic, sức khỏe tình thần bị ảnh hưởng
Không gian làm việc khá là ngột ngạt
Đúng luật, trả lương đầy đủ. Quy trình tuyển dụng đòi hỏi show bảng lương 3 tháng gần nhất để làm căn cứ deal lương