Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC: Tổ chức triển khai quản lý hoạt động phòng Kinh tế Kế hoạch theo chức năng nhiệm vụ được phân công, là đầu mối, chịu trách nhiệm chính trong công tác Kinh tế Kế hoạch đề ra và theo đúng quy định của pháp luật
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Công tác về Kế hoạch
- Xây dựng kế hoạch SXKD từng tháng, quý, năm và kế hoạch ngắn hạn, trung hạn, dài hạn theo yêu cầu của lãnh đạo Công ty.
- Xây dựng, trình duyệt, quản lý và đề xuất các biện pháp để triển khai thực hiện chiến lược kế hoáchản xuất và đầu tư dài hạn, trung hạn, hàng năm của Công ty.
- Theo dõi tiến độ thực hiện các dự án của Công ty.
2. Công tác về Kinh tế
- Thực hiện các công tác dự toán và thanh quyết toán các dự án của Công ty
- Thực hiện các công tác đấu thầu dự án của Công ty: Phân chia gói thầu và lập kế hoạch đấu thầu, tổ chức lựa chọn nhà thầu.
- Thực hiện các công tác quản lý hợp đồng.
KẾT QUẢ ĐÁNH GIÁ
- Kế hoạch hoạt động khả thi, dự toán được nguồn lực, thời gian, ngân sách hoạt động, thể hiện đầy đủ các hạng mục chức năng, nhiệm vụ của phòng.
- Kế hoạch được Lãnh đạo Công ty phê duyệt trước khi triển khai thực hiện
- Đảm bảo chất lượng hồ sơ đệ trình nội bộ cũng như các cơ quan chức năng phải đúng các quy định của pháp luật, đúng mục đích, hiệu quả và mang lại lợi ích cho Công ty.
2. Công tác quản lý và đào tạo
- Công tác quản lý công việc chung của phòng, chịu trách nhiệm đào tạo cán bộ mới đảm bảo công việc vận hành tốt khi biến động nhân sự
KẾT QUẢ ĐÁNH GIÁ
Đảm bảo có đủ nguồn nhân lực chất lượng phục vụ hiệu quả cho hoạt động của phòng. Tuân thủ quy trình, quy định, nội quy Công ty có liên quan đến công tác khen thưởng, kỷ luật, tuyển dụng, đào tạo, đánh giá,..
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU VỀ TRÌNH ĐỘ KINH NGHIỆM
1. Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Xây dựng, Kinh tế xây dựng, kinh tế ....hoặc các chuyên ngành khác có liên quan. Có các chứng chỉ liên quan bổ trợ cho công việc.
2. Kinh nghiệm: 05 năm kinh nghiệm về nghiệp vụ Kinh tế và quản lý; am hiểu thủ tục đầu thầu, pháp lý, định giá; có khả năng bồi dưỡng đào tạo đội ngũ nhân viên
3. Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp.
4. Tin học: Tin học văn phòng, tin học chuyên ngành phục vụ công việc.
5. Các yêu cầu khác: Đặc tính con người:
- Tính cách: Nhiệt huyết, trách nhiệm, thích nghi
- Phẩm chất: Cẩn trọng, bảo mật thông tin
- Sức khỏe: Đảm bảo thực hiện công việc
- Nam, nữ > 30 tuổi
YÊU CẦU VỀ KIẾN THỨC VÀ KỸ NĂNG
1. Kiến thức:
- Nắm vững các kiến thức về luật doanh nghiệp, luật đầu tư, luật đấu thầu, luật kinh doanh bất động sản… và các quy định pháp luật khác liên quan;
- Hiểu rõ về các luật, nghị định, thông tư …văn bản liên quan đến lĩnh vực được giao
2. Kỹ năng:
- Giao tiếp: Trình bày mạch lạc, giao tiếp tự tin
- Xử lý công việc: Có khả năng giải quyết vấn đề trong phạm vi công việc được giao theo đúng quy trình, quy phạm, nhanh chóng, kịp thời, đúng pháp luật. Có khả năng tổ chức, lập kế hoạch, điều phối và triển khai công việc tốt, đáp ứng thời hạn.
- Đàm phán, thu thập thông tin: Biết cách đàm phán, tư duy phản biện
- Làm việc nhóm và quản lý: Có tố chất xây dựng đội ngũ và phân công công việc.
- Phân tích dữ liệu, lưu trữ tài liệu: Tốt
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Trên 30
- Lương: Cạnh tranh
Năm 2009, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện. Trực thuộc AEON - Tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức thành lập vào ngày 07/10/2011, đầu tư vào nhiều lĩnh vực kinh doanh bán lẻ đa dạng. Với triết lý bất biến "theo đuổi hòa bình, tôn trọng con người, đóng góp cho cộng đồng với việc lấy khách hàng làm giá trị cốt lõi”, chúng tôi hướng đến nâng tầm phong cách sống cho khách hàng và đóng góp vào mục tiêu phát triển bền vững của Việt Nam thông qua việc mở rộng hoạt động kinh doanh bán lẻ. Chúng tôi đặt mục tiêu trở thành Nhà bán lẻ trụ cột không thể thiếu và Nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ Việt Nam.
Kể từ khi khai trương Trung tâm Mua sắm đầu tiên AEON - Tân Phú Celadon vào năm 2014, tính đến nay, AEON Việt Nam đã mở rộng hoạt động kinh doanh tại 5 tỉnh thành, đầu tư vào 5 lĩnh vực với 2 Trung tâm phân phối và 4000 nhân viên trên toàn quốc. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và xu hướng không ngừng thay đổi của khách hàng, AEON Việt Nam trong thời gian tới sẽ chú trọng đẩy mạnh đa dạng hóa mô hình bán lẻ, tăng tốc chuyển đổi số trong vận hành, phát triển các sản phẩm đặc trưng (đặc biệt là Nhãn hàng riêng của AEON), đồng thời chung tay cùng cộng đồng địa phương kiến tạo các giá trị chung hướng đến mục tiêu phát triển bền vững tại những nơi AEON hiện diện.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, … theo chế độ của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm sức khỏe 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Tiệc thường niên của công ty
- Tiệc sinh nhật
- Teambuilding cuối tháng
Lịch sử thành lập
- Năm 2009, AEON chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện
- Ngày 07/10/2011, được sự chấp thuận từ UBND Thành phố Hồ Chí Minh, AEON thành lập Công ty TNHH AEON Việt Nam kinh doanh
- Năm 2017, Trang Thương mại Điện tử AEON Eshop chính thức ra mắt
- Tháng 8/2022, tại Việt Nam, AEON Việt Nam đã khai trương và đưa vào vận hành toàn quốc : 3 Trung tâm mua sắm, 4 Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị, 25 Cửa hàng chuyên doanh
Mission
- Tôn chỉ lấy Niềm tin và Ước muốn của khách hàng làm trọng tâm được AEON xem là yếu tố cốt lõi. Nhân viên AEON nỗ lực hết mình để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng và xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn.
Review AEON MALL
Môi trường làm việc toxic, sức khỏe tình thần bị ảnh hưởng
Không gian làm việc khá là ngột ngạt
Đúng luật, trả lương đầy đủ. Quy trình tuyển dụng đòi hỏi show bảng lương 3 tháng gần nhất để làm căn cứ deal lương