Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Ngành hàng: Thời trang - May mặc;
Số lượng: 01;
Báo cáo cho: Quản lý nhãn hàng;
Địa điểm làm việc: 555 Đường 3 Tháng 2, Phường 8, Quận 10;
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (8:30 - 17:30), Sáng Thứ 7 (8:30 - 12:30).
Mô tả công việc:
1. Phát Triển và Tìm Kiếm Nhà Cung Cấp và các nguồn nguyên liệu
- Tìm kiếm và phát triển mối quan hệ với các nhà cung cấp vải và nguyên phụ liệu may mặc có chất lượng tốt, năng lực sản xuất mạnh và giá cả cạnh tranh;
- Xây dựng và duy trì cơ sở dữ liệu về các nhà cung cấp và các loại nguyên phụ liệu (vải, sợi, phụ kiện, công nghệ xử lý vải);
- Tìm kiếm, thu thập và xây dựng dữ liệu các nguồn cung cấp sợi, vải và nguyên phụ liệu mới, cũng như các công nghệ vải và xử lý vải nhằm nâng cao tính đa dạng cho sản phẩm.
2. Lập Kế Hoạch và Thực hiện kế hoạch mua Hàng:
- Lập kế hoạch mua vải và nguyên phụ liệu theo kế hoạch sản xuất và yêu cầu kinh doanh;
- Đảm bảo việc tìm kiếm, đàm phán và mua nguyên phụ liệu đáp ứng đúng tiến độ sản xuất, đảm bảo chất lượng và chi phí hợp lý;
- Liên hệ với các nhà cung cấp để yêu cầu báo giá, kiểm tra mẫu vải và nguyên phụ liệu khi có đơn hàng phát sinh;
- Theo dõi và đảm bảo kế hoạch mua vải và nguyên phụ liệu được thực hiện kịp thời và đúng tiến độ, không gây gián đoạn sản xuất;
- Cập nhật báo cáo mua hàng định kỳ và thực hiện đánh giá các nhà cung cấp dựa trên chất lượng, giá cả và tiến độ giao hàng;
- Kiểm tra chất lượng, số lượng của nguyên phụ liệu và vải nhận được, đảm bảo phù hợp với yêu cầu của đơn hàng.
3. Đàm Phán và Quản Lý Hợp Đồng:
- Thường xuyên so sánh giá cả giữa các nhà cung cấp và thị trường để đảm bảo thương lượng giá cả hợp lý và cạnh tranh;
- Lập hợp đồng mua bán vải và nguyên phụ liệu, đảm bảo các điều khoản hợp đồng rõ ràng và minh bạch.
4. Kiểm Định và Xử Lý Vấn Đề Phát Sinh:
- Làm việc với các nhà kiểm định chất lượng để tiến hành kiểm tra mẫu vải và nguyên phụ liệu (nếu có);
- Xử lý kịp thời các sự cố liên quan đến chất lượng vải, thiếu hụt vải trong cây, đổi trả vải hoặc nguyên phụ liệu để đảm bảo tiến độ sản xuất không bị gián đoạn.
5. Quản Lý Mẫu Vải và Lưu Trữ:
- Triển khai cắt vải mẫu, tìm vải cho bộ phận sản xuất và báo giá cho ban giám đốc;
- Sắp xếp và lưu trữ mẫu vải tại phòng sản xuất theo yêu cầu và quy trình công ty;
- Lập báo cáo tồn kho hàng mẫu tại văn phòng sản xuất.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm tối thiểu 5 năm trong lĩnh vực mua sắm sợi, vải, nguyên phụ liệu, vải cho ngành may mặc;
- Kỹ năng đàm phán, giao tiếp và làm việc hiệu quả với các nhà cung cấp trong và ngoài nước;
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (Excel, Word), các hệ thống ERP hoặc phần mềm quản lý mua hàng;
- Sử dụng thành thạo Chat gpt để nâng cao hiệu suất công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phúc lợi:
- Thu nhập cạnh tranh;
- Lương tháng 13 và thưởng đánh giá hiệu suất công việc;
- Trang bị laptop;
- Tham gia đầy đủ Bảo Hiểm Xã Hội theo quy định của Công ty. - Lương: Cạnh tranh
Năm 2009, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện. Trực thuộc AEON - Tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức thành lập vào ngày 07/10/2011, đầu tư vào nhiều lĩnh vực kinh doanh bán lẻ đa dạng. Với triết lý bất biến "theo đuổi hòa bình, tôn trọng con người, đóng góp cho cộng đồng với việc lấy khách hàng làm giá trị cốt lõi”, chúng tôi hướng đến nâng tầm phong cách sống cho khách hàng và đóng góp vào mục tiêu phát triển bền vững của Việt Nam thông qua việc mở rộng hoạt động kinh doanh bán lẻ. Chúng tôi đặt mục tiêu trở thành Nhà bán lẻ trụ cột không thể thiếu và Nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ Việt Nam.
Kể từ khi khai trương Trung tâm Mua sắm đầu tiên AEON - Tân Phú Celadon vào năm 2014, tính đến nay, AEON Việt Nam đã mở rộng hoạt động kinh doanh tại 5 tỉnh thành, đầu tư vào 5 lĩnh vực với 2 Trung tâm phân phối và 4000 nhân viên trên toàn quốc. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và xu hướng không ngừng thay đổi của khách hàng, AEON Việt Nam trong thời gian tới sẽ chú trọng đẩy mạnh đa dạng hóa mô hình bán lẻ, tăng tốc chuyển đổi số trong vận hành, phát triển các sản phẩm đặc trưng (đặc biệt là Nhãn hàng riêng của AEON), đồng thời chung tay cùng cộng đồng địa phương kiến tạo các giá trị chung hướng đến mục tiêu phát triển bền vững tại những nơi AEON hiện diện.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, … theo chế độ của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm sức khỏe 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Tiệc thường niên của công ty
- Tiệc sinh nhật
- Teambuilding cuối tháng
Lịch sử thành lập
- Năm 2009, AEON chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện
- Ngày 07/10/2011, được sự chấp thuận từ UBND Thành phố Hồ Chí Minh, AEON thành lập Công ty TNHH AEON Việt Nam kinh doanh
- Năm 2017, Trang Thương mại Điện tử AEON Eshop chính thức ra mắt
- Tháng 8/2022, tại Việt Nam, AEON Việt Nam đã khai trương và đưa vào vận hành toàn quốc : 3 Trung tâm mua sắm, 4 Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị, 25 Cửa hàng chuyên doanh
Mission
- Tôn chỉ lấy Niềm tin và Ước muốn của khách hàng làm trọng tâm được AEON xem là yếu tố cốt lõi. Nhân viên AEON nỗ lực hết mình để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng và xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn.
Review AEON MALL
Môi trường làm việc toxic, sức khỏe tình thần bị ảnh hưởng
Không gian làm việc khá là ngột ngạt
Đúng luật, trả lương đầy đủ. Quy trình tuyển dụng đòi hỏi show bảng lương 3 tháng gần nhất để làm căn cứ deal lương