Mô tả công việc
Tương tác với bộ phận kế hoạch , bảo trì , sản xuất và các bộ phận liên quan .
Tổ chức và xây dựng mối quan hệ với các nhà cung cấp
Phát triển và đánh giá nhà cung cấp hiện tại và nhà cung cấp mới.
Triển khai công tác mua hàng
Các loại vật tư, nguyên liệu phụ trách
Cácloạivậttưsửachữa,máymóc,vậttưbảotrìnhàmáy,vănphòng.
Các loại dịch vụ sửa chữa , bảo trì phục vụ hoạt động kinh doanh sản xuất
Các loại máy móc, trang thiết bị của các phòng ban và các hàng hóa khác theo yêu cầu của cấp trên.
Danh mục nguyên vật liệu được giao
Triển khai công tác mua hàng
Tìm kiếm nguồn hàng vật tư, dịch vụ, nguyên liệu phụ trách để đáp ứng theo yêu cầu, theo kế hoạch xuất.
Thương lượng, theo dõi và kiểm tra các hoạt động mua và giao nhận hàng hóa.
Giám sát và quản lý nhà cung cấp trong việc giao/nhận hàng hóa đúng số lượng và chất lượng.
Báo cáo kết quả công việc và tham mưu cho trưởng phòng
Hỗ trợ các nhân sự khác trong cùng bộ phận mua hàng
Thực hiện các công việc được giao khác
Báo cáo, lưu trữ chứng từ.
Lưu trữ thông tin mua hàng theo qui định của công ty.
Thực hiện báo cáo hàng tháng, quí , năm cho cấp quản lý hoặc khi có yêu cầu.
Quan hệ công việc
Duy trì, phát triển việc tương tác với các cá nhân, các bộ phận, phòng ban trong Công ty để thực thi vai trò và trách nhiệm trong công việc.
Trách nhiệm-quyền hạn
Có trách nhiệm hoàn thành những yêu cầu theo phạm vi công việc đã mô tả.
Có quyền yêu cầu các phòng ban hỗ trợ khi cần thiết.
Có quyền hạn được quy định như trong phạm vi trách nhiệm công việc.
Yêu cầu công việc
Có kiến thức về chuyên ngành
Khả năng chịu đựng được áp lực công việc
Lập kế hoạch tổ chức và giám sát công việc
Có tinh thần hợp tác, hoà nhã trong công việc.
Có tinh thần cầu tiến, học hỏi.
Có khả năng làm việc độc lập, và giải quyết vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện.
Có khả năng tổ chức, sắp xếp công việc hợp lý, đảm bảo đáp ứng yêu cầu công việc được giao.
Yêu cầu về kỹ năng
Thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm quản lý
Có kiến thức trong lĩnh vực hàng hóa vật tư thu mua .
Tiếng anh có thể đọc hiểu hoặc tương đương trình độ B.
Yêu cầu về trình độ/Kiến thức/Kinh nghiệm
Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên, chuyên ngành QTKD, kính tế, kế toán ..
Có kiến thức về mua hàng
Kinh nghiệm 2 năm trở lên.
Quyền lợi được hưởng
Cung cấp suất ăn miễn phí (tại nhà máy)
Thưởng hằng năm theo kết quả công việc
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước
Bảo hiểm tai nạn 24/24, bảo hiểm sức khỏe & răng hàm mặt của Bảo Việt
Khám sức khỏe định kỳ
Du lịch thường niên
Có xe đưa đón HCM - Nhà máy; Biên Hoà - Nhà máy
Năm 2009, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện. Trực thuộc AEON - Tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức thành lập vào ngày 07/10/2011, đầu tư vào nhiều lĩnh vực kinh doanh bán lẻ đa dạng. Với triết lý bất biến "theo đuổi hòa bình, tôn trọng con người, đóng góp cho cộng đồng với việc lấy khách hàng làm giá trị cốt lõi”, chúng tôi hướng đến nâng tầm phong cách sống cho khách hàng và đóng góp vào mục tiêu phát triển bền vững của Việt Nam thông qua việc mở rộng hoạt động kinh doanh bán lẻ. Chúng tôi đặt mục tiêu trở thành Nhà bán lẻ trụ cột không thể thiếu và Nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ Việt Nam.
Kể từ khi khai trương Trung tâm Mua sắm đầu tiên AEON - Tân Phú Celadon vào năm 2014, tính đến nay, AEON Việt Nam đã mở rộng hoạt động kinh doanh tại 5 tỉnh thành, đầu tư vào 5 lĩnh vực với 2 Trung tâm phân phối và 4000 nhân viên trên toàn quốc. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và xu hướng không ngừng thay đổi của khách hàng, AEON Việt Nam trong thời gian tới sẽ chú trọng đẩy mạnh đa dạng hóa mô hình bán lẻ, tăng tốc chuyển đổi số trong vận hành, phát triển các sản phẩm đặc trưng (đặc biệt là Nhãn hàng riêng của AEON), đồng thời chung tay cùng cộng đồng địa phương kiến tạo các giá trị chung hướng đến mục tiêu phát triển bền vững tại những nơi AEON hiện diện.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, … theo chế độ của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm sức khỏe 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Tiệc thường niên của công ty
- Tiệc sinh nhật
- Teambuilding cuối tháng
Lịch sử thành lập
- Năm 2009, AEON chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện
- Ngày 07/10/2011, được sự chấp thuận từ UBND Thành phố Hồ Chí Minh, AEON thành lập Công ty TNHH AEON Việt Nam kinh doanh
- Năm 2017, Trang Thương mại Điện tử AEON Eshop chính thức ra mắt
- Tháng 8/2022, tại Việt Nam, AEON Việt Nam đã khai trương và đưa vào vận hành toàn quốc : 3 Trung tâm mua sắm, 4 Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị, 25 Cửa hàng chuyên doanh
Mission
- Tôn chỉ lấy Niềm tin và Ước muốn của khách hàng làm trọng tâm được AEON xem là yếu tố cốt lõi. Nhân viên AEON nỗ lực hết mình để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng và xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn.
Review AEON MALL
Môi trường làm việc toxic, sức khỏe tình thần bị ảnh hưởng
Không gian làm việc khá là ngột ngạt
Đúng luật, trả lương đầy đủ. Quy trình tuyển dụng đòi hỏi show bảng lương 3 tháng gần nhất để làm căn cứ deal lương