Mô tả công việc
1. Làm việc với phòng kinh doanh và vận hành:
- Tổng hợp kế hoạch bán hàng theo từng kênh kinh doanh, trao đổi số lượng dự kiến để gửi đơn hàng cho BP mua hàng.
- Quản lý, cân đối và lập kế hoạch cung ứng hàng hoá cho các kênh bán hàng.
- Đảm bảo hàng hoá được cung cấp phù hợp và đầy đủ cho hệ thống và đảm bảo số ngày tồn kho theo qui định của cấp trên.
- Làm việc với bộ phận kinh doanh để đảm bảo cung ứng hàng hoá cho kênh bán hàng theo kế hoạch bán hàng.
2. Xây dựng và kiểm soát kế hoạch nhập hàng cho từng nhóm/ngành hàng trong từng giai đoạn (tháng/quý/năm)
3. Làm việc với bộ phận mua hàng
- Làm việc với bộ phận mua hàng hàng ngày, kết hợp và đưa ra phương án xử lý khi có vấn đề cần giải quyết với Nhà cung cấp, Kho, Bộ phận liên quan nội bộ.
- Xây dựng, phát triển các buổi họp hiệu quả bằng cách thực hiện các quy trình hợp lý hóa nguồn cung cấp và nhu cầu,
- Theo dõi đôn đốc quá trình làm việc với nhà cung cấp về tiến độ giao hàng, khả năng đáp ứng hàng hóa nhằm đảm bảo hàng hoá đủ kịp theo tiến độ đã cam kết giữa các bên.
- Xây dựng và kiểm soát kế hoạch nhập hàng-xuất hàng- tồn kho theo năm/quý/tháng, thực hiện kế hoạch mở rộng nhu cầu kho theo định kỳ
4. Hiểu và quản lý rủi ro để giảm thiểu ảnh hưởng đến tiến độ bán hàng.
5. Báo cáo, phân tích và cập nhật dữ liệu cũng như nắm rõ thông tin về khách hàng để hỗ trợ cho phòng kế hoạch/phòng kinh doanh.
6. Làm việc phân công theo chỉ thị của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại Học các ngành Quản Trị Kinh Doanh, Kinh Tế,…
- Có ít nhất 1 năm làm kế hoạch sản xuất hoặc kế hoạch mua hàng phân phối thương mại ngành FMCG.
- Kỹ năng số liệu, báo cáo, excel tốt.
- Lập kế hoạch chiến lược, suy nghĩ logic, chủ động trong công việc
- Kỹ năng quản lý công việc, giải quyết vấn đề, phân tích số liệu.
- Kỹ năng tiếng Anh cơ bản
- Ưu tiên có kinh nghiệm ngành hàng tiêu dùng.
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo nhiệt tình và sâu sát
- Độ tuổi: 24 – 35
- Phúc lợi:
+ Lương: Thỏa thuận
+ Tăng lương nếu hoàn thành công việc tốt
+ Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
+ Lương tháng 13, lễ Tết,… thưởng theo quy định của công ty.
+ Teambuild hằng năm và các chế độ khác theo quy định của công ty.
Năm 2009, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện. Trực thuộc AEON - Tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức thành lập vào ngày 07/10/2011, đầu tư vào nhiều lĩnh vực kinh doanh bán lẻ đa dạng. Với triết lý bất biến "theo đuổi hòa bình, tôn trọng con người, đóng góp cho cộng đồng với việc lấy khách hàng làm giá trị cốt lõi”, chúng tôi hướng đến nâng tầm phong cách sống cho khách hàng và đóng góp vào mục tiêu phát triển bền vững của Việt Nam thông qua việc mở rộng hoạt động kinh doanh bán lẻ. Chúng tôi đặt mục tiêu trở thành Nhà bán lẻ trụ cột không thể thiếu và Nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ Việt Nam.
Kể từ khi khai trương Trung tâm Mua sắm đầu tiên AEON - Tân Phú Celadon vào năm 2014, tính đến nay, AEON Việt Nam đã mở rộng hoạt động kinh doanh tại 5 tỉnh thành, đầu tư vào 5 lĩnh vực với 2 Trung tâm phân phối và 4000 nhân viên trên toàn quốc. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và xu hướng không ngừng thay đổi của khách hàng, AEON Việt Nam trong thời gian tới sẽ chú trọng đẩy mạnh đa dạng hóa mô hình bán lẻ, tăng tốc chuyển đổi số trong vận hành, phát triển các sản phẩm đặc trưng (đặc biệt là Nhãn hàng riêng của AEON), đồng thời chung tay cùng cộng đồng địa phương kiến tạo các giá trị chung hướng đến mục tiêu phát triển bền vững tại những nơi AEON hiện diện.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, … theo chế độ của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm sức khỏe 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Tiệc thường niên của công ty
- Tiệc sinh nhật
- Teambuilding cuối tháng
Lịch sử thành lập
- Năm 2009, AEON chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện
- Ngày 07/10/2011, được sự chấp thuận từ UBND Thành phố Hồ Chí Minh, AEON thành lập Công ty TNHH AEON Việt Nam kinh doanh
- Năm 2017, Trang Thương mại Điện tử AEON Eshop chính thức ra mắt
- Tháng 8/2022, tại Việt Nam, AEON Việt Nam đã khai trương và đưa vào vận hành toàn quốc : 3 Trung tâm mua sắm, 4 Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị, 25 Cửa hàng chuyên doanh
Mission
- Tôn chỉ lấy Niềm tin và Ước muốn của khách hàng làm trọng tâm được AEON xem là yếu tố cốt lõi. Nhân viên AEON nỗ lực hết mình để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng và xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn.
Review AEON MALL
Môi trường làm việc toxic, sức khỏe tình thần bị ảnh hưởng
Không gian làm việc khá là ngột ngạt
Đúng luật, trả lương đầy đủ. Quy trình tuyển dụng đòi hỏi show bảng lương 3 tháng gần nhất để làm căn cứ deal lương