Việc làm Innisfree

Cập nhật 14/12/2024 01:02
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH AMOREPACIFIC Việt Nam
Visual Merchandiser & Design
Innisfree
36 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 14/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Lầu 4A, Toà nhà Vincom, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
JobsGo

Tính chất công việc

Full-time

JobsGo

Vị trí/chức vụ

Nhân viên/Chuyên viên

JobsGo

Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

Đại Học

JobsGo

Yêu cầu kinh nghiệm

Không yêu cầu

JobsGo

Ngày đăng tuyển

12/09/2024

JobsGo

Số lượng tuyển

Không giới hạn

JobsGo

Yêu cầu ngôn ngữ

Không
JobsGo

Yêu cầu độ tuổi

Không

JobsGo

Yêu cầu giới tính

N/A

JobsGo

Kĩ năng

Thiết Kế 2D , Thiết Kế Sản Phẩm

Mô tả công việc

Job Summary
• This role requires a deep understanding of the Beauty industry, and a proven track record in visual merchandising & design for Multi Brand Shop (Guardian/Watsons/Hasaki/Beauty Box) chains.
Principal Accountabilities
1. Visual Merchandising
• Managing Multi brand shop (Guardian/Watsons/Hasaki/Beauty Box) Brand Wall-bay VMD and displays.
• Working with agency for design variation from Head quarter, quotation and local production.
• Enhancing in-store experience with self-selection VMD elements to make conversion.
• POG management based on SKU IN&OUT.
• Monitor costs and work within budget.
• Do site-check for Key counters for monitoring VMD status.
2. Graphic Design
• Take responsibility for Multi brand shop big EC campaign design element & visuals under deadline.
• Contribute creative ideas to create campaign concept and theme.
• Other task upon assignment related to the scope of work.

Yêu cầu công việc

Essential Requirements
Qualification and Experience
• Bachelor's degree or above.
• More than 2 years of related experience in Cosmetics or Retail industry.
• Proven track record of visual merchandising and design for offline beauty chains.
Skill Sets
• Proficient in Adobe Photoshop, illustrator
• Good at Sketch up or and 3D software is a must
• Having good taste in marketing merchandising (how to feature key products of each brand...)
• Having experience in printing, production and installation, from planogram to reality store
Personal Attributes
• Creative and innovative thinker
• Have excellent communication skills with the ability to deliver concepts and ideas with clarity.
• Be able to interpret, develop and contribute to growing the company's needs and capabilities.
• Possess a happy, can-do attitude and are comfortable having a level of accountability and responsibility.
• Self-motivated, goal oriented and able to work in a team environment.

Quyền lợi được hưởng

Chăm sóc sức khoẻ
Individual Healthcare Insurance and Annual Health Check-up
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm theo chủ nghĩa tự nhiên đầu tiên tại Hàn Quốc, với hệ thống hơn 1400 cửa hàng tại chính quê nhà và hàng trăm cửa hàng trên thế giới, đặc biệt các quốc gia Châu Á. Chúng tôi vô cùng cảm kích khi innisfree không chỉ được yêu thích bởi chất lượng và hiệu quả sử dụng sản phẩm, từ nguồn nguyên liệu trong lành tại đảo ngọc Jeju mà còn được biết đến như một trong những thương hiệu có nhiều hoạt động tích cực luôn biết ơn và bảo vệ thiên nhiên từ những ngày đầu thành lập.

Chính sách bảo hiểm

  • Chế độ bảo hiểm XH, YT, TN đúng và đầy đủ theo Luật lao động.

  • Chế độ bảo hiểm tai nạn 24/24 ngay trong thời gian thử việc.

  • Chế độ bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên chính thức.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Cơ hội đi du lịch Hàn Quốc dành cho nhân viên làm tốt và/hoặc gắn bó lâu dài với công ty.

Lịch sử thành lập

2000: innisfree - thương hiệu mỹ phẩm theo đuổi chủ nghĩa tự nhiên đầu tiên của Hàn Quốc

2003: Bắt đầu chiến dịch Thu gom lọ rỗng (Empty Bottle)

2005: Mở cửa hàng mặt phố đầu tiên của thương hiệu tại Hàn Quốc

2006: Ra mắt dòng sản phẩm dưỡng ẩm chuyên sâu chiết xuất từ quả Olive

2007: Mở cửa hàng thứ 100 tại Hàn Quốc

2008: Ra mắt dòng sản phẩm Green Tea làm từ trà xanh Jeju

2009: Bắt đầu tài trợ cho con đường Olle tại đảo Jeju

2010: Sinh nhật innisfree lần thứ 10

2011: Bắt đầu chiến dịch làm sạch Jeju

2012: Mở cửa hàng quốc tế số 1 tại Trung Quốc, con đường phía tây Thượng Hải Nam Kinh (tháng 4)

2015: Sinh nhật innisfree lần thứ 15

2016: Tiến vào thị trường Việt Nam

2017: Tiến vào thị trường Mỹ

2018: Tiến vào thị trường Nhật Bản

2019: Mở kênh bán hàng online chính thức tại Nhật Bản

Mission

Tinh thần & sứ mệnh: Thương hiệu innisfree là một thành viên của AMOREPACIFIC - Tập đoàn mỹ phẩm lớn nhất Hàn Quốc. innisfree tự hào đại diện cho tinh thần và sứ mệnh của đại gia đình Amorepacific.

Những nghề phổ biến tại Innisfree

Bạn làm việc tại Innisfree? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Innisfree

Innisfree

Click để đánh giá