Để đồng hành cùng vị trí này, chúng tôi hi vọng ứng viên có thể đáp ứng được những nhiệm vụ sau:
Mỗi nhân viên là người đại diện cho những giá trị của thương hiệu
- Có kiến thức vững chắc về Thương hiệu cũng như ngành hàng để có thể truyền tải, chia sẻ đến khách hàng cũng như đồng nghiệp
- Có tinh thần ham học hỏi, nuôi dưỡng kiến thức về những nét văn hóa và xu hướng làm đẹp. Luôn chủ động trong việc không ngừng trau đồi kiến thức cho bản thân và tập thể
- Tuân thủ các chuẩn mực về hình ảnh của thương hiệu cũng như hình ảnh của nhân viên khi xuất hiện trước khách hàng
- Đảm bảo khu vực làm việc luôn sạch sẽ, gọn gàng, hợp vệ sinh và chuyên nghiệp, hiểu biết và tuân thủ các hướng dẫn trưng bày sản phẩm
- Mang đến sự trải nghiệm phù hợp cho từng đối tượng khách hàng, đáp ứng những yêu cầu của từng khách hàng cũng như sử dụng những công cụ hỗ trợ để xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng
- Thực hiện tư vấn theo yêu cầu của mỗi khách hàng. Nắm bắt kịp thời và thấy hiểu nhu cầu của khách hàng để đưa ra những đề xuất phù hợp nhất
- Chia sẻ các kinh nghiệm làm đẹp với khách hàng để truyền cảm hứng cho họ, đồng thời làm phong phú thêm kinh nghiệm của họ trong việc sử dụng các sản phẩm CHANEL.
- Chủ động hỗ trợ và sắp xếp các cuộc hẹn cho khách hàng quay lại sử dụng dịch vụ của cửa hàng
- Nâng cao tinh thần đồng đội trong hoạt động bán hàng
- Hỗ trợ các event của công ty
- Giao tiếp cởi mở, thân thiện, lắng nghe sự chia sẻ của khách hàng để nắm bắt được nhu cầu của khách hàng
- Có khả năng chia sẻ những nội dung truyền thông có liên quan của CHANEL đến khách hàng.
- Xử lý các khiếu nại và yêu cầu dịch vụ khách hàng một cách hiệu quả và theo hướng dẫn, có thể giải quyết các tình huống phức tạp
- Góp phần xây dựng doanh nghiệp bằng cách đạt được các mục tiêu bán hàng, sử dụng tất cả các sự hỗ trợ như sản phẩm, dịch vụ, cơ sở dữ liệu khách hàng để duy trì và phát triển khả năng quay lại của khách hàng
- Tìm kiếm sự cải thiện không ngừng để đạt được các mục tiêu bán hàng cao hơn.
- Cung cấp phản hồi về các sản phẩm của CHANEL
- Cập nhật về các sản phẩm của đối thủ và những sản phẩm mới ra mắt
- Nắm bắt quy trình vận hành của cửa hàng và báo cáo đến Quản lý trực tiếp khi có vấn đề phát sinh
- Theo sát và tuần thủ tất cả các quy trình và chính sách liên quan đến bán hàng, đổi trả, điều chuyển giữa các cửa hàng, điều chỉnh tồn kho, kiểm soát hàng tồn kho
- Kiểm kê hàng hóa dựa trên các thiết bị theo dõi tồn kho và theo lịch kiểm kê định kỳ. Đảm bảo dữ liệu chính xác theo chính sách của công ty và quy trình vận hành
- Sử dụng hệ thống CNTT ghi nhận số liệu bán hàng để phân tích và báo cáo dữ liệu.
- Đảm bảo tất cả các thông tin và dữ liệu của khách hàng được ghi lại và được cập nhật mới nhất, tuân thủ chính sách về Thu thập và Bảo vệ Dữ liệu Công ty
- Có thái độ tích cực, chủ động trong giao tiếp với các thành viên trong cửa hàng và toàn công ty
- Đối xử với người khác bằng sự tôn trọng, công nhận sự khác biệt về văn hóa và sẵn sàng học hỏi từ những khác biệt đó
- Chia sẻ kinh nghiệm với đồng nghiệp, chủ động và góp phần nuôi dưỡng kiến thức và kỹ năng tập thể.
- Có kinh nghiệm trong ngành bán lẻ và kỹ năng bán hàng là một lợi thế
- Ngoại hình ưa nhìn
- Hiểu biết về cách vận hành của một cửa hàng bán lẻ
- Có khả năng làm việc trong môi trường có nhịp độ nhanh
- Hiểu biết về công nghệ là một lợi thế
- Mong muốn và sẵn sàng phục vụ, chăm sóc khách hàng, hiểu biết cơ bản về dịch vụ khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp, có khả năng thiết lập và xây dựng mối quan hệ với khách hàng
- Kỹ năng đồng cảm và lắng nghe
- Ham học hỏi và tinh thần cầu tiến
- Có khả năng giải quyết vấn đề, đặc biệt trong những tình huống phức tạp và đòi hỏi sự phản ứng nhanh chóng và kịp thời
- Không ngừng học hỏi và cải thiện bản thân
- Quản lý hiệu quả công việc của cá nhân và đội ngũ
- Nhiệt huyết và có động lực trong công việc
- Có khả năng truyền cảm hứng và gắn kết với người nghe
- Thái độ tích cực và suy nghĩ cởi mở
- Có tinh thần đồng đội và khả năng gắn kết các thành viên
Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm theo chủ nghĩa tự nhiên đầu tiên tại Hàn Quốc, với hệ thống hơn 1400 cửa hàng tại chính quê nhà và hàng trăm cửa hàng trên thế giới, đặc biệt các quốc gia Châu Á. Chúng tôi vô cùng cảm kích khi innisfree không chỉ được yêu thích bởi chất lượng và hiệu quả sử dụng sản phẩm, từ nguồn nguyên liệu trong lành tại đảo ngọc Jeju mà còn được biết đến như một trong những thương hiệu có nhiều hoạt động tích cực luôn biết ơn và bảo vệ thiên nhiên từ những ngày đầu thành lập.
Chính sách bảo hiểm
-
Chế độ bảo hiểm XH, YT, TN đúng và đầy đủ theo Luật lao động.
-
Chế độ bảo hiểm tai nạn 24/24 ngay trong thời gian thử việc.
-
Chế độ bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên chính thức.
Các hoạt động ngoại khóa
-
Cơ hội đi du lịch Hàn Quốc dành cho nhân viên làm tốt và/hoặc gắn bó lâu dài với công ty.
Lịch sử thành lập
-
2000: innisfree - thương hiệu mỹ phẩm theo đuổi chủ nghĩa tự nhiên đầu tiên của Hàn Quốc
2003: Bắt đầu chiến dịch Thu gom lọ rỗng (Empty Bottle)
-
2005: Mở cửa hàng mặt phố đầu tiên của thương hiệu tại Hàn Quốc
2006: Ra mắt dòng sản phẩm dưỡng ẩm chuyên sâu chiết xuất từ quả Olive
-
2007: Mở cửa hàng thứ 100 tại Hàn Quốc
-
2008: Ra mắt dòng sản phẩm Green Tea làm từ trà xanh Jeju
-
2009: Bắt đầu tài trợ cho con đường Olle tại đảo Jeju
2010: Sinh nhật innisfree lần thứ 10
-
2011: Bắt đầu chiến dịch làm sạch Jeju
-
2012: Mở cửa hàng quốc tế số 1 tại Trung Quốc, con đường phía tây Thượng Hải Nam Kinh (tháng 4)
2015: Sinh nhật innisfree lần thứ 15
-
2016: Tiến vào thị trường Việt Nam
-
2017: Tiến vào thị trường Mỹ
-
2018: Tiến vào thị trường Nhật Bản
-
2019: Mở kênh bán hàng online chính thức tại Nhật Bản
Mission
Tinh thần & sứ mệnh: Thương hiệu innisfree là một thành viên của AMOREPACIFIC - Tập đoàn mỹ phẩm lớn nhất Hàn Quốc. innisfree tự hào đại diện cho tinh thần và sứ mệnh của đại gia đình Amorepacific.