Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Triển khai kế hoạch bán hàng/OKR cho đội ngũ & tìm kiếm khách hàng mới theo kế hoạch.
- Chịu trách nhiệm doanh số Chuỗi cửa hàng/siêu thị phụ trách.
- Dự báo hàng hóa, kế hoạch bán hàng mùa vụ cho Chuỗi phụ trách.
- Đảm bảo đội ngũ thành thạo trong việc pha lóc sản phẩm, trưng bày hàng hóa và tư vấn bán hàng tại Meat shop được giao.
- Đào tạo và phát triển đội ngũ mình quản lý.
- Ghé thăm, trưng bày, triển khai các CTKM theo từng khách hàng/NPP (siêu thị/nhà hàng/Meat shops/điểm bán…).
- Đề xuất các CTKM & activities chuỗi phụ trách lên cấp trên nhằm đảm báo tăng doanh số, shelf-share.
- Chịu trách nhiệm về POG, shelf-share tại chuỗi phụ trách.
- Đảm bảo hàng hóa đầy đủ/tối đa hóa thị phần tại hệ thống khách hàng/NPP mà mình phụ trách.
- Chủ động khảo sát thị trường/đánh giá khách hàng tiềm năng.
- Báo cáo sản lượng và doanh số bán mỗi ngày cho quản lý trực tiếp.
- Phối hợp xử lý nhanh chóng các vấn đề liên quan, phát sinh tại hệ thống khách hàng mình phụ trách nhận hàng.
- Theo dõi tiến độ thanh toán & thu hồi công nợ.
- Hỗ trợ các phòng ban liên quan trong các việc khảo sát thị trường.
- Quản lý các trang thiết bị phục vụ cho công việc bán hàng tại Meat Shop/Siêu thị được giao.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc khác có liên quan.
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm kinh doanh ngành Food/FMCG/Retail.
- Có khả năng quản lý, giám sát, kiểm tra công việc.
- Có kinh nghệm về sản phẩm chế biến, pha lóc thịt heo là một lợi thế.
- Có khả năng giao tiếp tốt, làm việc với tinh thần đội nhóm.
- Cần cù, chịu khó và trung thực trong công việc.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm theo chủ nghĩa tự nhiên đầu tiên tại Hàn Quốc, với hệ thống hơn 1400 cửa hàng tại chính quê nhà và hàng trăm cửa hàng trên thế giới, đặc biệt các quốc gia Châu Á. Chúng tôi vô cùng cảm kích khi innisfree không chỉ được yêu thích bởi chất lượng và hiệu quả sử dụng sản phẩm, từ nguồn nguyên liệu trong lành tại đảo ngọc Jeju mà còn được biết đến như một trong những thương hiệu có nhiều hoạt động tích cực luôn biết ơn và bảo vệ thiên nhiên từ những ngày đầu thành lập.
Chính sách bảo hiểm
-
Chế độ bảo hiểm XH, YT, TN đúng và đầy đủ theo Luật lao động.
-
Chế độ bảo hiểm tai nạn 24/24 ngay trong thời gian thử việc.
-
Chế độ bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên chính thức.
Các hoạt động ngoại khóa
-
Cơ hội đi du lịch Hàn Quốc dành cho nhân viên làm tốt và/hoặc gắn bó lâu dài với công ty.
Lịch sử thành lập
-
2000: innisfree - thương hiệu mỹ phẩm theo đuổi chủ nghĩa tự nhiên đầu tiên của Hàn Quốc
2003: Bắt đầu chiến dịch Thu gom lọ rỗng (Empty Bottle)
-
2005: Mở cửa hàng mặt phố đầu tiên của thương hiệu tại Hàn Quốc
2006: Ra mắt dòng sản phẩm dưỡng ẩm chuyên sâu chiết xuất từ quả Olive
-
2007: Mở cửa hàng thứ 100 tại Hàn Quốc
-
2008: Ra mắt dòng sản phẩm Green Tea làm từ trà xanh Jeju
-
2009: Bắt đầu tài trợ cho con đường Olle tại đảo Jeju
2010: Sinh nhật innisfree lần thứ 10
-
2011: Bắt đầu chiến dịch làm sạch Jeju
-
2012: Mở cửa hàng quốc tế số 1 tại Trung Quốc, con đường phía tây Thượng Hải Nam Kinh (tháng 4)
2015: Sinh nhật innisfree lần thứ 15
-
2016: Tiến vào thị trường Việt Nam
-
2017: Tiến vào thị trường Mỹ
-
2018: Tiến vào thị trường Nhật Bản
-
2019: Mở kênh bán hàng online chính thức tại Nhật Bản
Mission
Tinh thần & sứ mệnh: Thương hiệu innisfree là một thành viên của AMOREPACIFIC - Tập đoàn mỹ phẩm lớn nhất Hàn Quốc. innisfree tự hào đại diện cho tinh thần và sứ mệnh của đại gia đình Amorepacific.