Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện livestream bán hàng, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mãi trên các nền tảng Ecommerce của Công ty, tạo không khi sôi động, hấp dẫn trong các buổi phát sóng trưc tiếp, giải đáp thắc mắc của khách hàng, tương tác với người xem.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan lên kế hoạch nội dung và kịch bản cho các buổi livestream, chuẩn bị đầy đủ mọi khía cạnh để phát sóng trực tiếp.
- Đánh giá hiệu quả của từng chương trình phát sóng trực tiếp để tối ưu hóa, đồng thời tiếp nhận ý kiến phản hồi từ khán giả và cải thiện chất lượng, nội dung của các buổi livestream.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để lên định hướng nội dung, concept và kịch bản quay video phục vụ cho việc bán hàng.
- Phối hợp các bộ phận chuyên môn lên ý tưởng, sản xuất cho các video phù hợp với xu hướng phát triển các kênh social media, sáng tạo các nội dung video mới theo trend và định hướng của của Tập đoàn & các Công ty thành viên.
- Nghiên cứu, thu thập, phân tích concept của các nội dung xu hướng trên các nền tảng mạng xã hội nhằm áp dụng vào công việc.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp chuyên nghiệp trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh/Marketing/ báo chí/ Ngôn ngữ và Các ngành nghề liên quan…
- Có kinh nghiệm ít nhất 06 tháng livestream bán hàng trên các nền tảng Ecommerce trong lĩnh vực bán hàng mỹ phẩm, chăm sóc da, …
- Ưu tiên các ứng viên có chứng chỉ đào tạo MC, Livestream, bán hàng online.
- Có ngoại hình ưa nhìn, gương mặt sáng.
- Có kỹ năng lên kịch bản bán hàng.
- Tự tin trước ống kính, chuyên nghiệp và tương tác tốt với người xem.
- Tư duy nhanh, có khả năng phản ứng ngay tại chỗ nhạy bén.
- Giọng nói chuẩn, lưu loát, truyền cảm, thu hút.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm theo chủ nghĩa tự nhiên đầu tiên tại Hàn Quốc, với hệ thống hơn 1400 cửa hàng tại chính quê nhà và hàng trăm cửa hàng trên thế giới, đặc biệt các quốc gia Châu Á. Chúng tôi vô cùng cảm kích khi innisfree không chỉ được yêu thích bởi chất lượng và hiệu quả sử dụng sản phẩm, từ nguồn nguyên liệu trong lành tại đảo ngọc Jeju mà còn được biết đến như một trong những thương hiệu có nhiều hoạt động tích cực luôn biết ơn và bảo vệ thiên nhiên từ những ngày đầu thành lập.
Chính sách bảo hiểm
-
Chế độ bảo hiểm XH, YT, TN đúng và đầy đủ theo Luật lao động.
-
Chế độ bảo hiểm tai nạn 24/24 ngay trong thời gian thử việc.
-
Chế độ bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên chính thức.
Các hoạt động ngoại khóa
-
Cơ hội đi du lịch Hàn Quốc dành cho nhân viên làm tốt và/hoặc gắn bó lâu dài với công ty.
Lịch sử thành lập
-
2000: innisfree - thương hiệu mỹ phẩm theo đuổi chủ nghĩa tự nhiên đầu tiên của Hàn Quốc
2003: Bắt đầu chiến dịch Thu gom lọ rỗng (Empty Bottle)
-
2005: Mở cửa hàng mặt phố đầu tiên của thương hiệu tại Hàn Quốc
2006: Ra mắt dòng sản phẩm dưỡng ẩm chuyên sâu chiết xuất từ quả Olive
-
2007: Mở cửa hàng thứ 100 tại Hàn Quốc
-
2008: Ra mắt dòng sản phẩm Green Tea làm từ trà xanh Jeju
-
2009: Bắt đầu tài trợ cho con đường Olle tại đảo Jeju
2010: Sinh nhật innisfree lần thứ 10
-
2011: Bắt đầu chiến dịch làm sạch Jeju
-
2012: Mở cửa hàng quốc tế số 1 tại Trung Quốc, con đường phía tây Thượng Hải Nam Kinh (tháng 4)
2015: Sinh nhật innisfree lần thứ 15
-
2016: Tiến vào thị trường Việt Nam
-
2017: Tiến vào thị trường Mỹ
-
2018: Tiến vào thị trường Nhật Bản
-
2019: Mở kênh bán hàng online chính thức tại Nhật Bản
Mission
Tinh thần & sứ mệnh: Thương hiệu innisfree là một thành viên của AMOREPACIFIC - Tập đoàn mỹ phẩm lớn nhất Hàn Quốc. innisfree tự hào đại diện cho tinh thần và sứ mệnh của đại gia đình Amorepacific.