Mô tả công việc
Hoàn thành tốt những công việc, nhiệm vụ được giao.
Xây dựng mối quan hệ với khách hàng: Luôn có thái độ tích cực khi tiếp đón khách hàng, làm hài lòng khách hàng, giữ liên lạc và xây dựng lòng tin với khách hàng, hướng đến việc họ quay lại ủng hộ hoặc giới thiệu sản phẩm đến những người khác.
Trải nghiệm khách hàng: Tạo ra một môi trường mua sắm dễ chịu, gần gũi với thiên nhiên, để khách hàng cảm nhận được sự thư giãn và hài lòng khi lựa chọn các sản phẩm thân thiện với môi trường.
Tư vấn và giới thiệu sản phẩm: Cung cấp cho khách hàng thông tin về nguồn gốc, quy trình sản xuất, và những lợi ích của sản phẩm sinh thái để giúp họ nhận thức rõ hơn về giá trị bền vững và ý nghĩa của sản phẩm.
Phụ trách bán vé vào cổng, kiểm soát , quản lý tiền thu chi.
Quản lý hàng hóa: Kiểm kê, sắp xếp và trưng bày sản phẩm một cách sáng tạo và hấp dẫn để thu hút khách hàng.
Yêu cầu công việc
Yêu thích thiên nhiên: Có tình yêu và sự quan tâm đến việc bảo vệ môi trường, với mong muốn lan tỏa lối sống xanh đến cộng đồng.
Linh hoạt về thời gian làm việc, sẵn sàng làm việc ngoài giờ khi cần, có sức khỏe tốt để làm việc trong môi trường rừng.
Phân tích, giải quyết vấn đề, quản lý công việc tốt.
Cẩn thận, trung thực và minh bạch.
Tốt nghiệp: THPT/Trung cấp/ Cao đẳng/ Đại học.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng lưu niệm, đặc biệt là các sản phẩm thủ công, sinh thái,…
Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và chăm sóc khách hàng.
Quyền lợi
Môi trường làm việc thú vị, nhiều phát huy, đa sáng tạo.
Đào tạo: Được đào tạo về kiến thức sản phẩm và các kỹ năng cần thiết để phục vụ khách hàng tốt hơn.
Lương: thương lượng theo năng lực và đam mê gắn bó.
Thưởng doanh số: Có thưởng dựa trên doanh thu, giúp nhân viên có thêm động lực trong công việc.
Bảo hiểm Sức khỏe.
Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm theo Luật.
Trợ cấp cơm trưa, điện thoại, hiếu hỉ, đi lại công tác.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-14 02:30:02
Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm theo chủ nghĩa tự nhiên đầu tiên tại Hàn Quốc, với hệ thống hơn 1400 cửa hàng tại chính quê nhà và hàng trăm cửa hàng trên thế giới, đặc biệt các quốc gia Châu Á. Chúng tôi vô cùng cảm kích khi innisfree không chỉ được yêu thích bởi chất lượng và hiệu quả sử dụng sản phẩm, từ nguồn nguyên liệu trong lành tại đảo ngọc Jeju mà còn được biết đến như một trong những thương hiệu có nhiều hoạt động tích cực luôn biết ơn và bảo vệ thiên nhiên từ những ngày đầu thành lập.
Chính sách bảo hiểm
-
Chế độ bảo hiểm XH, YT, TN đúng và đầy đủ theo Luật lao động.
-
Chế độ bảo hiểm tai nạn 24/24 ngay trong thời gian thử việc.
-
Chế độ bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên chính thức.
Các hoạt động ngoại khóa
-
Cơ hội đi du lịch Hàn Quốc dành cho nhân viên làm tốt và/hoặc gắn bó lâu dài với công ty.
Lịch sử thành lập
-
2000: innisfree - thương hiệu mỹ phẩm theo đuổi chủ nghĩa tự nhiên đầu tiên của Hàn Quốc
2003: Bắt đầu chiến dịch Thu gom lọ rỗng (Empty Bottle)
-
2005: Mở cửa hàng mặt phố đầu tiên của thương hiệu tại Hàn Quốc
2006: Ra mắt dòng sản phẩm dưỡng ẩm chuyên sâu chiết xuất từ quả Olive
-
2007: Mở cửa hàng thứ 100 tại Hàn Quốc
-
2008: Ra mắt dòng sản phẩm Green Tea làm từ trà xanh Jeju
-
2009: Bắt đầu tài trợ cho con đường Olle tại đảo Jeju
2010: Sinh nhật innisfree lần thứ 10
-
2011: Bắt đầu chiến dịch làm sạch Jeju
-
2012: Mở cửa hàng quốc tế số 1 tại Trung Quốc, con đường phía tây Thượng Hải Nam Kinh (tháng 4)
2015: Sinh nhật innisfree lần thứ 15
-
2016: Tiến vào thị trường Việt Nam
-
2017: Tiến vào thị trường Mỹ
-
2018: Tiến vào thị trường Nhật Bản
-
2019: Mở kênh bán hàng online chính thức tại Nhật Bản
Mission
Tinh thần & sứ mệnh: Thương hiệu innisfree là một thành viên của AMOREPACIFIC - Tập đoàn mỹ phẩm lớn nhất Hàn Quốc. innisfree tự hào đại diện cho tinh thần và sứ mệnh của đại gia đình Amorepacific.