Mô tả công việc
Xây dựng kế hoạch Livestream
- Phối hợp với team MKT để lên định hướng nội dung, concept và kịch bản để chuẩn bị cho các buổi livestream hoặc các video phục vụ bán hàng.
- Đề xuất các chương trình khuyến mại, điều động và quản lý hàng hóa.
- Xây dựng kế hoạch livestream theo kỳ & từng chương trình.
Llivestream & Quay video- Livestream Mỹ phẩm Naris trên các sàn của công ty
- Hướng dẫn người xem các bước mua hàng, săn voucher, quà tặng.
- Tương tác với người xem, giới thiệu sản phẩm & chương trình khuyến mãi
Báo cáo
- Đo lường, phân tích, báo cáo hiệu quả các buổi livestream để có chiến lược phù hợp tiếp theo.
- Báo cáo về tình hình doanh số, khách hàng của mỗi buổi livestream.
Thực hiện các công việc, nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
Biết sử dụng các công cụ livestream
Khuôn mặt dễ nhìn, giọng nói rõ ràng
Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên, có từ 1 năm kinh nghiệm livestream bán hàng. Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực hóa mỹ phẩm.
Giao tiếp tốt, xử lý tình huống nhanh, tác phong chuyên nghiệp
Quyền lợi
Được cử đi học các lớp chuyên sâu, nâng cao chuyên môn và năng lực quản lý.
Được làm việc trong môi trường năng động, phát triển năng lực theo khả năng từng cá nhân
Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết, du lịch, nghỉ mát, teambuilding
Được tham gia các chế độ BHXH, BHYT, nghỉ các ngày Lễ, Tết theo quy định Nhà Nước.
LCB 8- 12tr + thưởng KPIs doanh số
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-15 00:50:03
Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm theo chủ nghĩa tự nhiên đầu tiên tại Hàn Quốc, với hệ thống hơn 1400 cửa hàng tại chính quê nhà và hàng trăm cửa hàng trên thế giới, đặc biệt các quốc gia Châu Á. Chúng tôi vô cùng cảm kích khi innisfree không chỉ được yêu thích bởi chất lượng và hiệu quả sử dụng sản phẩm, từ nguồn nguyên liệu trong lành tại đảo ngọc Jeju mà còn được biết đến như một trong những thương hiệu có nhiều hoạt động tích cực luôn biết ơn và bảo vệ thiên nhiên từ những ngày đầu thành lập.
Chính sách bảo hiểm
-
Chế độ bảo hiểm XH, YT, TN đúng và đầy đủ theo Luật lao động.
-
Chế độ bảo hiểm tai nạn 24/24 ngay trong thời gian thử việc.
-
Chế độ bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên chính thức.
Các hoạt động ngoại khóa
-
Cơ hội đi du lịch Hàn Quốc dành cho nhân viên làm tốt và/hoặc gắn bó lâu dài với công ty.
Lịch sử thành lập
-
2000: innisfree - thương hiệu mỹ phẩm theo đuổi chủ nghĩa tự nhiên đầu tiên của Hàn Quốc
2003: Bắt đầu chiến dịch Thu gom lọ rỗng (Empty Bottle)
-
2005: Mở cửa hàng mặt phố đầu tiên của thương hiệu tại Hàn Quốc
2006: Ra mắt dòng sản phẩm dưỡng ẩm chuyên sâu chiết xuất từ quả Olive
-
2007: Mở cửa hàng thứ 100 tại Hàn Quốc
-
2008: Ra mắt dòng sản phẩm Green Tea làm từ trà xanh Jeju
-
2009: Bắt đầu tài trợ cho con đường Olle tại đảo Jeju
2010: Sinh nhật innisfree lần thứ 10
-
2011: Bắt đầu chiến dịch làm sạch Jeju
-
2012: Mở cửa hàng quốc tế số 1 tại Trung Quốc, con đường phía tây Thượng Hải Nam Kinh (tháng 4)
2015: Sinh nhật innisfree lần thứ 15
-
2016: Tiến vào thị trường Việt Nam
-
2017: Tiến vào thị trường Mỹ
-
2018: Tiến vào thị trường Nhật Bản
-
2019: Mở kênh bán hàng online chính thức tại Nhật Bản
Mission
Tinh thần & sứ mệnh: Thương hiệu innisfree là một thành viên của AMOREPACIFIC - Tập đoàn mỹ phẩm lớn nhất Hàn Quốc. innisfree tự hào đại diện cho tinh thần và sứ mệnh của đại gia đình Amorepacific.