Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
• Lên kế hoạch và triển khai chiến lược livestream: Đảm bảo các buổi livestream diễn ra thường xuyên, nội dung phong phú và hấp dẫn.
• Quản lý đội ngũ livestream: Chỉ đạo các MC, KOLs, và nhân viên hỗ trợ để thực hiện các buổi livestream đạt chất lượng cao.
• Tối ưu hóa nội dung livestream: Đảm bảo nội dung phù hợp với đối tượng khách hàng và mục tiêu kinh doanh.
• Phân tích dữ liệu và hiệu suất: Theo dõi và đánh giá các chỉ số tương tác, doanh thu từ livestream để đề xuất các cải tiến.
• Phối hợp với các phòng ban: Làm việc chặt chẽ với phòng Marketing, Bán hàng và Kỹ thuật để chuẩn bị sản phẩm, kịch bản và hỗ trợ kỹ thuật cho livestream.
• Xây dựng kịch bản livestream: Đảm bảo nội dung có cấu trúc rõ ràng, thu hút và tạo động lực mua hàng.
• Quản lý ngân sách: Theo dõi và tối ưu hóa chi phí liên quan đến hoạt động livestream.
Yêu Cầu Công Việc
• Trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị Kinh doanh hoặc các lĩnh vực liên quan.
• Kinh nghiệm: Ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực livestream, truyền thông hoặc quản lý nội dung số.
• Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội nhóm xuất sắc.
• Am hiểu các nền tảng livestream và xu hướng nội dung số.
• Kỹ năng giao tiếp, sáng tạo nội dung và xử lý tình huống tốt.
• Khả năng phân tích dữ liệu và đưa ra quyết định dựa trên số liệu.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: 800 - 1,500 USD
Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm theo chủ nghĩa tự nhiên đầu tiên tại Hàn Quốc, với hệ thống hơn 1400 cửa hàng tại chính quê nhà và hàng trăm cửa hàng trên thế giới, đặc biệt các quốc gia Châu Á. Chúng tôi vô cùng cảm kích khi innisfree không chỉ được yêu thích bởi chất lượng và hiệu quả sử dụng sản phẩm, từ nguồn nguyên liệu trong lành tại đảo ngọc Jeju mà còn được biết đến như một trong những thương hiệu có nhiều hoạt động tích cực luôn biết ơn và bảo vệ thiên nhiên từ những ngày đầu thành lập.
Chính sách bảo hiểm
-
Chế độ bảo hiểm XH, YT, TN đúng và đầy đủ theo Luật lao động.
-
Chế độ bảo hiểm tai nạn 24/24 ngay trong thời gian thử việc.
-
Chế độ bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên chính thức.
Các hoạt động ngoại khóa
-
Cơ hội đi du lịch Hàn Quốc dành cho nhân viên làm tốt và/hoặc gắn bó lâu dài với công ty.
Lịch sử thành lập
-
2000: innisfree - thương hiệu mỹ phẩm theo đuổi chủ nghĩa tự nhiên đầu tiên của Hàn Quốc
2003: Bắt đầu chiến dịch Thu gom lọ rỗng (Empty Bottle)
-
2005: Mở cửa hàng mặt phố đầu tiên của thương hiệu tại Hàn Quốc
2006: Ra mắt dòng sản phẩm dưỡng ẩm chuyên sâu chiết xuất từ quả Olive
-
2007: Mở cửa hàng thứ 100 tại Hàn Quốc
-
2008: Ra mắt dòng sản phẩm Green Tea làm từ trà xanh Jeju
-
2009: Bắt đầu tài trợ cho con đường Olle tại đảo Jeju
2010: Sinh nhật innisfree lần thứ 10
-
2011: Bắt đầu chiến dịch làm sạch Jeju
-
2012: Mở cửa hàng quốc tế số 1 tại Trung Quốc, con đường phía tây Thượng Hải Nam Kinh (tháng 4)
2015: Sinh nhật innisfree lần thứ 15
-
2016: Tiến vào thị trường Việt Nam
-
2017: Tiến vào thị trường Mỹ
-
2018: Tiến vào thị trường Nhật Bản
-
2019: Mở kênh bán hàng online chính thức tại Nhật Bản
Mission
Tinh thần & sứ mệnh: Thương hiệu innisfree là một thành viên của AMOREPACIFIC - Tập đoàn mỹ phẩm lớn nhất Hàn Quốc. innisfree tự hào đại diện cho tinh thần và sứ mệnh của đại gia đình Amorepacific.