Mô tả công việc
Tiếp cận, thuyết phục khách hàng mới, tại địa bàn mới: đại lý sỉ, cửa hàng tạp hóa, căn tin nhà máy, trường học, bệnh viện
Bám sát mục tiêu doanh số + mục tiêu MỞ MỚI KHÁCH HÀNG theo ngày / tuần /tháng/Follow sales &
Hiểu & làm đúng các chính sách của công ty
Triển khai đúng các CTKM / hỗ trợ thương mại / giá từ nhà phân phối đến cửa hàng
Hỗ trợ Triển khai các hoạt động tiếp thị thương mại theo chỉ đạo của Giám Sát Bán Hàng tại điểm bán (trưng bày, dùng thử, hoạt náo, khuyến mãi,...) và các chương trình khách hàng trung thành
Cập nhập các thông tin thị trường bao gồm: phản hồi của khách hàng, hoạt động của đối thủ, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng...
Yêu cầu công việc
Đã từng làm nhân viên bán hàng thị trường trong ngành hàng tiêu dùng là một lợi thế
Có khả năng giao tiếp tốt, nắm bắt được tâm lý khách hàng
Có xe máy, ĐT Smartphone, sức khỏe tốt, nhanh nhen, trung thực siêng năng
Quyền lợi được hưởng
Ký HĐLĐ, đóng BHXH đầy đủ, BH Tai nạn 24/7
Tham gia BH Sức khỏe sau 6 tháng làm việc
Lương tháng 13, 12 ngày phép năm, quà các ngày Lễ Tết từ Công ty và Công đoàn
Lương cơ bản + phụ cấp: cơm, xăng, điện thoại,thưởng KPIs hàng tháng từ 3.000.000-12.000.000/tháng
Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm theo chủ nghĩa tự nhiên đầu tiên tại Hàn Quốc, với hệ thống hơn 1400 cửa hàng tại chính quê nhà và hàng trăm cửa hàng trên thế giới, đặc biệt các quốc gia Châu Á. Chúng tôi vô cùng cảm kích khi innisfree không chỉ được yêu thích bởi chất lượng và hiệu quả sử dụng sản phẩm, từ nguồn nguyên liệu trong lành tại đảo ngọc Jeju mà còn được biết đến như một trong những thương hiệu có nhiều hoạt động tích cực luôn biết ơn và bảo vệ thiên nhiên từ những ngày đầu thành lập.
Chính sách bảo hiểm
-
Chế độ bảo hiểm XH, YT, TN đúng và đầy đủ theo Luật lao động.
-
Chế độ bảo hiểm tai nạn 24/24 ngay trong thời gian thử việc.
-
Chế độ bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên chính thức.
Các hoạt động ngoại khóa
-
Cơ hội đi du lịch Hàn Quốc dành cho nhân viên làm tốt và/hoặc gắn bó lâu dài với công ty.
Lịch sử thành lập
-
2000: innisfree - thương hiệu mỹ phẩm theo đuổi chủ nghĩa tự nhiên đầu tiên của Hàn Quốc
2003: Bắt đầu chiến dịch Thu gom lọ rỗng (Empty Bottle)
-
2005: Mở cửa hàng mặt phố đầu tiên của thương hiệu tại Hàn Quốc
2006: Ra mắt dòng sản phẩm dưỡng ẩm chuyên sâu chiết xuất từ quả Olive
-
2007: Mở cửa hàng thứ 100 tại Hàn Quốc
-
2008: Ra mắt dòng sản phẩm Green Tea làm từ trà xanh Jeju
-
2009: Bắt đầu tài trợ cho con đường Olle tại đảo Jeju
2010: Sinh nhật innisfree lần thứ 10
-
2011: Bắt đầu chiến dịch làm sạch Jeju
-
2012: Mở cửa hàng quốc tế số 1 tại Trung Quốc, con đường phía tây Thượng Hải Nam Kinh (tháng 4)
2015: Sinh nhật innisfree lần thứ 15
-
2016: Tiến vào thị trường Việt Nam
-
2017: Tiến vào thị trường Mỹ
-
2018: Tiến vào thị trường Nhật Bản
-
2019: Mở kênh bán hàng online chính thức tại Nhật Bản
Mission
Tinh thần & sứ mệnh: Thương hiệu innisfree là một thành viên của AMOREPACIFIC - Tập đoàn mỹ phẩm lớn nhất Hàn Quốc. innisfree tự hào đại diện cho tinh thần và sứ mệnh của đại gia đình Amorepacific.