Mô tả công việc
Địa điểm làm việc: Tòa nhà PA Garden, ngõ 51 Thanh Trì, Thanh Liệt, Hà Nội.
Quản lý doanh số, chỉ số chuyển đổi & đạt chỉ tiêu doanh thu đề ra.
Kiểm soát và quản lý chất lượng bán hàng qua Live Stream.
Sắp xếp hàng hóa, phòng live và quản trị các thiết bị phục vụ cho phòng live.
Chịu trách nhiệm lên kế hoạch trưng bày hàng hóa và giám sát hiệu quả hoạt động bán hàng qua Live Stream qua các kênh Facebook, Shopee, TikTok.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm hỗ trợ livestream.
Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng và giọng địa phương.
Có máy tính cá nhân
Sinh năm 1995 – 2002, Kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng ở vị trí tương đương.
Quyền lợi
Làm giờ hành chính từ 8h30- 17h30, trợ live ca trưa từ 11h- 13h, nghỉ trưa từ 13h30- 14h30.
1 tháng 26 công, nghỉ 1 ngày bất kì trong tuần, chủ nhật làm từ 10h- 14h tính full công.
Thu nhập: 8.000.000đ – 12.000.000đ
Môi trường chuyên nghiệp, thương hiệu sản phẩm cao cấp, uy tín trên thị trường
Đầy đủ chế độ BHXH, chế độ đãi ngộ khác theo quy định Luật Lao động và Công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-17 21:00:03
Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm theo chủ nghĩa tự nhiên đầu tiên tại Hàn Quốc, với hệ thống hơn 1400 cửa hàng tại chính quê nhà và hàng trăm cửa hàng trên thế giới, đặc biệt các quốc gia Châu Á. Chúng tôi vô cùng cảm kích khi innisfree không chỉ được yêu thích bởi chất lượng và hiệu quả sử dụng sản phẩm, từ nguồn nguyên liệu trong lành tại đảo ngọc Jeju mà còn được biết đến như một trong những thương hiệu có nhiều hoạt động tích cực luôn biết ơn và bảo vệ thiên nhiên từ những ngày đầu thành lập.
Chính sách bảo hiểm
-
Chế độ bảo hiểm XH, YT, TN đúng và đầy đủ theo Luật lao động.
-
Chế độ bảo hiểm tai nạn 24/24 ngay trong thời gian thử việc.
-
Chế độ bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên chính thức.
Các hoạt động ngoại khóa
-
Cơ hội đi du lịch Hàn Quốc dành cho nhân viên làm tốt và/hoặc gắn bó lâu dài với công ty.
Lịch sử thành lập
-
2000: innisfree - thương hiệu mỹ phẩm theo đuổi chủ nghĩa tự nhiên đầu tiên của Hàn Quốc
2003: Bắt đầu chiến dịch Thu gom lọ rỗng (Empty Bottle)
-
2005: Mở cửa hàng mặt phố đầu tiên của thương hiệu tại Hàn Quốc
2006: Ra mắt dòng sản phẩm dưỡng ẩm chuyên sâu chiết xuất từ quả Olive
-
2007: Mở cửa hàng thứ 100 tại Hàn Quốc
-
2008: Ra mắt dòng sản phẩm Green Tea làm từ trà xanh Jeju
-
2009: Bắt đầu tài trợ cho con đường Olle tại đảo Jeju
2010: Sinh nhật innisfree lần thứ 10
-
2011: Bắt đầu chiến dịch làm sạch Jeju
-
2012: Mở cửa hàng quốc tế số 1 tại Trung Quốc, con đường phía tây Thượng Hải Nam Kinh (tháng 4)
2015: Sinh nhật innisfree lần thứ 15
-
2016: Tiến vào thị trường Việt Nam
-
2017: Tiến vào thị trường Mỹ
-
2018: Tiến vào thị trường Nhật Bản
-
2019: Mở kênh bán hàng online chính thức tại Nhật Bản
Mission
Tinh thần & sứ mệnh: Thương hiệu innisfree là một thành viên của AMOREPACIFIC - Tập đoàn mỹ phẩm lớn nhất Hàn Quốc. innisfree tự hào đại diện cho tinh thần và sứ mệnh của đại gia đình Amorepacific.