Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Thúc đẩy doanh thu, theo dõi In – Out – Stock hàng Date
- Giám sát việc bán hàng, trưng bày theo đuổi mục tiêu doanh thu được giao các chuỗi MT ngành hàng làm đẹp, dược mỹ phẩm, thực phẩm chức năng.
- Tiếp nhận, thúc đẩy PO, xử lý, theo dõi đơn hàng, số lượng hàng bán , tồn , date sản phẩm theo điểm bán và theo chuỗi.
- Khảo sát và khai thác chuỗi MT phù hợp với việc chào & vào hàng của từng nhãn theo định hướng phát triển của Brand.
- Cập nhật và theo dõi tình hình thị trường đối thủ cạnh tranh lập báo cáo chuyển tới cấp trên.
2. Chăm sóc điểm bán ( hình ảnh trưng bầy, CTKM, tương tác … )
- Tương tác với Khách hàng giải quyết các công việc liên quan
- Kiểm soát trưng bầy, tem giá , hình ảnh nhận diện nhãn hàng tại điểm bán
- Trực tiếp giải quyết các khiếu nại thắc mắc của khách hàng và tổng hợp báo cáo cấp trên.
- Triển khai các chương trình hoạt động hỗ trợ bán hàng theo định hướng.
Giám sát hoạt động của PG tại điểm bán (nếu có)
3. Phối hợp phòng ban
- Phối hợp cùng kế toán công nợ kiểm tra đốc thúc thu hồi công nợ tới hạn
- Phối hợp phòng đào tạo trong việc đào tạo và coaching kiến thức sản phẩm tại điểm bán.
- Phối hợp cùng Quản lý và Phòng nhân sự tuyển dụng, đánh giá, giám sát thời gian làm việc và chất lượng kỹ năng làm việc của PG.
- Đề xuất với Quản lý và phòng MKT các thông tin thị trường các giải pháp thúc đẩy bán ra
4. Lập kế hoạch, báo cáo & Các công việc khác:
- Lập kế hoạch đề ra mục tiêu cho từng hệ thống chuỗi theo tuần / tháng .
- Thực hiện các báo cáo số liệu bán hàng, xuất , nhập tồn định kỳ ( Tuần / Tháng / Quý ) theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp QL trực tiếp / BGĐ
- Phối hợp với các bộ phận chuyên môn xử lý 100% các vấn đề phát sinh liên quan đến phạm vi công việc phụ trách
- Phối hợp admin theo dõi việc lên đơn hàng và tổng kết trả thưởng của PG ( nếu có )
- Theo dõi đốc thúc thu hồi công nợ cùng Phòng kế toán .
- Tuyển dụng PG khi có yêu cầu đồng thời theo dõi giám sát chấm công PG ( nếu có )
- Theo dõi đốc thúc doanh thu / PG , tổng kết trả thưởng đúng chính sách ( phối hợp cùng QL kênh và Bộ phận Admin)
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học các chuyên ngành về quản trị kinh doanh.
Am hiểu thị trường mỹ phẩm, thực phẩm chức năng
Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm trong lĩnh vực giám sát, điều hành kênh MT ngành hàng mỹ phẩm, thực phẩm chức năng.
Khả năng giao tiếp, truyền đạt thông tin và giải quyết vấn đề, tổ chức nhóm làm việc tốt.
Kỹ năng xây dựng mối quan hệ.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm theo chủ nghĩa tự nhiên đầu tiên tại Hàn Quốc, với hệ thống hơn 1400 cửa hàng tại chính quê nhà và hàng trăm cửa hàng trên thế giới, đặc biệt các quốc gia Châu Á. Chúng tôi vô cùng cảm kích khi innisfree không chỉ được yêu thích bởi chất lượng và hiệu quả sử dụng sản phẩm, từ nguồn nguyên liệu trong lành tại đảo ngọc Jeju mà còn được biết đến như một trong những thương hiệu có nhiều hoạt động tích cực luôn biết ơn và bảo vệ thiên nhiên từ những ngày đầu thành lập.
Chính sách bảo hiểm
-
Chế độ bảo hiểm XH, YT, TN đúng và đầy đủ theo Luật lao động.
-
Chế độ bảo hiểm tai nạn 24/24 ngay trong thời gian thử việc.
-
Chế độ bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên chính thức.
Các hoạt động ngoại khóa
-
Cơ hội đi du lịch Hàn Quốc dành cho nhân viên làm tốt và/hoặc gắn bó lâu dài với công ty.
Lịch sử thành lập
-
2000: innisfree - thương hiệu mỹ phẩm theo đuổi chủ nghĩa tự nhiên đầu tiên của Hàn Quốc
2003: Bắt đầu chiến dịch Thu gom lọ rỗng (Empty Bottle)
-
2005: Mở cửa hàng mặt phố đầu tiên của thương hiệu tại Hàn Quốc
2006: Ra mắt dòng sản phẩm dưỡng ẩm chuyên sâu chiết xuất từ quả Olive
-
2007: Mở cửa hàng thứ 100 tại Hàn Quốc
-
2008: Ra mắt dòng sản phẩm Green Tea làm từ trà xanh Jeju
-
2009: Bắt đầu tài trợ cho con đường Olle tại đảo Jeju
2010: Sinh nhật innisfree lần thứ 10
-
2011: Bắt đầu chiến dịch làm sạch Jeju
-
2012: Mở cửa hàng quốc tế số 1 tại Trung Quốc, con đường phía tây Thượng Hải Nam Kinh (tháng 4)
2015: Sinh nhật innisfree lần thứ 15
-
2016: Tiến vào thị trường Việt Nam
-
2017: Tiến vào thị trường Mỹ
-
2018: Tiến vào thị trường Nhật Bản
-
2019: Mở kênh bán hàng online chính thức tại Nhật Bản
Mission
Tinh thần & sứ mệnh: Thương hiệu innisfree là một thành viên của AMOREPACIFIC - Tập đoàn mỹ phẩm lớn nhất Hàn Quốc. innisfree tự hào đại diện cho tinh thần và sứ mệnh của đại gia đình Amorepacific.