Mô tả công việc
- Thực hiện các buổi livestream bán hàng trên Facebook.
- Giới thiệu và quảng bá sản phẩm một cách hấp dẫn và thuyết phục trong các buổi livestream.
- Tương tác với khách hàng trong thời gian thực của livestream, đề xuất cải tiến để tăng doanh số bán hàng.
- Phối hợp với đội ngũ E-Commerce để lên kế hoạch nội dung và chủ đề cho các buổi live.
- Theo dõi và phân tích hiệu quả của các buổi live, đề xuất cải tiến để tăng doanh số bán hàng.
- Cập nhật xu hướng mới trong lĩnh vực live bán hàng và áp dụng vào công việc.
- Thực hiện ghi hình và quay video livestream phục vụ cho việc bán hàng trên nền tảng online.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Ngoại hình ưa nhìn, giọng hay, hoạt ngôn, vui tính, tự tin trước máy quay.
- Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm live facebook, ưu tiên từng làm việc với các sản phẩm thời trang cao cấp, trẻ trung (balo, túi xách…).
- Nhạy bén với các xu hướng trên nền tảng mạng xã hội.
- Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề tốt.
- Có tinh thần học hỏi không giới hạn, sẵn sàng làm cái mới.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng:9.000.000đ + Phụ cấp: 800.000đ + hoa hồng doanh số.
(Vào thời điểm diễn ra Camp Mega sẽ được phụ cấp thêm 500.000đ)
- Thưởng theo năng suất làm việc.
- Thưởng cuối năm
- Xét tăng lương theo đánh giá năng lực.
- Được đào tạo trong thời gian đầu, hướng dẫn công việc và kiến thức về sản phẩm, rèn luyện để có thể sử dụng thành thạo các công cụ livestream trên Facebook.
- Tháng nghỉ 4 ngày cố định (có thể đăng ký ca nghỉ từ T2 đến T6, trừ T7 & CN).
- Có team vận hành để setup live.
- Có team xây dựng kịch bản & nội dung live phù hợp với xu hướng và thị hiếu người xem.
Thời gian làm việc:
- 6 ngày/tuần (thời gian live tối thiểu: 144 giờ/tháng)
- Ca live sáng: 8:00 – 12:00
- Ca live chiều: 13:30 – 17:30
- Ca live tối: 19:00 – 23:00
(2 Host thay phiên live các khung giờ)
Địa chỉ làm việc:
Tòa nhà Beecomm – 343/24-26 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Tp.HCM- Được hưởng các ưu đãi riêng dành cho nhân viên khi sử dụng sản phẩm của công ty
Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm theo chủ nghĩa tự nhiên đầu tiên tại Hàn Quốc, với hệ thống hơn 1400 cửa hàng tại chính quê nhà và hàng trăm cửa hàng trên thế giới, đặc biệt các quốc gia Châu Á. Chúng tôi vô cùng cảm kích khi innisfree không chỉ được yêu thích bởi chất lượng và hiệu quả sử dụng sản phẩm, từ nguồn nguyên liệu trong lành tại đảo ngọc Jeju mà còn được biết đến như một trong những thương hiệu có nhiều hoạt động tích cực luôn biết ơn và bảo vệ thiên nhiên từ những ngày đầu thành lập.
Chính sách bảo hiểm
-
Chế độ bảo hiểm XH, YT, TN đúng và đầy đủ theo Luật lao động.
-
Chế độ bảo hiểm tai nạn 24/24 ngay trong thời gian thử việc.
-
Chế độ bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên chính thức.
Các hoạt động ngoại khóa
-
Cơ hội đi du lịch Hàn Quốc dành cho nhân viên làm tốt và/hoặc gắn bó lâu dài với công ty.
Lịch sử thành lập
-
2000: innisfree - thương hiệu mỹ phẩm theo đuổi chủ nghĩa tự nhiên đầu tiên của Hàn Quốc
2003: Bắt đầu chiến dịch Thu gom lọ rỗng (Empty Bottle)
-
2005: Mở cửa hàng mặt phố đầu tiên của thương hiệu tại Hàn Quốc
2006: Ra mắt dòng sản phẩm dưỡng ẩm chuyên sâu chiết xuất từ quả Olive
-
2007: Mở cửa hàng thứ 100 tại Hàn Quốc
-
2008: Ra mắt dòng sản phẩm Green Tea làm từ trà xanh Jeju
-
2009: Bắt đầu tài trợ cho con đường Olle tại đảo Jeju
2010: Sinh nhật innisfree lần thứ 10
-
2011: Bắt đầu chiến dịch làm sạch Jeju
-
2012: Mở cửa hàng quốc tế số 1 tại Trung Quốc, con đường phía tây Thượng Hải Nam Kinh (tháng 4)
2015: Sinh nhật innisfree lần thứ 15
-
2016: Tiến vào thị trường Việt Nam
-
2017: Tiến vào thị trường Mỹ
-
2018: Tiến vào thị trường Nhật Bản
-
2019: Mở kênh bán hàng online chính thức tại Nhật Bản
Mission
Tinh thần & sứ mệnh: Thương hiệu innisfree là một thành viên của AMOREPACIFIC - Tập đoàn mỹ phẩm lớn nhất Hàn Quốc. innisfree tự hào đại diện cho tinh thần và sứ mệnh của đại gia đình Amorepacific.