Mô tả công việc
• Tư vấn chăm sóc khách hàng để chốt đơn (DV Thiết Kế Lắp Đặt Khu Vui Chơi)
• Đăng bài về sản phẩm trên Page, tick tok, Zalo để duy trì thương hiệu khi bán hàng.
• Báo cáo tình hình Data lượng khách hàng đang theo đuổi để đề xuất phương án chinh phục khách hàng.
• Data khách hàng từ công ty đưa và kết hợp Data trên các nên tảng mạng xã hội, web,..mà công ty giao.
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp nhanh nhẹn, hoạt bát vui vẻ.
- Biết căn bản chỉnh sửa hình ảnh, edit video ngắn ( phần này có thể chưa biết thì vào sẽ được tranning)
- Biết sử dụng máy tính, tin học văn phòng cơ bản.
- Ăn trưa nghỉ trưa tại công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 7 - 10tr. ( + Hoa hồng trên đơn hàng 3% giá trị hợp đồng ).
- Thu nhập trung bình từ 10 triệu đến hơn 50 triệu.
- Đóng bảo hiểm sau quá trình công tác
- Môi trường làm việc thoải mái,ă n trưa nghỉ trưa tại công ty.
- Thưởng lễ, tết lương tháng 13.
Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm theo chủ nghĩa tự nhiên đầu tiên tại Hàn Quốc, với hệ thống hơn 1400 cửa hàng tại chính quê nhà và hàng trăm cửa hàng trên thế giới, đặc biệt các quốc gia Châu Á. Chúng tôi vô cùng cảm kích khi innisfree không chỉ được yêu thích bởi chất lượng và hiệu quả sử dụng sản phẩm, từ nguồn nguyên liệu trong lành tại đảo ngọc Jeju mà còn được biết đến như một trong những thương hiệu có nhiều hoạt động tích cực luôn biết ơn và bảo vệ thiên nhiên từ những ngày đầu thành lập.
Chính sách bảo hiểm
-
Chế độ bảo hiểm XH, YT, TN đúng và đầy đủ theo Luật lao động.
-
Chế độ bảo hiểm tai nạn 24/24 ngay trong thời gian thử việc.
-
Chế độ bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên chính thức.
Các hoạt động ngoại khóa
-
Cơ hội đi du lịch Hàn Quốc dành cho nhân viên làm tốt và/hoặc gắn bó lâu dài với công ty.
Lịch sử thành lập
-
2000: innisfree - thương hiệu mỹ phẩm theo đuổi chủ nghĩa tự nhiên đầu tiên của Hàn Quốc
2003: Bắt đầu chiến dịch Thu gom lọ rỗng (Empty Bottle)
-
2005: Mở cửa hàng mặt phố đầu tiên của thương hiệu tại Hàn Quốc
2006: Ra mắt dòng sản phẩm dưỡng ẩm chuyên sâu chiết xuất từ quả Olive
-
2007: Mở cửa hàng thứ 100 tại Hàn Quốc
-
2008: Ra mắt dòng sản phẩm Green Tea làm từ trà xanh Jeju
-
2009: Bắt đầu tài trợ cho con đường Olle tại đảo Jeju
2010: Sinh nhật innisfree lần thứ 10
-
2011: Bắt đầu chiến dịch làm sạch Jeju
-
2012: Mở cửa hàng quốc tế số 1 tại Trung Quốc, con đường phía tây Thượng Hải Nam Kinh (tháng 4)
2015: Sinh nhật innisfree lần thứ 15
-
2016: Tiến vào thị trường Việt Nam
-
2017: Tiến vào thị trường Mỹ
-
2018: Tiến vào thị trường Nhật Bản
-
2019: Mở kênh bán hàng online chính thức tại Nhật Bản
Mission
Tinh thần & sứ mệnh: Thương hiệu innisfree là một thành viên của AMOREPACIFIC - Tập đoàn mỹ phẩm lớn nhất Hàn Quốc. innisfree tự hào đại diện cho tinh thần và sứ mệnh của đại gia đình Amorepacific.