Mô tả công việc
1. Phụ trách quản lý và hỗ trợ idol livestream trên Tiktok
2. Hỗ trợ idol phát triển tài khoản
3. Hướng dẫn, đào tạo idol
4. Phân tích số liệu và xu hướng, phản hồi lại với idol để đổi mới nội dung
5. Trao đổi hàng ngày với idol, tìm hiểu nhu cầu và vấn đề của idol để giải quyết
6. Theo dõi và phân tích đối thủ và thị trường, sáng tạo nội dung mới
Yêu cầu công việc
1. Học vấn Cao Đẳng trở lên, ưu tiên thành thạo TIẾNG TRUNG
2. Hiểu biết chính sách vận hành tiktok, nắm rõ sáng tạo nội dung video và tối ưu nội dung
3. Có khả năng phân tích số liệu, sử dụng công cụ phân tích biểu hiện của idol và hành vi người xem
4. Có khả năng trao đổi và tư duy sáng tạo, có khả năng sáng tạo , khích lệ và hướng dẫn idol
5. Có khả năng thích ứng nhanh môi trường làm việc, có khả năng ứng biến và xử lý vấn đề
6. Hiểu rõ văn hóa xu hướng MXH, đặc biệt là sở thích của giới trẻ
7. Sử dụng thành thạo MXH, chiến lược marketing digital
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc năng động, thoải mái, thân thiện.
- Phát triển tối đa tiềm năng của bản thân.
- Tham gia các dự án của công ty
- Nhân viên chính thức sẽ được công ty đóng BHXH
- Thưởng KPI , % theo doanh thu, thưởng tháng 13...
Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm theo chủ nghĩa tự nhiên đầu tiên tại Hàn Quốc, với hệ thống hơn 1400 cửa hàng tại chính quê nhà và hàng trăm cửa hàng trên thế giới, đặc biệt các quốc gia Châu Á. Chúng tôi vô cùng cảm kích khi innisfree không chỉ được yêu thích bởi chất lượng và hiệu quả sử dụng sản phẩm, từ nguồn nguyên liệu trong lành tại đảo ngọc Jeju mà còn được biết đến như một trong những thương hiệu có nhiều hoạt động tích cực luôn biết ơn và bảo vệ thiên nhiên từ những ngày đầu thành lập.
Chính sách bảo hiểm
-
Chế độ bảo hiểm XH, YT, TN đúng và đầy đủ theo Luật lao động.
-
Chế độ bảo hiểm tai nạn 24/24 ngay trong thời gian thử việc.
-
Chế độ bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên chính thức.
Các hoạt động ngoại khóa
-
Cơ hội đi du lịch Hàn Quốc dành cho nhân viên làm tốt và/hoặc gắn bó lâu dài với công ty.
Lịch sử thành lập
-
2000: innisfree - thương hiệu mỹ phẩm theo đuổi chủ nghĩa tự nhiên đầu tiên của Hàn Quốc
2003: Bắt đầu chiến dịch Thu gom lọ rỗng (Empty Bottle)
-
2005: Mở cửa hàng mặt phố đầu tiên của thương hiệu tại Hàn Quốc
2006: Ra mắt dòng sản phẩm dưỡng ẩm chuyên sâu chiết xuất từ quả Olive
-
2007: Mở cửa hàng thứ 100 tại Hàn Quốc
-
2008: Ra mắt dòng sản phẩm Green Tea làm từ trà xanh Jeju
-
2009: Bắt đầu tài trợ cho con đường Olle tại đảo Jeju
2010: Sinh nhật innisfree lần thứ 10
-
2011: Bắt đầu chiến dịch làm sạch Jeju
-
2012: Mở cửa hàng quốc tế số 1 tại Trung Quốc, con đường phía tây Thượng Hải Nam Kinh (tháng 4)
2015: Sinh nhật innisfree lần thứ 15
-
2016: Tiến vào thị trường Việt Nam
-
2017: Tiến vào thị trường Mỹ
-
2018: Tiến vào thị trường Nhật Bản
-
2019: Mở kênh bán hàng online chính thức tại Nhật Bản
Mission
Tinh thần & sứ mệnh: Thương hiệu innisfree là một thành viên của AMOREPACIFIC - Tập đoàn mỹ phẩm lớn nhất Hàn Quốc. innisfree tự hào đại diện cho tinh thần và sứ mệnh của đại gia đình Amorepacific.