Việc làm Innisfree

Cập nhật 12/12/2024 15:58
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH AMOREPACIFIC Việt Nam
[AEON BÌNH TÂN] CỬA HÀNG TRƯỞNG (CHUYÊN DOANH XE ĐẠP)
Innisfree
34 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Mới Tốt Nghiệp
Ngày đăng tuyển: 28/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 20/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

1.Operations duties
a.Merchandise management
-Supervise General Staff to ensure:
•Merchandise is fully replenished, in good conditions & quality.
•All the display merchandise is according to schematic plan or instructions from supervisor/Merchandiser and all the price between display merchandise and price card is tally.
•Price checking on POS/SST and changing price label (if necessary) is completed before store opened.
-Order stock directly with Supplier and receive stock from MMD.
-Manage stock inventory and repeat order when inventory drops to a specific level. Return and exchange damaged goods.
-Support Foodline with monthly Stock Take as directed by supervisor.
-Attend bi-annual Stock Take as scheduled.


b.Non-merchandise management
-Supervise General Staff to ensure:
•Operational equipment, lighting and fixtures (gondola, wagon, shelves, etc.) are in good conditions
•Sales floor is kept clean & tidy.
•Fire safety procedure is carried out properly.
-Order POP, execute POP exhibition, check POP to ensure correct and adequate information
-Execute floor opening and closing
-Check and verify variances in stock & sales figures after Stock Take and make report to Line Manager
c.Customer service
-Provide good customer services to encourage “plus selling”. Be polite and listen alternatively to customer needs.
-Get information and introduce to customers about new arrivals, promotions, policies regarding to payment, returns/exchanges, etc.
-Handle complaints from customers or complaints raised by General Staff and promoters, difficult and complicated sales.
-Follow Company’s Rules on Customer Service (greeting, smiling, bowing and attitude towards customers).


2.Sales and Profits
-Co-ordinate with Suppliers to execute promotion schemes.
-Identify low sales items and not good quality. Estimate consumer demands and advise merchandising dept.
-Keep records of purchase orders, sales. Report periodically about top sales, promotion sales results, market survey/competitor survey.
-Provide every day sales figure of concess counter for promoters
-Support cashier in return/exchange merchandise as required.


3.Manpower management
-Plan and prepare duty roster, shift plan and assign subordinates on duty.
-Ensure sufficient manpower during business in ad-hoc situations.
-Ensure General Staff and Promoters’ attendance and attire.
-Be responsible for General Staff’s performance.
-Identify and reduce unnecessary tasks to increase staff productivity.
-Regularly train and motivate subordinates in daily works.
-Identify potential staff for succession planning purposes.
-Build and promote teamwork spirit.

Yêu Cầu Công Việc

-Education: Colleage or Technical School graduate
-Good communication, problem solving and leadership skills
-Customer focused
-Self-disciplined with ability to work independently
-Good presentation and sales skill
-Computer literate (Word, Excel & Powerpoint)
-Ability to communicate in English (verbal & written).
-Be able to work at shift & on Public holidays
-Have ability to relocate to other Stores as per Company’s assignment is a plus

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Số 1, Đường Số 17A, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm theo chủ nghĩa tự nhiên đầu tiên tại Hàn Quốc, với hệ thống hơn 1400 cửa hàng tại chính quê nhà và hàng trăm cửa hàng trên thế giới, đặc biệt các quốc gia Châu Á. Chúng tôi vô cùng cảm kích khi innisfree không chỉ được yêu thích bởi chất lượng và hiệu quả sử dụng sản phẩm, từ nguồn nguyên liệu trong lành tại đảo ngọc Jeju mà còn được biết đến như một trong những thương hiệu có nhiều hoạt động tích cực luôn biết ơn và bảo vệ thiên nhiên từ những ngày đầu thành lập.

Chính sách bảo hiểm

  • Chế độ bảo hiểm XH, YT, TN đúng và đầy đủ theo Luật lao động.

  • Chế độ bảo hiểm tai nạn 24/24 ngay trong thời gian thử việc.

  • Chế độ bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên chính thức.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Cơ hội đi du lịch Hàn Quốc dành cho nhân viên làm tốt và/hoặc gắn bó lâu dài với công ty.

Lịch sử thành lập

2000: innisfree - thương hiệu mỹ phẩm theo đuổi chủ nghĩa tự nhiên đầu tiên của Hàn Quốc

2003: Bắt đầu chiến dịch Thu gom lọ rỗng (Empty Bottle)

2005: Mở cửa hàng mặt phố đầu tiên của thương hiệu tại Hàn Quốc

2006: Ra mắt dòng sản phẩm dưỡng ẩm chuyên sâu chiết xuất từ quả Olive

2007: Mở cửa hàng thứ 100 tại Hàn Quốc

2008: Ra mắt dòng sản phẩm Green Tea làm từ trà xanh Jeju

2009: Bắt đầu tài trợ cho con đường Olle tại đảo Jeju

2010: Sinh nhật innisfree lần thứ 10

2011: Bắt đầu chiến dịch làm sạch Jeju

2012: Mở cửa hàng quốc tế số 1 tại Trung Quốc, con đường phía tây Thượng Hải Nam Kinh (tháng 4)

2015: Sinh nhật innisfree lần thứ 15

2016: Tiến vào thị trường Việt Nam

2017: Tiến vào thị trường Mỹ

2018: Tiến vào thị trường Nhật Bản

2019: Mở kênh bán hàng online chính thức tại Nhật Bản

Mission

Tinh thần & sứ mệnh: Thương hiệu innisfree là một thành viên của AMOREPACIFIC - Tập đoàn mỹ phẩm lớn nhất Hàn Quốc. innisfree tự hào đại diện cho tinh thần và sứ mệnh của đại gia đình Amorepacific.

Những nghề phổ biến tại Innisfree

Bạn làm việc tại Innisfree? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Innisfree

Innisfree

Click để đánh giá