Mô tả công việc
- Bảo đảm đạt chỉ tiêu doanh số, phân phối, điểm bán lẻ và trưng bày theo từng đội bán hàng trên địa bàn
- Hướng dẫn và giám sát NVBH nhằm đảm bảo việc sử dụng đúng đắn & hiệu quả các công cụ bán hàng của Công ty
- Thiết lập chỉ tiêu phân phối và kinh doanh cho từng đội và Nhân viên Bán hàng
- Quản lý doanh số của từng đội bán hàng/ nhãn hàng/ kênh bán hàng; theo dõi thị trường; phân tích số liệu kinh doanh nhằm đóng góp ý kiến cho phương hướng phát triển của Công ty
- Tìm kiếm cơ hội kinh doanh và phân phối trên địa bàn phụ trách
- Quản lý các đại lý trên địa bàn nhằm bảo đảm họ tuân thủ các hướng dẫn, làm báo cáo, cũng như các yêu cầu thanh toán và tồn trữ hàng hóa của Công ty
- Hỗ trợ Công ty trong việc tuyển dụng và huấn luyện cho Nhân viên Bán hàng trên địa bàn
- Lập & thực hiện kế hoạch thăm thị trường; báo cáo doanh số và các vấn đề phát sinh cho Trưởng Khu Vực
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm Giám sát ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) cho kênh GT
- Am hiểu địa bàn và có mối quan hệ khách hàng tốt
- Có kiến thức về kênh bán hàng, hiểu kênh phân phối cũng như về kĩ năng quản lí đội ngũ, Nhà phân phối và chăm sóc khách hàng.
- Có kỹ năng thuyết phục, thương lượng với đối tác
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực từ 15 - 30 triệu
- Thưởng tháng, quý (Thưởng Sell in, Sell out, KPI) – trung bình 7,000,000 – 8,000,000 (đạt số 100%)
- Cung cấp sim điện thoại hạn mức 600k/tháng
- 13 ngày phép/ năm, Lương tháng 13 (dựa trên số tháng làm việc thực tế tại PVM)
- Tăng lương định kỳ hàng năm
- BHYT, BHXH, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe PVM sẽ mua cho bản thân FS + 1 vợ/chồng + 2 con
- Được đào tạo và phát triển nghề nghiệp với định hướng rõ ràng, chuyên nghiệp
- Du lịch, chương trình gắn kết đội ngũ
Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm theo chủ nghĩa tự nhiên đầu tiên tại Hàn Quốc, với hệ thống hơn 1400 cửa hàng tại chính quê nhà và hàng trăm cửa hàng trên thế giới, đặc biệt các quốc gia Châu Á. Chúng tôi vô cùng cảm kích khi innisfree không chỉ được yêu thích bởi chất lượng và hiệu quả sử dụng sản phẩm, từ nguồn nguyên liệu trong lành tại đảo ngọc Jeju mà còn được biết đến như một trong những thương hiệu có nhiều hoạt động tích cực luôn biết ơn và bảo vệ thiên nhiên từ những ngày đầu thành lập.
Chính sách bảo hiểm
-
Chế độ bảo hiểm XH, YT, TN đúng và đầy đủ theo Luật lao động.
-
Chế độ bảo hiểm tai nạn 24/24 ngay trong thời gian thử việc.
-
Chế độ bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên chính thức.
Các hoạt động ngoại khóa
-
Cơ hội đi du lịch Hàn Quốc dành cho nhân viên làm tốt và/hoặc gắn bó lâu dài với công ty.
Lịch sử thành lập
-
2000: innisfree - thương hiệu mỹ phẩm theo đuổi chủ nghĩa tự nhiên đầu tiên của Hàn Quốc
2003: Bắt đầu chiến dịch Thu gom lọ rỗng (Empty Bottle)
-
2005: Mở cửa hàng mặt phố đầu tiên của thương hiệu tại Hàn Quốc
2006: Ra mắt dòng sản phẩm dưỡng ẩm chuyên sâu chiết xuất từ quả Olive
-
2007: Mở cửa hàng thứ 100 tại Hàn Quốc
-
2008: Ra mắt dòng sản phẩm Green Tea làm từ trà xanh Jeju
-
2009: Bắt đầu tài trợ cho con đường Olle tại đảo Jeju
2010: Sinh nhật innisfree lần thứ 10
-
2011: Bắt đầu chiến dịch làm sạch Jeju
-
2012: Mở cửa hàng quốc tế số 1 tại Trung Quốc, con đường phía tây Thượng Hải Nam Kinh (tháng 4)
2015: Sinh nhật innisfree lần thứ 15
-
2016: Tiến vào thị trường Việt Nam
-
2017: Tiến vào thị trường Mỹ
-
2018: Tiến vào thị trường Nhật Bản
-
2019: Mở kênh bán hàng online chính thức tại Nhật Bản
Mission
Tinh thần & sứ mệnh: Thương hiệu innisfree là một thành viên của AMOREPACIFIC - Tập đoàn mỹ phẩm lớn nhất Hàn Quốc. innisfree tự hào đại diện cho tinh thần và sứ mệnh của đại gia đình Amorepacific.