Mô tả công việc
- Lên kịch bản, thực hiện ghi hình và livestream trên các nền tảng TMĐT tại Studio.
- Giới thiệu các sản phẩm của thương hiệu, chương trình khuyến mãi, sự kiện đặc biệt và tư vấn khách hàng trực tiếp trên livestream.
- Tạo không khí buổi livestream luôn sôi nổi, nhiệt tình hướng dẫn khách hàng mua hàng và tương tác với khách hàng.
- Đảm bảo hình ảnh, nội dung livestream đúng với các tiêu chí của nhãn hàng, đúng thông tin sản phẩm.
- Báo cáo tình hình, tiến độ công việc trình cấp trên.
- Có thể đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc.
Yêu cầu công việc
- Nữ, tuổi từ 18-28
- Đã có kinh nghiệm livestream tối thiểu 2 tháng ở ngành hàng mỹ phẩm trên các nền tảng thương mại điện tử.
- Ngoại hình ưa nhìn, biết tự makeup.
- Có khả năng nói lưu loát, kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề tốt.
- Quản lý công việc hiệu quả khi làm việc nhóm và làm việc cá nhân.
- Chủ động, nhiệt tình, chăm chỉ, có trách nhiệm với công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương cứng + % thưởng doanh số (tổng 10 - 15 triệu đồng)
- Chế độ ăn nhẹ trong tháng: Công ty chuẩn bị đồ ăn nhẹ tại Studio Livestream
- Chế độ trà chiều: 60.000/tháng (quy đổi bằng đồ uống vào ngày trùng trong tháng)
- Chế độ học tập: nhân sự được tham gia các khóa học đào tạo về chuyên môn – kỹ năng trong công việc và ngành nghề do công ty tổ chức. Hoặc nhân sự hoàn toàn có thể đề xuất các khóa học phục vụ cho công việc của bản thân, phòng ban và ngành nghề.
- Thời lượng: 2-3 giờ/ca livestream, 1 ngày có thể làm 2 ca, 1 tuần làm 4-5 ngày
- Lịch livestream theo sự sắp xếp của quản lý
- Được linh hoạt thời gian làm việc theo lịch cá nhân
Các ca làm việc
- Lịch livestream theo sự sắp xếp của quản lý
- Được linh hoạt thời gian làm việc theo lịch cá nhân
Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm theo chủ nghĩa tự nhiên đầu tiên tại Hàn Quốc, với hệ thống hơn 1400 cửa hàng tại chính quê nhà và hàng trăm cửa hàng trên thế giới, đặc biệt các quốc gia Châu Á. Chúng tôi vô cùng cảm kích khi innisfree không chỉ được yêu thích bởi chất lượng và hiệu quả sử dụng sản phẩm, từ nguồn nguyên liệu trong lành tại đảo ngọc Jeju mà còn được biết đến như một trong những thương hiệu có nhiều hoạt động tích cực luôn biết ơn và bảo vệ thiên nhiên từ những ngày đầu thành lập.
Chính sách bảo hiểm
-
Chế độ bảo hiểm XH, YT, TN đúng và đầy đủ theo Luật lao động.
-
Chế độ bảo hiểm tai nạn 24/24 ngay trong thời gian thử việc.
-
Chế độ bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên chính thức.
Các hoạt động ngoại khóa
-
Cơ hội đi du lịch Hàn Quốc dành cho nhân viên làm tốt và/hoặc gắn bó lâu dài với công ty.
Lịch sử thành lập
-
2000: innisfree - thương hiệu mỹ phẩm theo đuổi chủ nghĩa tự nhiên đầu tiên của Hàn Quốc
2003: Bắt đầu chiến dịch Thu gom lọ rỗng (Empty Bottle)
-
2005: Mở cửa hàng mặt phố đầu tiên của thương hiệu tại Hàn Quốc
2006: Ra mắt dòng sản phẩm dưỡng ẩm chuyên sâu chiết xuất từ quả Olive
-
2007: Mở cửa hàng thứ 100 tại Hàn Quốc
-
2008: Ra mắt dòng sản phẩm Green Tea làm từ trà xanh Jeju
-
2009: Bắt đầu tài trợ cho con đường Olle tại đảo Jeju
2010: Sinh nhật innisfree lần thứ 10
-
2011: Bắt đầu chiến dịch làm sạch Jeju
-
2012: Mở cửa hàng quốc tế số 1 tại Trung Quốc, con đường phía tây Thượng Hải Nam Kinh (tháng 4)
2015: Sinh nhật innisfree lần thứ 15
-
2016: Tiến vào thị trường Việt Nam
-
2017: Tiến vào thị trường Mỹ
-
2018: Tiến vào thị trường Nhật Bản
-
2019: Mở kênh bán hàng online chính thức tại Nhật Bản
Mission
Tinh thần & sứ mệnh: Thương hiệu innisfree là một thành viên của AMOREPACIFIC - Tập đoàn mỹ phẩm lớn nhất Hàn Quốc. innisfree tự hào đại diện cho tinh thần và sứ mệnh của đại gia đình Amorepacific.