Mô tả công việc
- Xác định nhu cầu của khách hàng; thực hiện công việc kiểm tra, chẩn đoán; tư vấn cho khách;
- Duy trì phát triển khách hàng nhằm tăng doanh thu và lợi nhuận cho cá nhân và bộ phận;
- Theo dõi, đảm bảo chất lượng sửa chữa, sự hài lòng cho khách hàng đối với toàn bộ quá trình dịch vụ;
- Dự tính chi phí sửa chữa, thời gian giao xe và thông báo quá trình sửa xe với khách;
- Phối hợp chặt chẽ với bộ phận phụ tùng để đảm bảo hoàn thành tốt công việc
- Tư vấn, hỗ trợ và phổ biến những thông tin sản phẩm và kỹ thuật của xe, tổng hợp phản ánh các thông tin phản hồi của khách hàng cho công ty;
- Thông tin cho khách hàng về tiến độ công việc và các thay đổi chi phí trong quá trình sửa chữa;
- Chuẩn bị chính xác lệnh sửa chữa theo đúng yêu cầu của khách hàng và theo thực tế;
- Hoàn thành hồ sơ thủ tục thanh quyết toán cho xe trước khi chuyển sang bộ phận thanh toán;
Yêu cầu công việc
- Có bằng lái xe ô tô (hạng B2 trở lên).
- Có trình khả năng chuẩn đoán, sửa chữa ôtô;
- Có sức khỏe tốt;
- Có ít nhất 6 tháng- 1 năm kinh nghiệm trở lên;
- Tốt nghiệp các Cao Đẳng trở lên chuyên ngành kỹ thuật ô tô; chế tạo máy;
- Giới tính: Nam
- Có kỹ năng giao tiếp, xử lý khiếu nại & thương lượng;
Quyền lợi
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực (trao đổi lúc phỏng vấn), từ 10- 15tr/ tháng.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội thăng tiến.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến bản thân.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ tại nước ngoài của BMW.
- Được đóng BHXH, BHYT, ..... theo quy định của Nhà nước.
- 12 ngày phép năm (không sử dụng phép năm sẽ được quy đổi lương cuối năm)
- Được hưởng các chế độ phúc lợi, thưởng theo quy định Công ty theo quy định: Nghỉ Lễ- Tết, thưởng Lễ- Tết; ........
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-01 19:05:02
Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm theo chủ nghĩa tự nhiên đầu tiên tại Hàn Quốc, với hệ thống hơn 1400 cửa hàng tại chính quê nhà và hàng trăm cửa hàng trên thế giới, đặc biệt các quốc gia Châu Á. Chúng tôi vô cùng cảm kích khi innisfree không chỉ được yêu thích bởi chất lượng và hiệu quả sử dụng sản phẩm, từ nguồn nguyên liệu trong lành tại đảo ngọc Jeju mà còn được biết đến như một trong những thương hiệu có nhiều hoạt động tích cực luôn biết ơn và bảo vệ thiên nhiên từ những ngày đầu thành lập.
Chính sách bảo hiểm
-
Chế độ bảo hiểm XH, YT, TN đúng và đầy đủ theo Luật lao động.
-
Chế độ bảo hiểm tai nạn 24/24 ngay trong thời gian thử việc.
-
Chế độ bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên chính thức.
Các hoạt động ngoại khóa
-
Cơ hội đi du lịch Hàn Quốc dành cho nhân viên làm tốt và/hoặc gắn bó lâu dài với công ty.
Lịch sử thành lập
-
2000: innisfree - thương hiệu mỹ phẩm theo đuổi chủ nghĩa tự nhiên đầu tiên của Hàn Quốc
2003: Bắt đầu chiến dịch Thu gom lọ rỗng (Empty Bottle)
-
2005: Mở cửa hàng mặt phố đầu tiên của thương hiệu tại Hàn Quốc
2006: Ra mắt dòng sản phẩm dưỡng ẩm chuyên sâu chiết xuất từ quả Olive
-
2007: Mở cửa hàng thứ 100 tại Hàn Quốc
-
2008: Ra mắt dòng sản phẩm Green Tea làm từ trà xanh Jeju
-
2009: Bắt đầu tài trợ cho con đường Olle tại đảo Jeju
2010: Sinh nhật innisfree lần thứ 10
-
2011: Bắt đầu chiến dịch làm sạch Jeju
-
2012: Mở cửa hàng quốc tế số 1 tại Trung Quốc, con đường phía tây Thượng Hải Nam Kinh (tháng 4)
2015: Sinh nhật innisfree lần thứ 15
-
2016: Tiến vào thị trường Việt Nam
-
2017: Tiến vào thị trường Mỹ
-
2018: Tiến vào thị trường Nhật Bản
-
2019: Mở kênh bán hàng online chính thức tại Nhật Bản
Mission
Tinh thần & sứ mệnh: Thương hiệu innisfree là một thành viên của AMOREPACIFIC - Tập đoàn mỹ phẩm lớn nhất Hàn Quốc. innisfree tự hào đại diện cho tinh thần và sứ mệnh của đại gia đình Amorepacific.