Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Về Dat Bike
Dat Bike là một startup công nghệ với sứ mệnh chuyển đổi tất cả xe máy xăng thành xe điện, ở Việt Nam và cả Đông Nam Á, mà người dùng không cần phải đánh đổi bất kỳ sự tiện lợi nào. Để làm được điều đó, Dat Bike cần những tài năng ưu tú nhất tham gia hành trình này.
Nhiệm vụ
- Chịu trách nhiệm về P&L tại cửa hàng.
- Thực hiện tất cả các chính sách và quy trình hoạt động để đạt được các mục tiêu kinh doanh.
- Đạt được các mục tiêu bán hàng thông qua hoạt động của cửa hàng và quảng bá sản phẩm hiệu quả.
- Kiểm soát chi phí cửa hàng, bao gồm nhân sự, vật tư và dịch vụ.
- Giám sát hoạt động và hình ảnh của cửa hàng (mở cửa, đóng cửa, an ninh, vệ sinh, bán hàng, hàng tồn kho), đảm bảo bảo trì cơ sở vật chất và cách trình bày cửa hàng tuân thủ theo tiêu chuẩn của thương hiệu.
- Đảm bảo trải nghiệm của khách hàng tại cửa hàng, cung cấp dịch vụ lái thử và dịch vụ khách hàng đặc biệt cho khách tham quan/khách hàng
- Xử lý những câu hỏi, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
- Phân tích dữ liệu để cải thiện doanh số và trải nghiệm của khách hàng tại cửa hàng.
- Làm việc với nhóm Tiếp thị để thực hiện các hoạt động tiếp thị tại cửa hàng.
- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân viên, đảm bảo tất cả các vị trí được lấp đầy kịp thời và luôn thực hiện theo các tiêu chuẩn của công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- 2+ năm kinh nghiệm ở các vị trí tương tự ưu tiên các ứng viên từng làm TGDĐ, ĐMX, FPT Shop...
- Suy nghĩ phản biện và phân tích dữ liệu tốt
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt
- Kỹ năng tổ chức và vận hành
- Tỉ mỉ, chi tiết
- Có khả năng làm việc độc lập và trong môi trường nhóm
- Kinh nghiệm trong ngành công nghệ cao, hàng tiêu dùng hoặc ô tô là một lợi thế
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm theo chủ nghĩa tự nhiên đầu tiên tại Hàn Quốc, với hệ thống hơn 1400 cửa hàng tại chính quê nhà và hàng trăm cửa hàng trên thế giới, đặc biệt các quốc gia Châu Á. Chúng tôi vô cùng cảm kích khi innisfree không chỉ được yêu thích bởi chất lượng và hiệu quả sử dụng sản phẩm, từ nguồn nguyên liệu trong lành tại đảo ngọc Jeju mà còn được biết đến như một trong những thương hiệu có nhiều hoạt động tích cực luôn biết ơn và bảo vệ thiên nhiên từ những ngày đầu thành lập.
Chính sách bảo hiểm
-
Chế độ bảo hiểm XH, YT, TN đúng và đầy đủ theo Luật lao động.
-
Chế độ bảo hiểm tai nạn 24/24 ngay trong thời gian thử việc.
-
Chế độ bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên chính thức.
Các hoạt động ngoại khóa
-
Cơ hội đi du lịch Hàn Quốc dành cho nhân viên làm tốt và/hoặc gắn bó lâu dài với công ty.
Lịch sử thành lập
-
2000: innisfree - thương hiệu mỹ phẩm theo đuổi chủ nghĩa tự nhiên đầu tiên của Hàn Quốc
2003: Bắt đầu chiến dịch Thu gom lọ rỗng (Empty Bottle)
-
2005: Mở cửa hàng mặt phố đầu tiên của thương hiệu tại Hàn Quốc
2006: Ra mắt dòng sản phẩm dưỡng ẩm chuyên sâu chiết xuất từ quả Olive
-
2007: Mở cửa hàng thứ 100 tại Hàn Quốc
-
2008: Ra mắt dòng sản phẩm Green Tea làm từ trà xanh Jeju
-
2009: Bắt đầu tài trợ cho con đường Olle tại đảo Jeju
2010: Sinh nhật innisfree lần thứ 10
-
2011: Bắt đầu chiến dịch làm sạch Jeju
-
2012: Mở cửa hàng quốc tế số 1 tại Trung Quốc, con đường phía tây Thượng Hải Nam Kinh (tháng 4)
2015: Sinh nhật innisfree lần thứ 15
-
2016: Tiến vào thị trường Việt Nam
-
2017: Tiến vào thị trường Mỹ
-
2018: Tiến vào thị trường Nhật Bản
-
2019: Mở kênh bán hàng online chính thức tại Nhật Bản
Mission
Tinh thần & sứ mệnh: Thương hiệu innisfree là một thành viên của AMOREPACIFIC - Tập đoàn mỹ phẩm lớn nhất Hàn Quốc. innisfree tự hào đại diện cho tinh thần và sứ mệnh của đại gia đình Amorepacific.