Mô tả công việc
- Thường xuyên gặp gỡ và duy trì tính kết nối với khách hàng
- Định hướng và tư vấn khách hàng theo hướng có lợi cho công ty
- Xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh giải pháp và dịch vụ CNTT đảm bảo mục tiêu kinh doanh được giao (giải pháp về ERP/CRM, Core banking, chuyển đổi số,....)
- Đàm phán, thương lượng và quản lý việc thực hiện hợp đồng dịch vụ với khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng xây dựng hồ sơ mời thầu, tài liệu giải pháp, proposal...
- Quản lý, chăm sóc và phát triển tệp khách hàng mình phụ trách bao gồm khách hàng mới và khách hàng hiện hữu.
- Phối hợp các bộ phận pháp chế, kỹ thuật, nghiệp vụ để triển khai các dự án, dịch vụ.
Yêu cầu công việc
- Từ 3 năm kinh nghiệm làm việc trong các ngành CNTT khối khách hàng Doanh nghiệp, Ngân hàng, và có nghiệm kinh doanh giải pháp phần mềm ERP/CRM, Core banking,....
- Sử dụng thành thạo phần mềm văn phòng (word, excel, power point)
- Tốt nghiệp Đại học các Khối ngành / Kinh Tế/CNTT thông tin/Viễn thông
- Có kinh nghiệm làm việc với các hãng công nghệ trong và ngoài nước
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, có khả năng làm việc độc lập, kiểm soát kế hoạch tốt.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
Quyền lợi
• Nhiều chế độ đãi ngộ khác,...
• Lương tháng thứ 13, thưởng lễ tết, thưởng hiệu quả kinh doanh theo quy định và theo kết quả kinh doanh của Công ty (Gói thu nhập năm 14- 16 tháng/năm)
• OT theo quy định của pháp luật
• Gói bảo hiểm PTI chăm sóc sức khỏe toàn diện cho CBNV
• Tham gia các chương trình Teambuilding, Du lịch hàng năm
• Được tham gia đào tạo nghiệp vụ trong và ngoài nước theo yêu cầu công việc.
• Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
• Đánh giá công việc hàng năm
• Tham gia các chương trình Sinh nhật, Noel, Year End Party...
• Chế độ bảo hiểm xã hội đầy đủ theo quy định của Luật.
• Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng mềm phục vụ cho công việc và định hướng Carrer Path rõ ràng
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-05 01:30:02
Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm theo chủ nghĩa tự nhiên đầu tiên tại Hàn Quốc, với hệ thống hơn 1400 cửa hàng tại chính quê nhà và hàng trăm cửa hàng trên thế giới, đặc biệt các quốc gia Châu Á. Chúng tôi vô cùng cảm kích khi innisfree không chỉ được yêu thích bởi chất lượng và hiệu quả sử dụng sản phẩm, từ nguồn nguyên liệu trong lành tại đảo ngọc Jeju mà còn được biết đến như một trong những thương hiệu có nhiều hoạt động tích cực luôn biết ơn và bảo vệ thiên nhiên từ những ngày đầu thành lập.
Chính sách bảo hiểm
-
Chế độ bảo hiểm XH, YT, TN đúng và đầy đủ theo Luật lao động.
-
Chế độ bảo hiểm tai nạn 24/24 ngay trong thời gian thử việc.
-
Chế độ bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên chính thức.
Các hoạt động ngoại khóa
-
Cơ hội đi du lịch Hàn Quốc dành cho nhân viên làm tốt và/hoặc gắn bó lâu dài với công ty.
Lịch sử thành lập
-
2000: innisfree - thương hiệu mỹ phẩm theo đuổi chủ nghĩa tự nhiên đầu tiên của Hàn Quốc
2003: Bắt đầu chiến dịch Thu gom lọ rỗng (Empty Bottle)
-
2005: Mở cửa hàng mặt phố đầu tiên của thương hiệu tại Hàn Quốc
2006: Ra mắt dòng sản phẩm dưỡng ẩm chuyên sâu chiết xuất từ quả Olive
-
2007: Mở cửa hàng thứ 100 tại Hàn Quốc
-
2008: Ra mắt dòng sản phẩm Green Tea làm từ trà xanh Jeju
-
2009: Bắt đầu tài trợ cho con đường Olle tại đảo Jeju
2010: Sinh nhật innisfree lần thứ 10
-
2011: Bắt đầu chiến dịch làm sạch Jeju
-
2012: Mở cửa hàng quốc tế số 1 tại Trung Quốc, con đường phía tây Thượng Hải Nam Kinh (tháng 4)
2015: Sinh nhật innisfree lần thứ 15
-
2016: Tiến vào thị trường Việt Nam
-
2017: Tiến vào thị trường Mỹ
-
2018: Tiến vào thị trường Nhật Bản
-
2019: Mở kênh bán hàng online chính thức tại Nhật Bản
Mission
Tinh thần & sứ mệnh: Thương hiệu innisfree là một thành viên của AMOREPACIFIC - Tập đoàn mỹ phẩm lớn nhất Hàn Quốc. innisfree tự hào đại diện cho tinh thần và sứ mệnh của đại gia đình Amorepacific.