Mô tả công việc
- Chuẩn bị và thực hiện các buổi livestream giới thiệu, quảng bá sản phẩm mỹ phẩm trên nền tảng TikTok.
- Đảm bảo các buổi livestream hấp dẫn, thu hút người xem và tạo cơ hội bán hàng hiệu quả.
- Cập nhật xu hướng mới và áp dụng các phương thức phát triển livestream hiệu quả.
- Tạo ra các kịch bản livestream sáng tạo, thú vị và phù hợp với từng chiến dịch hoặc sản phẩm.
- Trả lời câu hỏi và giải đáp thắc mắc của khách hàng trong các buổi livestream về sản phẩm mỹ phẩm.
- Tăng cường nhận diện thương hiệu và tạo dựng lòng trung thành của khách hàng thông qua các chương trình livestream.
- Đưa ra các đề xuất cải tiến dựa trên kết quả và phản hồi của người xem.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 6 tháng - 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực livestream, đặc biệt là trên TikTok hoặc các nền tảng trực tuyến khác.
- Kiến thức về mỹ phẩm: Am hiểu về các sản phẩm mỹ phẩm, đặc biệt là các xu hướng trong ngành.
- Kỹ năng sử dụng TikTok: Thành thạo sử dụng TikTok và các công cụ livestreaming, có khả năng tối ưu hóa các buổi livestream để đạt hiệu quả cao.
- Kỹ năng giao tiếp: Kỹ năng thuyết trình và giao tiếp tốt, có khả năng tạo mối quan hệ với người xem, thu hút và giữ người xem trong suốt thời gian livestream.
- Làm việc được full time 6 ngày/tuần
Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm theo chủ nghĩa tự nhiên đầu tiên tại Hàn Quốc, với hệ thống hơn 1400 cửa hàng tại chính quê nhà và hàng trăm cửa hàng trên thế giới, đặc biệt các quốc gia Châu Á. Chúng tôi vô cùng cảm kích khi innisfree không chỉ được yêu thích bởi chất lượng và hiệu quả sử dụng sản phẩm, từ nguồn nguyên liệu trong lành tại đảo ngọc Jeju mà còn được biết đến như một trong những thương hiệu có nhiều hoạt động tích cực luôn biết ơn và bảo vệ thiên nhiên từ những ngày đầu thành lập.
Chính sách bảo hiểm
-
Chế độ bảo hiểm XH, YT, TN đúng và đầy đủ theo Luật lao động.
-
Chế độ bảo hiểm tai nạn 24/24 ngay trong thời gian thử việc.
-
Chế độ bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên chính thức.
Các hoạt động ngoại khóa
-
Cơ hội đi du lịch Hàn Quốc dành cho nhân viên làm tốt và/hoặc gắn bó lâu dài với công ty.
Lịch sử thành lập
-
2000: innisfree - thương hiệu mỹ phẩm theo đuổi chủ nghĩa tự nhiên đầu tiên của Hàn Quốc
2003: Bắt đầu chiến dịch Thu gom lọ rỗng (Empty Bottle)
-
2005: Mở cửa hàng mặt phố đầu tiên của thương hiệu tại Hàn Quốc
2006: Ra mắt dòng sản phẩm dưỡng ẩm chuyên sâu chiết xuất từ quả Olive
-
2007: Mở cửa hàng thứ 100 tại Hàn Quốc
-
2008: Ra mắt dòng sản phẩm Green Tea làm từ trà xanh Jeju
-
2009: Bắt đầu tài trợ cho con đường Olle tại đảo Jeju
2010: Sinh nhật innisfree lần thứ 10
-
2011: Bắt đầu chiến dịch làm sạch Jeju
-
2012: Mở cửa hàng quốc tế số 1 tại Trung Quốc, con đường phía tây Thượng Hải Nam Kinh (tháng 4)
2015: Sinh nhật innisfree lần thứ 15
-
2016: Tiến vào thị trường Việt Nam
-
2017: Tiến vào thị trường Mỹ
-
2018: Tiến vào thị trường Nhật Bản
-
2019: Mở kênh bán hàng online chính thức tại Nhật Bản
Mission
Tinh thần & sứ mệnh: Thương hiệu innisfree là một thành viên của AMOREPACIFIC - Tập đoàn mỹ phẩm lớn nhất Hàn Quốc. innisfree tự hào đại diện cho tinh thần và sứ mệnh của đại gia đình Amorepacific.