Mô tả công việc
- Tìm hiểu kỹ thông tin sản phẩm mỹ phẩm (công dụng, cách sử dụng, thành phần, giá cả, v.v.).
- Lên kế hoạch cho nội dung livestream, bao gồm thông điệp quảng bá sản phẩm, các chương trình ưu đãi và cách thu hút khán giả.
- Thiết lập các mã voucher khuyến mãi (giảm giá, freeship, quà tặng, v.v.) theo yêu cầu của công ty.
- Livestream trên nền tảng TikTok,Shopee theo khung giờ đã lên lịch.
- Thuyết trình rõ ràng, sinh động và lôi cuốn về các sản phẩm.
- Hướng dẫn người xem sử dụng giỏ hàng, chọn sản phẩm và nhập mã voucher.
- Thực hiện các hoạt động thúc đẩy doanh số: minigame, chương trình ưu đãi độc quyền trong livestream.
- Tương tác trực tiếp với khách hàng: trả lời câu hỏi, tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp.
- Báo cáo doanh thu, số lượng đơn hàng, hiệu quả sử dụng mã voucher.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm livestream, bán hàng trên TikTok, Shopee hoặc các nền tảng tương tự.
- Am hiểu cơ bản về mỹ phẩm, skincare (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm).
- Thành thạo sử dụng các tính năng của TikTok Shop (giỏ hàng, mã giảm giá, voucher).
- Giao tiếp lưu loát, tự tin, năng động, dễ thu hút người xem.
- Có khả năng làm việc theo khung giờ linh hoạt (bao gồm buổi tối hoặc cuối tuần).
- Sáng tạo, nhanh nhạy trong xử lý tình huống và tương tác với khách hàng.
Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm theo chủ nghĩa tự nhiên đầu tiên tại Hàn Quốc, với hệ thống hơn 1400 cửa hàng tại chính quê nhà và hàng trăm cửa hàng trên thế giới, đặc biệt các quốc gia Châu Á. Chúng tôi vô cùng cảm kích khi innisfree không chỉ được yêu thích bởi chất lượng và hiệu quả sử dụng sản phẩm, từ nguồn nguyên liệu trong lành tại đảo ngọc Jeju mà còn được biết đến như một trong những thương hiệu có nhiều hoạt động tích cực luôn biết ơn và bảo vệ thiên nhiên từ những ngày đầu thành lập.
Chính sách bảo hiểm
-
Chế độ bảo hiểm XH, YT, TN đúng và đầy đủ theo Luật lao động.
-
Chế độ bảo hiểm tai nạn 24/24 ngay trong thời gian thử việc.
-
Chế độ bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên chính thức.
Các hoạt động ngoại khóa
-
Cơ hội đi du lịch Hàn Quốc dành cho nhân viên làm tốt và/hoặc gắn bó lâu dài với công ty.
Lịch sử thành lập
-
2000: innisfree - thương hiệu mỹ phẩm theo đuổi chủ nghĩa tự nhiên đầu tiên của Hàn Quốc
2003: Bắt đầu chiến dịch Thu gom lọ rỗng (Empty Bottle)
-
2005: Mở cửa hàng mặt phố đầu tiên của thương hiệu tại Hàn Quốc
2006: Ra mắt dòng sản phẩm dưỡng ẩm chuyên sâu chiết xuất từ quả Olive
-
2007: Mở cửa hàng thứ 100 tại Hàn Quốc
-
2008: Ra mắt dòng sản phẩm Green Tea làm từ trà xanh Jeju
-
2009: Bắt đầu tài trợ cho con đường Olle tại đảo Jeju
2010: Sinh nhật innisfree lần thứ 10
-
2011: Bắt đầu chiến dịch làm sạch Jeju
-
2012: Mở cửa hàng quốc tế số 1 tại Trung Quốc, con đường phía tây Thượng Hải Nam Kinh (tháng 4)
2015: Sinh nhật innisfree lần thứ 15
-
2016: Tiến vào thị trường Việt Nam
-
2017: Tiến vào thị trường Mỹ
-
2018: Tiến vào thị trường Nhật Bản
-
2019: Mở kênh bán hàng online chính thức tại Nhật Bản
Mission
Tinh thần & sứ mệnh: Thương hiệu innisfree là một thành viên của AMOREPACIFIC - Tập đoàn mỹ phẩm lớn nhất Hàn Quốc. innisfree tự hào đại diện cho tinh thần và sứ mệnh của đại gia đình Amorepacific.