Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
A. Job Objective / Mục đích công việc:
- Quản lý và thực hiện các kế hoạch phát triển kinh doanh cho các sản phẩm Abbott Diagnostic.
- Thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng, nhà sản xuất, đối tác và các bộ phận nội bộ
- Tương tác với khách hàng để mang đến những sản phẩm Abbott Diagnostics chất lượng và cung cấp dịch vụ tốt cho khách hàng
- Phát triển và theo đuổi khách hàng mới để thuê hoặc mua máy thử nghiệm, đồng thời nghiên cứu và giới thiệu các thử nghiệm mới dựa trên nhu cầu của khách hàng.
B. Responsibilities /Trách nhiệm
1. Quản lý và thực hiện các kế hoạch phát triển kinh doanh cho các sản phẩm Abbott Diagnostics:
- Hỗ trợ nhà sản xuất phối hợp với khách hàng theo danh sách khách hàng đã được sự đồng ý giữa hai bên tùy từng thời điểm.
- Duy trì và hoàn thiện nâng cao kiến thức về các sản phẩm & dịch vụ của Công ty (thông qua việc tham gia các khóa đào tạo của Công ty cũng như tự học hỏi).
- Cập nhật và báo cáo cho cấp quản lý những thông tin liên quan đến dịch vụ và phát triển của Công ty trên thị trường như phản hồi của khách hàng, sự phát triển và tiềm năng của thị trường, đối thủ cạnh tranh.
- Thực hiện chính xác lịch trình thăm viếng khách hàng để đảm bảo khách hàng được thăm viếng thường xuyên.
- Cam kết đạt chỉ tiêu kinh doanh của cá nhân, chỉ tiêu của nhóm và sau cùng là chỉ tiêu của cả Công ty. Giám sát mục tiêu bán hàng hàng tháng.
2. Thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng, nhà sản xuất, đối tác và các bộ phận nội bộ:
- Duy trì và tạo dựng mối quan hệ tốt với đồng nghiệp, khách hàng, nhân viên của đối tác.
- Cập nhật những dữ liệu của khách hàng, thông báo tới giám sát trực tiếp, đồng thời liên kết với phòng ban để chỉnh sửa dữ liệu trên hệ thống.
- Thông báo cho nhà sản xuất và khách hàng về kết quả và nhu cầu cần thiết của các quy trình, bao gồm cả việc theo dõi thực hiện hợp đồng và các vấn đề phân bổ.
3. Tương tác với khách hàng để mang đến những sản phẩm Abbott Diagnostics chất lượng và cung cấp dịch vụ tốt:
- Tương tác với khách hàng để đảm bảo các quy trình chính xác và kịp thời, làm rõ mọi thắc mắc của khách hàng và giám sát đơn đặt hàng hàng ngày.
- Thường xuyên cập nhật trạng thái hiện tại của khách hàng, bao gồm phân tích đối thủ cạnh tranh và đánh giá tiềm năng mở rộng dịch vụ thử nghiệm của khách hàng.
- Ký kết các hợp đồng bao gồm hợp đồng mua bán, hợp đồng đột xuất, hợp đồng không đấu thầu, hợp đồng thanh lý, hợp đồng phụ lục, hợp đồng dịch vụ và hợp đồng khách hàng thân thiết.
4. Phát triển và theo đuổi khách hàng mới để thuê hoặc mua máy thử nghiệm, đồng thời nghiên cứu và giới thiệu các thử nghiệm mới dựa trên nhu cầu của khách hàng:
- Mở rộng hoạt động kinh doanh thông qua việc tương tác với khách hàng bệnh viện, nhà sản xuất và các bên liên quan chính để nhận ra các cơ hội kinh doanh.
- Tìm kiếm khách hàng mới hoặc địa bàn mới nhằm mở rộng hoạt động kinh doanh.
- Xác định các cơ hội kinh doanh mới bằng cách khởi xướng, phát triển hoặc cung cấp các giải pháp độc đáo giúp cải thiện kết quả cho khách hàng và công ty.
5. Nghiêm túc thực hành nội quy Công ty và bảo mật thông tin/dữ liệu:
- Tuân thủ các quy định của công ty về bảo vệ và bảo mật thông tin, dữ liệu.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng dược hoặc Dược sĩ đại học hoặc Bác sĩ
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm nhân viên tư vấn kinh doanh
- Lên kế hoạch thăm viếng khách hàng cho địa bàn phụ trách
- Kiến thức sản phẩm
- Kỹ năng quản lý địa bàn
- Kỹ năng bán hàng
- Trung thực
- Làm việc chăm chỉ và nhiệt tình trong công việc
- Có tinh thần sẵn sàng học hỏi, cầu tiến
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm theo chủ nghĩa tự nhiên đầu tiên tại Hàn Quốc, với hệ thống hơn 1400 cửa hàng tại chính quê nhà và hàng trăm cửa hàng trên thế giới, đặc biệt các quốc gia Châu Á. Chúng tôi vô cùng cảm kích khi innisfree không chỉ được yêu thích bởi chất lượng và hiệu quả sử dụng sản phẩm, từ nguồn nguyên liệu trong lành tại đảo ngọc Jeju mà còn được biết đến như một trong những thương hiệu có nhiều hoạt động tích cực luôn biết ơn và bảo vệ thiên nhiên từ những ngày đầu thành lập.
Chính sách bảo hiểm
-
Chế độ bảo hiểm XH, YT, TN đúng và đầy đủ theo Luật lao động.
-
Chế độ bảo hiểm tai nạn 24/24 ngay trong thời gian thử việc.
-
Chế độ bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên chính thức.
Các hoạt động ngoại khóa
-
Cơ hội đi du lịch Hàn Quốc dành cho nhân viên làm tốt và/hoặc gắn bó lâu dài với công ty.
Lịch sử thành lập
-
2000: innisfree - thương hiệu mỹ phẩm theo đuổi chủ nghĩa tự nhiên đầu tiên của Hàn Quốc
2003: Bắt đầu chiến dịch Thu gom lọ rỗng (Empty Bottle)
-
2005: Mở cửa hàng mặt phố đầu tiên của thương hiệu tại Hàn Quốc
2006: Ra mắt dòng sản phẩm dưỡng ẩm chuyên sâu chiết xuất từ quả Olive
-
2007: Mở cửa hàng thứ 100 tại Hàn Quốc
-
2008: Ra mắt dòng sản phẩm Green Tea làm từ trà xanh Jeju
-
2009: Bắt đầu tài trợ cho con đường Olle tại đảo Jeju
2010: Sinh nhật innisfree lần thứ 10
-
2011: Bắt đầu chiến dịch làm sạch Jeju
-
2012: Mở cửa hàng quốc tế số 1 tại Trung Quốc, con đường phía tây Thượng Hải Nam Kinh (tháng 4)
2015: Sinh nhật innisfree lần thứ 15
-
2016: Tiến vào thị trường Việt Nam
-
2017: Tiến vào thị trường Mỹ
-
2018: Tiến vào thị trường Nhật Bản
-
2019: Mở kênh bán hàng online chính thức tại Nhật Bản
Mission
Tinh thần & sứ mệnh: Thương hiệu innisfree là một thành viên của AMOREPACIFIC - Tập đoàn mỹ phẩm lớn nhất Hàn Quốc. innisfree tự hào đại diện cho tinh thần và sứ mệnh của đại gia đình Amorepacific.